วันพฤหัสบดี ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 02:07 น.

อาชญากรรม

สุดเถื่อน! 5 หนุ่มสาว ร้องถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ 4 คน ใช้ปืนขู่ค้นรถ

วันพฤหัสบดี ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2567, 20.17 น.

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 18 เมษายน 2567 ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรีรายงานว่า  ได้รับการร้องทุกข์ชาวบ้านจาก นายธีระพงษ์ อายุ 30 ปี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี , นายกรวีร์ อายุ 20 ปี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี, นายธวัชชัย อายุ 18 ปี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี และ  นางสาวอาทิตยา อายุ 17 ปี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี นางสาวจุฑามาศ อายุ 17 ปี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้ร้องทุกข์ผ่านสื่อมวลชนท้องถิ่น  ระบุเมื่อกลางดึกช่วงเวลา 01.30 น.วันนี้ (18เม.ย.67)  ตนเองพร้อมพวก  ได้เดินทางมาพบกับพ.ต.ต.ถิรวัฒน์ เยี่ยมอ่อน สารวัตรเวรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี เพื่อลงบันทึกประจำวันแจ้งในการแจ้งความ  

เมื่อวันที่ 18 เมษายน 2567 เวลาประมาณ 01.30 น. นายธีรพงษ์ ได้ขับขี่รถยนต์กระบะ 4 ประตูยี่ห้อ isuzu สีน้ำเงิน ทะเบียน ญพ  1457 กทม.มีนายกีต้าร์ นายธวัชชัย นางสาวอาทิตยา และนางสาวจุฑามาศ เป็นผู้โดยสารนั่งมาอยู่ในรถคันดังกล่าว  มาจากสี่แยกสามทหารขับมาตามถนนสายสุวินทวงศ์ (กบินทร์บุรี – นาดี) หรือ สาย 304  มาจอดบริเวณตลาดหน้าโรงเรียนอนุบาลกบินทร์ ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี ที่มีร้านจำหน่ายอาหาร – เครื่องดื่ม ก่อนเข้าบ้านพัก

ต่อมาได้มีนายทศพล พร้อมพวกอีก 3 คน  คือนายคิว นายหนึ่ง นายป๋อง เดินถือสิ่งของคล้ายอาวุธปืน ทั้งปืนลูกซองยาว ,ปืนพกสั้น และ ปืนอาก้า จากนั้นได้ให้นายธีระพงษ์  นายกีต้าร์  นายธวัชชัย นางสาวอาทิตยา และ นางสาวจุฑามาศ ลงจากรถ และได้ใช้เท้าถีบนายกีต้าร์ แล้วกดลงกับพื้น และยังได้กดนายธวัชชัย ลงกับพื้น และ ได้ค้นรถยนต์คันดังกล่าว หาอาวุธ ที่นายธีระพงษ์ ขับมา โดยสงสัยว่าเป็นพวกที่เคยมีเรื่องกันช่วงสงกรานต์  แต่ไม่พบ นายธีระพงษ์พร้อมพวก จึงมาแจ้งความเพื่อจะได้ดำเนินการสอบสวนต่อไป

นายธีระพงษ์ ยืนยันว่า ตนเองพร้อมพวกไม่เคยมีเรื่องทะเลาะกับกลุ่มบุคคลดังกล่าวมาก่อน จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทุกคนยังอยู่ในความหวาดกลัว อยากให้ตำรวจติดตามตัวบุคคลดังกล่าวมาสอบสวน ซึ่งพวกตนยืนยันว่ากลุ่มบุคคลดังกล่าวได้กระทำการตามที่กล่าวมาจริง  ขณะนี้ทางตำรวจชุดสืบสวนกำลังติดตามตัวกลุ่มบุคคลดังกล่าวมาสอบสวนเพื่อที่จะดำเนินคดีต่อไป
 

หน้าแรก » อาชญากรรม