วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 18:06 น.

อาชญากรรม

ผัวเก่าหึงโหด! บุกแทงเมียสาหัส

วันเสาร์ ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2567, 21.12 น.

ที่จังหวัดสุพรรณบุรี เมื่อเวลา ประมาณ 18.30 น.วันที่ 23 มี.ค.2567 พ.ต.ต.กาฬสิน ปากวิเศษ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุคนถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัสภายในร้านขายวัสดุก่อสร้าง ริมถนนสาย 340 สุพรรณบุรี - บางบัวทอง หมู่ 5 ตำบลสนามชัย  จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.เจ้าพระยายมราช และมูลนิธิเสมอกัน ที่เกิดเหตุบริเวณจุดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้า พบร่างผู้บาดเจ็บทราบชื่อ น.ส.ณัฐสุดา เปรมมณี อายุ 32 ปีมีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดพับปลายแหลมเข้าที่ ชายโครงด้านขวา และที่แข้งขวามีมีดปีดคาอยู่ ที่พื้นมีเลือดเปื้อนอยู่เต็มพื้นมีเพื่อพนักงานช่วยกันประคองร่างไว้เจ้าหน้าที่กู้ชีพและหน่วยกู้ภัยได้รีบช่วยกันปฐมพยาบาลห้ามเลือดเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลเจ้าพระยายมราช ให้แพทย์รักษา


น.ส.กชพร ปาลพันธุ์ อายุ 34 ปี เพื่อนพนักงานที่เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ผู้ก่อเหตุวิ่งเข้ามาข้างในและเขาแทงเลยคนที่วิ่งเข้ามาแทงเป็นแฟนเก่าตอนที่เห็นคิดว่าจะเดินเข้ามาคุยไม่คิดว่าจะเข้ามาใช้มีดแทง เพราะทีแรกเขามาคุยกันอยู่ด้านหน้าพอคุยจบแล้วฝ่ายหญิงก็เดินเข้ามาข้างใน ซึ่งหลังคุยกันเสร็จกว่าจะตามเข้ามาแทงก็น่าจะประมาณ 10 นาทีได้และถ้าฝ่ายหญิงไม่จับมือผู้ชายไว้น่าจะโดนหนักกว่านี้อีก เพราะเขาเดินมาถึงเขาก็แทงเลยไม่พูดอะไรท่ามกลางความตกใจของเพื่อนพนักงาน


นายจตุพร (สงวนนามสกุล) อายุ 34 ปีคนแทง ซึ่งเป็นอดีตสามีเก่าที่เพิ่งเลิกรากันได้ประมาณ 7 เดือนเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุอดีตภรรยาได้โทรศัพท์ไปหาเพื่อจะขายของให้เขาผมก็เลยบอกว่ามึงจะเอากูมาที่นี่ทำไม ผมถามว่ามึงมีผัวใหม่แล้ว จะมาทะเลาะกับกูทำไม เขาบอกว่าแค่คนคุย แล้วผมก็บอกว่าให้เอาโทรศัพท์มาถ้ารักกันอยู่ก็ให้เอาโทรศัพท์ แล้วเดี๋ยวผมจะโทรหาผู้ชาย แต่เขาก็ไม่ให้ด้วยความที่กินเหล้ามาก็โมโห ระงับอารมณ์ไม่อยู่ ที่มานี่เพราะเขาไลน์ให้มาช่วยขายของ มีไลน์อยู่  ก็เลยบอกว่าเดี๋ยวจะมาหาแต่ไม่คิดที่จะทำ ให้มาช่วยขายเครื่องทำน้ำอุ่น ซึ่งผมก็มีงานทำอยู่แล้วซึ่งตอนอยู่ที่ทำงานก็ร้องไห้มาก่อนแล้วเพราะเขาทิ้งผมไปเกือบเ 7 เดือน ซึ่งผมก็ยังรักเขาอยู่เพราะมีลูกด้วยกัน แล้วเขาก็ไม่ให้เจอลูก ลูกอายุประมาณ 2 ขวบ ส่วนสาเหตุที่แทงเพราะโมโหเนื่องจากทะเลาะกัน ที่ทะเลาะกันเพราะผมถามว่าไม่ได้รักเขาแล้วไปคุยกับผู้ชายทำไมคุณไปนอนกับเขาแล้วไม่ใช่เหรอซึ่งเค้าก็ไม่พูดอะไรผมเลยบอกว่าถ้ามึงรักกูมึงก็ต้องโทรหาเขาให้กู จากนั้นผมก็บอกว่าไปเหอะจากนั้นผมก็นั่งร้องไห้ จากนั้นผมก็เดินเข้าไปซึ่งผมพกมีดปอกผลไม้อยู่แล้วซึ่งไว้ปอกมะม่วงกินตอนเวลาทำงาน ซึ่งผมก็เป็นโรคซึมเศร้าตอนนี้ก็รักษากินยาอยู่หลังก่อเหตุตนไม่ได้หนีไหนนั่งรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่อยู่ที่เกิดเหตุ


หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำกำลังเข้าควบคุมตัวนายจตุพร (สงวนนามสกุล) อายุ 34 ปีผู้ก่อเหตุไปสอบสวนสาเหตุการก่อเหตุที่แท้จริงอย่างละเอียดอีกครั้งส่วนข้อหาขณะนี้ยังไม่ได้แจ้งต้องรอความเห็นของแพทย์ก่อนว่าอาการคนเจ็บเป็นอย่างไร จึงจะแจ้งทีหลัง

หน้าแรก » อาชญากรรม