วันเสาร์ ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 23:43 น.

อาชญากรรม

รวบแล้วเฒ่าอนาจารเด็กหญิง หลังหนีกบดานพื้นที่ จ.สงขลา

วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567, 10.33 น.

ตำรวจตามจับลุงเมืองเฒ่าวัย 67 ปี กระทำอนาจารเด็กหญิง2 รายได้แล้วหลังหนีกบดานพื้นที่จังหวัดสงขลา

 
ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงถึงความคืบหน้า กรณี แม่วัย 34 และ 32 ปี เข้าร้องผู้สื่อข่าวขอความเป็นธรรมหลังลูกสาว วัย 12 ปี กำลังเล่นอยู่ที่ ศาลาหมู่บ้าน หมู่ที่ 7 ต.เกาะนางคำ อ.ปากพะยูน จ.พัทลุง ถูกเพื่อนบ้านที่เป็นลุง อายุ 60 กว่าปี กระทำอนาจาร ตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม 2566 พาลูกสาว วัย 12 ปี 2 คนไปแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.เกาะนางคำ จ.พัทลุง ผ่านมาหลายเดือนคดียังเงียบ จนเด็กสาว ทั้ง 2 จิตตก เก็บตัวเงียบไม่ร่าเริงเหมือนเมื่อก่อน
 

และในวันที่ 23 เม.ย.67 ที่ผ่านมา นางสาวปราณี เรืองพุทธ หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวพัทลุง ลงพื้นที่เข้าช่วยเหลือเด็กหญิง วัย 12 ปี 2 คน หลังแม่วัย 34 และ 32 ปี ร้องผู้สื่อข่าวข่าว ขอความเป็นธรรมหลังลูกสาว กำลังเล่นอยู่ที่ ศาลาหมู่บ้าน หมู่ที่ 7 ต.เกาะนางคำ อ.ปากพะยูน จ.พัทลุง ถูกเพื่อนบ้านเป็นลุง อายุ 60 กว่า ปี กระทำอนาจาร ตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม 2566 พาลูกสาว วัย 12 ปี 2 คนไปแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.เกาะนางคำ จ.พัทลุง ผ่านมาหลายเดือนคดียังเงียบ จนเด็กสาว ทั้ง 2 จิตตก เก็บตัวเงียบไม่ร่าเริงเหมือนเมื่อก่อน
 
 
ซึ่งนางสาวปราณี เรืองพุทธ หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวพัทลุง นักสังคมสงเคราะห์นักจิตวิทยา เข้าคุ้มครองและดูแลสภาพฟื้นฟูจิตใจของเด็ก พร้อมทั้งนำเด็ก ผู้ปกครอง เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เกาะนางคำ อ.ปากพะยูนอีกครั้ง ก่อนจะมีการสอบปากคำเด็กโดยสหวิชาชีพ เพื่อดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ
 
 
ล่าสุด ในวันนี้ 25 เมษายน 67 พ.ต.ท.สรรเสริญ เหมือนพรรณนาราย สารวัตรใหญ่ สภ.เกาะนางคำ พร้อมพนักงานสอบสวน สภ.เกาะนางคำ ได้ขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดพัทลุง โดยศาลได้ออกหมายจับ นายเจริญผล (สงวนนามสกุล) อายุ 67 ปี บ้าน .เกาะนางคำ อ.ปากพะยูน จ.พัทลุง ในข้อหา พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา เพื่อการอนาจาร พาเด็กอายุ ไม่เกิน 15 ปีไปเพื่ออนาจาร โดยใช้อบายหลอกหลวง ขู่เข็น ใช้กำลังประทุษร้าย ใช้อำนาจครอบงำผิดครองธรรม หรือใช้วิธีขมใจด้วยประการอื่นได้ และกระทำอนาจาร แก่เด็ก อายุยังไม่เกิน 15 โดยเด็กนั้นยินยอมหรือไม่ก็ตาม
 
 
ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เกาะนางคำพร้อมกำลังได้ลงพื้นที่ติดตามตัวตาเฒ่าที่ก่อเหตุ ที่บ้านพัก แต่ไม่พบตัว โดยพบว่าตาเฒ่าคนดังกล่าวได้หลบหนีไปต่างจังหวัดก่อนศาลอนุมัติหมายจับ  
 
จนล่าสุดในวันนี้ 26 เมษายน 67 พ.ต.ท.สรรเสริญ เหมือนพรรณนาราย สารวัตรใหญ่ สภ.เกาะนางคำ พ.ต.ท.วิรัตน์ จีนเมือง รอง ผกก.สืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สืบทรายว่าลุงเมือง อายุ 67 ปี ได้หนีไปกบดานที่บ้านลูกสาวในพื้นที่ อ.บางกล่ำ จ.สงขลา ที่บ้าน  ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปขอหมายค้นจากศาลจังหวัดสงขลา เพื่อจับกุมตัว พบพักอยู่ในบ้านดังกล่าวเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวนำมาสอบปากคำที่ สภ.เกาะนางคำ อ.ปากพะยูน จ.พัทลุง
 

โดยในเบื้องต้น ลุงเมือง ให้การปฎิเสธ และบอกว่าจะขอให้การในชั้นศาล เพราตนไม่รู้ภาษากฎหมาย และช่วงหลังตนหลงๆ ลืมหลังเพราะผลจากการฉีดวัคชีนโควิด 19 ทำให้ความจำไม่ค่อยดี กลัวพูดผิดพูดถูก
 

ขณะผู้สื่อข่าวสอบถามว่าเบื้องต้นนั้นลุงได้ทำจริงมั๊ยตามที่เด็กกล่าวอ้าง ลุงเมือง บอกว่าไม่ แต่จะไม่ขออธิบายอะไร ขออธิบายในชั้นศาลที่เดียว
 

ก่อนเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวสอบ โดยญาติได้เตรียมหลักทรัพย์มาขอประกันตัวด้วยแต่เบื้องต้นในชั้นสอบสวนเจ้าหน้าที่ไม่อนุญาตในการประกันตัวออกไป

หน้าแรก » อาชญากรรม