การตลาด
ซีพีเอฟ ต้อนรับเทศกาลกินเจ
วันศุกร์ ที่ 05 ตุลาคม พ.ศ. 2561, 14.29 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
ซีพีเอฟ ต้อนรับเทศกาลกินเจ
บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ ส่งเมนูเจตอบโจทย์ผู้บริโภคในช่ วงถือศีล-กินเจ ผ่านหลากหลายช่องทาง พร้อมจัดแคมเปญเอาใจนักบุญผู้รั กสุขภาพ “อิ่มบุญอิ่มท้อง กับเจพร้อมทาน” ชวนเลือกซื้ออาหารเจที่อร่อยให้ สุขภาพดี ที่ร้านซีพี เฟรชมาร์ท กว่า 420 สาขาทั่วประเทศ
นายชัยยุทธ ทิพย์สุวรรณพร รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ซีพีเอฟ เปิดเผยว่า ในช่วงเทศกาลกินเจ 2561 ระหว่างวันที่ 9 - 17 ตุลาคมนี้ ซีพี เฟรชมาร์ท นำอาหารเจพร้อมรับประทานและผลิ ตภัณฑ์อื่นๆ รวมกว่า 50 รายการ จัดแคมเปญ “อิ่มบุญอิ่มท้อง กับเจพร้อมทาน” ด้วยโปรโมชั่นซื้อ 2 แถม 1 และซื้อ 3 แถม 1 รวมถึงซื้อสินค้าในราคาพิเศษ พร้อมลุ้นรับของรางวัลจากลักกี้ แบ้ก (Lucky Bag) เปิดปั๊บรับเงินทุกถุง แจกเงินรางวัลรวมกว่า 20 ล้านบาท เพียงสแกน QR Code เมื่อชำระเงินด้วยทรูมันนี่ วอลเล็ท
"คนรุ่นใหม่เลือกรั บประทานอาหารเจสำเร็จรูปมากขึ้น ด้วยมั่นใจในมาตรฐานการผลิ ตและหาซื้อสะดวก โดยเลือกซื้ออาหารจากช่ องทางการขายร้านสะดวกซื้อ ซูปเปอร์มาร์เก็ต และซื้อทางออนไลน์กันมากขึ้น” นายชัยยุทธ กล่าว
ปัจจุบันซีพีเฟรชมาร์ทได้ดำเนิ นการขยายจุดจำหน่ายอาหารเจให้ทั่ วถึงทุกสาขา ซึ่งมีอยู่ราว 420 สาขาทั่วไทย รวมถึงการเพิ่มเมนูสินค้ าอาหารเจให้หลากหลายมากยิ่งขึ้น อาทิ ข้าวกระเพราเจ และสปาเก็ตตี้ผัดซอสโหระพาเจ แบรนด์ซีพีเฟรชมาร์ท ตลอดจนเมนูขนมหวาน ผลไม้ลอยแก้ว เครื่องปรุงรส น้ำนมถั่วเหลืองสูตรเจ น้ำผลไม้ ผักสด และอาหารเจแบรนด์ Smart Meal ที่มี 2 เมนูใหม่ ทั้งข้าวผัดฉ่ามังสวิรัติ และข้าวน้ำตกมังสวิรัติ มาเป็นทางเลือกให้กับลูกค้า เพิ่มเติมจาก 3 เมนูยอดนิยม คือ ข้าวอบห้าเซียนเจ วุ้นเส้นผัดทรงเครื่องเจ และสปาเก็ตตี้ผัดขี้เมาเจ
ตลอดเทศกาลเจปีนี้ สามารถสั่งซื้อสินค้าจากร้านซี พีเฟรชมาร์ทง่ายๆ ผ่านแอพพลิเคชั่น CP Fresh Mart ที่ลูกค้าสามารถดาวน์โหลดได้ จากมือถือทุกระบบ รวมถึงสั่งผ่านฮอตไลน์โทร. 1788และออนไลน์ www.cpfreshmartshop.com
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด
- เอ็กซอนโมบิล เผยแผนรุกตลาดไทย ปี 2567 ตอบโจทย์ความต้องการอันหลากหลาย ชู Mobil 1™ และ Mobil Super™ 25 เม.ย. 2567
- “เซ็นทรัลพัฒนา” ชวนอัปสกิลเสริมพัฒนาการรับปิดเทอมในแคมเปญ “The Little Campus 2024 - อัปสกิลสนุก ปลุกทุกพลังคิดส์ ” 25 เม.ย. 2567
- HUAWEI จับมือ Amado Shopping 1451 เปิดตัวสมาร์ทวอทช์ HUAWEI Band 9 พร้อมวางจำหน่ายเร็วๆ นี้ ด้วยโปรโมชันเอ็กซ์คลูซีฟ 25 เม.ย. 2567
ข่าวในหมวดการตลาด
- เอ็ม บี เค เดินหน้าติดตั้ง Solar PV Rooftop ตั้งเป้าปี 68 ครอบคลุมทุกธุรกิจ ขับเคลื่อนพลังงานสะอาดอย่างยั่งยืน 12:27 น.
- “บีไชน์ ไดเปปไทด์ คอลลาเจน พลัส” ซื้อ 1 แถม 1 เพียง 39 บาท และ “บีไชน์ เนเจอร์ซี สูตรใหม่” เหลือซองละ 35 บาท ที่เซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขา 09:13 น.
- “บูติคนิวซิตี้” สนับสนุนนักออกแบบคนรุ่นใหม่Collaboration แบรนด์ GSP X Alex ออก 2 คอลเลคชั่นพิเศษฮีลใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม 20:03 น.
- ‘ชุมชนเภสัชกรรม-อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์’ ร่วมขับเคลื่อน New S-Curve ชูอุตสาหกรรมยาไทยก้าวสู่ Medical Hub เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 16:39 น.
- foodpanda ร่วมกับ WWF ทำให้ทุกวันเป็น Earth Day แนะ 6 ขั้นตอน จัดการขยะพลาสติกจาก Food Delivery ก่อนรีไซเคิล 16:36 น.