การตลาด
“ชาเม่”จัดหนักปล่อยโฆษณา 2 เรื่องรวด เพื่อกระตุ้นยอดขายโตแบบก้าวกระโดด
วันพุธ ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2562, 14.50 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
“ชาเม่”จัดหนักปล่อยโฆษณา 2 เรื่องรวด
เพื่อกระตุ้นยอดขายโตแบบก้าวกระโดด
“ชาเม่” ผู้นำผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม จัดหนักปล่อยโฆษณาสุดจริงใจของผลิตภัณฑ์ “ชาเม่ ซายเอส พลัส” ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อการดูแลรูปร่างที่ได้รับเสียงตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดีโดยมั่นใจปีนี้ตั้งเป้ารายได้บริษัทโต 2 เท่าตัว หวังขยายฐานกลุ่มลูกค้าใหม่ ด้วยงบการตลาดแบบ 360 องศาเกือบ 100 ล้านบาท
คุณนันท์ฐณิชา ศิริปรีดาวัชร์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ชาร์มมิ่งเวิลด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัดผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามภายใต้แบรนด์ “ชาเม่”เปิดเผยถึงกลยุทธ์ในการทำการตลาดของผลิตภัณฑ์ขายดีการันตีด้วยรางวัล WATSONS HWB AWARDS ถึง 3 ปีซ้อน อย่าง “ชาเม่ซายเอสพลัส” (CHAME’SyeS Plus) ผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลรูปร่างที่ดี โดยมีแผนในการทำการตลาดแบบ 360 องศา เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายผู้ที่ต้องการดูแลรูปร่างของตนเองให้ฟิตแอนด์เฟิร์มสุขภาพดีปล่อยโฆษณาต่อเนื่องกันถึง 2 เรื่องรวด นำแสดงโดย “เชียร์ ฑิฆัมพร” นางเอกสาวสุดฮอต
โดยในเฟสแรกนี้ เริ่มจากการปล่อยภาพยนตร์โฆษณาไวรัลคลิป ภายใต้คอนเซ็ปต์ “จริงใจต่อผู้บริโภค” โดยมี เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ นางเอกสาวฮอตที่กำลังมีผลงานละครเรื่อง ปมรักสลับหัวใจและ คลับฟลายเดย์ ซึ่งกำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ มาเป็นผู้ถ่ายทอดเรื่องราวฮาๆ สนุกสนาน เชื่อว่าหลังจากปล่อยภาพยนตร์โฆษณาทั้งเรื่อง “Please,Stop!” และเรื่อง “Make a Wish!”ไวรัลคลิปทั้ง2ชุดนี้จะได้รับความสนใจจากกลุ่มเป้าหมายที่ได้รับชม และสามารถช่วยกระตุ้นยอดขายของ “ชาเม่ซายเอสพลัส” ให้โตแบบก้าวกระโดด
“นับเป็นครั้งแรกของการทำโฆษณาประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์“ชาเม่ซายเอสพลัส”หลังจากที่เปิดตลาดมาหลายปีแล้ว และได้รับการตอบรับที่ดีมาตลอด ดังนั้นชาเม่จึงทำภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ขึ้นมาเพื่อบอกเล่าเรื่องราวของปัญหาและอุปสรรค์สำหรับผู้ที่มีปัญหาเรื่องการดูแลรูปร่าง ผู้ที่ต้องการลดน้ำหนักแบบจริงจังและนำเสนอแบบให้ความฮา ให้รอยยิ้มกับคนดูด้วย ต้องบอกว่านางเอกสาว เชียร์-ฑิฆัมพร ซึ่งเป็นพรีเซ็นเตอร์ของผลิตภัณฑ์นี้อยู่แล้ว ได้เล่นเองในครั้งนี้ ด้วยความที่เป็นคนสนุกสนานขี้เล่น ภาพยนตร์โฆษณาเรื่องนี้เลยออกมาแนวน่ารักๆกวนๆให้คนดูแล้วยิ้มและให้ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าอย่างจริงใจ
ส่วนทางด้าน“เชียร์ ฑิฆัมพร”เผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “เป็นการทำงานที่สนุกมากอาจเป็นเพราะคุ้นเคยรู้จักผลิตภัณฑ์ “ชาเม่ซายเอสพลัส” เป็นอย่างดี ทำให้รู้สึกอินกับการถ่ายทอดเรื่องราวทั้งสองเรื่อง เพราะเป็นเรื่องราวของคนที่มีปัญหาเรื่องน้ำหนักรูปร่าง โดยโฆษณาทั้ง 2 ชุดนี้จะสื่อออกมาอย่างจริงใจกับคนที่อยากลดน้ำหนัก โดยมี”ชาเม่ซายเอสพลัส” เข้าไปเป็นตัวช่วยอย่างไรให้ได้ผล และอยากให้ทุกคนลองติดตามชมภาพยนตร์โฆษณาทั้งสองชุดได้ ผ่านช่องทางออนไลน์ของCHAME’ หรือคลิกเข้าไปชมได้ที่ https://th-th.facebook.com/pg/chamethailandofficial ได้แล้วตั้งแต่วันนี้”
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด
- เอ็กซอนโมบิล เผยแผนรุกตลาดไทย ปี 2567 ตอบโจทย์ความต้องการอันหลากหลาย ชู Mobil 1™ และ Mobil Super™ 25 เม.ย. 2567
- “เซ็นทรัลพัฒนา” ชวนอัปสกิลเสริมพัฒนาการรับปิดเทอมในแคมเปญ “The Little Campus 2024 - อัปสกิลสนุก ปลุกทุกพลังคิดส์ ” 25 เม.ย. 2567
- HUAWEI จับมือ Amado Shopping 1451 เปิดตัวสมาร์ทวอทช์ HUAWEI Band 9 พร้อมวางจำหน่ายเร็วๆ นี้ ด้วยโปรโมชันเอ็กซ์คลูซีฟ 25 เม.ย. 2567
ข่าวในหมวดการตลาด
- เอ็ม บี เค เดินหน้าติดตั้ง Solar PV Rooftop ตั้งเป้าปี 68 ครอบคลุมทุกธุรกิจ ขับเคลื่อนพลังงานสะอาดอย่างยั่งยืน 12:27 น.
- “บีไชน์ ไดเปปไทด์ คอลลาเจน พลัส” ซื้อ 1 แถม 1 เพียง 39 บาท และ “บีไชน์ เนเจอร์ซี สูตรใหม่” เหลือซองละ 35 บาท ที่เซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขา 09:13 น.
- “บูติคนิวซิตี้” สนับสนุนนักออกแบบคนรุ่นใหม่Collaboration แบรนด์ GSP X Alex ออก 2 คอลเลคชั่นพิเศษฮีลใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม 20:03 น.
- ‘ชุมชนเภสัชกรรม-อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์’ ร่วมขับเคลื่อน New S-Curve ชูอุตสาหกรรมยาไทยก้าวสู่ Medical Hub เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 16:39 น.
- foodpanda ร่วมกับ WWF ทำให้ทุกวันเป็น Earth Day แนะ 6 ขั้นตอน จัดการขยะพลาสติกจาก Food Delivery ก่อนรีไซเคิล 16:36 น.