วันอาทิตย์ ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 17:47 น.

การตลาด

“เซ็นทรัลพัฒนา” ชวนอัปสกิลเสริมพัฒนาการรับปิดเทอมในแคมเปญ “The Little Campus 2024 - อัปสกิลสนุก ปลุกทุกพลังคิดส์ ”

วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567, 05.13 น.

“เซ็นทรัลพัฒนา” ชวนอัปสกิลเสริมพัฒนาการรับปิดเทอมในแคมเปญ “The Little Campus 2024 - อัปสกิลสนุก ปลุกทุกพลังคิดส์ ”

 

 

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) จับมือสถาบันการศึกษาชื่อดังและแบรนด์กลุ่ม Playland สร้างให้ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเป็น Destination for learning ให้น้องๆ ได้มาร่วมเสริมทักษะทางสมอง และมาปล่อยพลังด้วยการขยับร่างกายผ่านการเรียน - เล่น ให้ปิดเทอมใหญ่นี้ สนุก สุขเกินต้าน ไปกับแคมเปญ “The Little Campus 2024” ที่จัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ – 31 พ.ค. 67 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 27 สาขาทั่วไทย พร้อมชวนคู่แม่ลูกเซเลบริตี้ ได้แก่ รัสรินทร์ ชุมสาย ณ อยุธยา และ ม.ร.ว.จันทรลัดดา ยุคล อุบลเดชประชารักษ์ ร่วมแชร์วิธีเรียนรู้และเข้าใจเด็กเจนอัลฟ่า (Gen Alpha) ด้วยกิจกรรมเสริม IQ คู่ EQ สำหรับความพิเศษในแคมเปญ The Little Campus 2024 คือ การรวบรวมสถาบันให้เด็ก ๆ ได้เลือกเรียนรู้แบบส่วนบุคคล (Personalized learning) โดยเป็นการปรับการเรียนรู้ให้เข้ากับความต้องการ ความชอบ ความสนใจของเด็กละคน ด้วยเป้าหมายที่แตกต่างกันออกไป ผ่านกิจกรรมสนุกๆ ที่แฝงการเรียนรู้ เพื่อเสริมทักษะในทุกด้าน ทั้งความฉลาดทางด้านสติปัญญา (IQ) รวมไปถึงความฉลาดทางด้านอารมณ์ (EQ)

 

เริ่มที่คุณแม่เซเลบชื่อดังอย่าง คุณโอบอุ้ม-รัสรินทร์ ชุมสาย ณ อยุธยา ที่ชวน น้องไอออน มาปล่อยพลัง ที่โซน Education ของศูนย์การค้าเซ็นทรัล กล่าวว่า “สำหรับการเลี้ยงลูกในยุคนี้ จำเป็นต้องเตรียมพร้อมให้ลูกในทุกๆ ด้านเพื่อให้เติบโตอย่างมีประสิทธิภาพ เราจำเป็นต้องเสริมพัฒนาการและทักษะของลูกให้รอบด้าน ที่สำคัญการเรียนรู้นั้นต้องสนุก หลากหลาย และตรงกับความสนใจของเด็ก เพื่อให้ลูกสนุกไปกับการเรียน และการมาที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลถือว่าตอบโจทย์มาก เพราะได้ทั้ง เรียน เล่น ช้อป กิน ครบจบในที่เดียว”

 

ทางด้านคุณหญิงแอร์ ม.ร.ว.จันทรลัดดา ก็ได้พา น้องพร้อม ลูกชายคนกลางมาสำรวจคอร์สเรียนสำหรับปิดเทอมใหญ่เช่นกัน โดนคุณหญิงแอร์ได้แนะนำการเลือกคอร์สเรียนให้กับลูกไว้ว่า “แอร์มีลูกชาย 3 คน มีความชอบ และความถนัดที่แตกต่างกัน คนเป็นแม่อย่างเรา ต้องช่วยค้นหาสิ่งที่ลูกชอบ เพื่อสนับสนุนให้เค้าได้ทำในสิ่งที่ถนัดและมีความสุข นอกจากทักษะทางด้านการเรียนแล้ว การเล่นก็สำคัญไม่แพ้กัน ในวัยนี้เราต้องให้ลูกได้เล่น ได้ปล่อยพลังอย่างเหมาะสม เพื่อส่งเสริมพัฒนาการของลูก”

 

มาร่วมส่งเสริมศักยภาพน้องๆ ได้อัปสกิลสนุก ปลุกทุกพลังคิดส์ กับแคมเปญ The Little Campus 2024พร้อมรับคูปองส่วนลดสูงสุด 50% จากแบรนด์กลุ่ม Playland ชั้นนำ เพียงมียอดใช้จ่ายขั้นต่ำ 3,000 บาท จากสถาบันการศึกษาในกลุ่ม Education Zone กว่า 250 สถาบัน อาทิ RoboThink, Clayworks, PlayMondo ฯลฯ พร้อมลุ้นรับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมสุดเอ็กคลูซีฟที่ Pororo Aqua Park และยังได้รับคะแนน The1 พิเศษ x2 มูลค่าสูงสุด 2,000 คะแนน เริ่มตั้งแต่วันนี้ – 31 พ.ค. 67 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 27 สาขาทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดแคมเปญ เพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/CentralPattana

 

#CentralPattana #TheLittleCampus2024 #อัปสกิลสนุกปลุกทุกพลังคิดส์ #เรียนเล่นครบจบที่เซ็นทรัล

หน้าแรก » การตลาด