วันพฤหัสบดี ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 05:18 น.

อาชญากรรม

ผัวเก่าหึงโหด! แทงอดีตเมียดับข้างถนน

วันพฤหัสบดี ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2567, 11.16 น.

เมื่อเวลา 23.50 น. วันที่ 17 เม.ย. ร.ต.อ.สิงหา สิงหาชาลี รองสารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีเหตุแทงกันเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณ ถนนเลียบคลองแอล1-2 หมู่ 15 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.ท.สิรภพ บัวหลวง สว.สส.สภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 1 แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ และ อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง 
 

ที่เกิดเหตุ บริเวณริมถนนพบศพนางสาวแอนนภา แสงใส อายุ 31 ปี บ้านอยู่ ต.ท้องลำเจียก อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช สภาพศพนอนหงาย ตรวจสอบพบถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่บริเวณหัวเข่าซ้าย1 แผล ชายโครงซ้าย 1 แผล ใต้ราวนมขวา 1 แผล และ กลางหลัง 2 แผล และพบหยดเลือดกระจายอยู่เต็มพื้นถนน ในป่าหญ้าข้างทางพบรองเท้าผู้หญิงจำนวน 1 ข้าง และมีดปลายแหลมเปื้อนเลือดยาวประมาณ 1 ฟุตจำนวน 1 เล่ม
 

จากการสอบถาม นายธนัท (สงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี ให้การว่า ตนเองรู้จักกับผู้ตาย ผ่านทางแอพหาคู่ แล้วได้มีการพูดคุยกันมาระยะหนึ่งซึ่งทางผู้ตายก็บอกว่าสามีไปมีแฟนใหม่แล้ว จนกระทั้งวันที่ 11 เม.ย. ที่ผ่านมาตนกลับมาจากทำงานที่จังหวัดสระบุรี และก็บอกน้องเขาว่าช่วงสงกรานต์ตนเองจะไปทำที่จังหวัดราชบุรี จากนั้นติดต่อน้องเขาไม่ได้ จนมาติดต่อน้องได้อีกครั้งหนึ่งซึ่งน้องเขาบอกว่ามันปาโทรศัพท์หนูแตก และแฟนเก่าของผู้ตายได้บุกไปหาถึงห้องพักย่าน ต.พยอม อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา ก่อนที่จะพังประตูห้องเข้าไปแล้วทำร้ายร่างกายโดยใช้รองเท้าเซฟตี้ตีที่ศรีษะจนแตก และตนเองก็ถามว่าน้องจะทำยังไงเพราะเดี่ยวแฟนเก่าก็ต้องมาทำร้ายอีก ซึ่งตนเองก็ชวนน้องเขามาอยู่ที่บ้านและให้ดูแมวให้ด้วยเพราะบ้านตนเองอยู่คลองสาม คลองหลวง ซึ่งตนเองก็ไปอยู่ราชบุรีมาและกลับมาเช้ามืดวันที่ 16 เม.ย.67 จนวันนี้ เวลาประมาณ 20.00 น.ตนเองไปส่งน้องเขาที่ห้องพักย่านพยอมเพราะน้องเขาไปอยู่ที่ห้องเพื่อนซึ่งตนเองก็ส่งแค่ริมถนน และตนเองก็ไปเอากุญแจห้องจากเพื่อน ซึ่งแฟนเก่าน้องเขา ตัวน้องผู้ตาย และเพื่อนน้องผู้ตายทำงานอยู่คลังสินค้าที่เดียวกัน จนกระทั้งเวลา 22.00 น. แฟนเก่าของผู้ตายได้โทรไลน์มาหาพร้อมกับข่มขู่ว่าจะฆ่าผู้ตาย ก่อนที่ผู้ตายจะตะโกนผ่านโทรศัพท์มาว่าช่วยด้วย ตอนนี้หนูอยู่แถวซอยแมนฮัตตัน ตนเองจึงได้ขับรถออกจากบ้านพักย่านคลองสาม เพื่อมาตามหา จนกระทั้งขับมาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุ ได้พบรถมอเตอร์ไซต์ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟสีดำแดง จอดอยู่ตนเองจึงได้จอดรถฝั่งตรงข้ามเพราะมีคลองกั้นกลาง เมื่อส่องไฟไปก็พบเห็นผู้ชายเดินขึ้นมาจากป่าหญ้าข้างทาง ซึ่งตนเองจำได้ว่าเป็นแฟนเก่าของผู้ตาย ก่อนที่จะขับรถมอเตอร์ไซค์แล้วขับหลบหนีไป ตนเองจึงได้รีบขับรถไปขึ้นสะพานแล้วข้ามฝั่งมายังจุดเกิดเหตุ ก็พบ นางสาวแอนนภา แสงใส อายุ 31 ปี ถูกแทงได้รับบาดเจ็บอยู่ภายในพงหญ้า ตนเองจึงรีบโทรแจ้ง 1669 เพื่อให้มาช่วยเหลือ จนกระทั้งกู้ชีพมาถึงเขาก็เสียชีวิตแล้ว
  

ผู้สื่อข่าว รายงานเพิ่มเติมว่า นางสาวแอนนภา แสงใส อายุ 31 ปี ได้อยู่กินกับนายนัฐวุฒิ (สงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี บ้านอยู่ ต.ท้องลำเจียก อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช มาทั้งหมด 18 ปี จนมีลูกด้วยกัน 3 คน ก่อนที่พักหลัง นายนัฐวุฒิ ได้เลิกลากับผู้ตายแล้วไปมีผู้หญิงอื่น แต่ทั้งคู่ยังไม่ได้จดทะเบียนหย่ากัน ซึ่งก่อนเกิดเหตุ นายนัฐวุฒิทราบว่า ผู้ตายมีผู้ชายอื่นเข้ามาคุยจึงอาจจะเกิดหึงหวง
 

ทางด้าน ร.ต.อ.สิงหา สิงหาชาลี รองสารวัตรสอบสวน สภ. คลองหลวง ได้ทำการบันทึกภาพในที่เกิดเหตุ ไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่จะมอบศพให้ทางมูลนิธิฯ นำส่งผ่าพิสูจน์ ที่นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริง พร้อมทั้งได้ให้ชุดสืบสวน นำตัวพยานไปทำการสอบสวน และเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

หน้าแรก » อาชญากรรม