วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 15:55 น.

การตลาด

โม โม พาราไดซ์ จับมือ ซีพีเอฟ เสิร์ฟไข่ไก่สดปลอดสาร

วันศุกร์ ที่ 05 กรกฎาคม พ.ศ. 2562, 19.32 น.

โม โม พาราไดซ์ จับมือ ซีพีเอฟ

 เสิร์ฟไข่ไก่สดปลอดสาร 

 
 
“โม โม พาราไดซ์” ร้าน ชาบูชาบู สุกี้ยากี้ ต้นตำรับจากญี่ปุ่นเจ้าแรกและเจ้าเดียวของไทย ที่เลือกใช้ไข่ไก่สดปลอดสาร “CP Selection Cage Free Egg” ทั้ง 17 สาขาในประเทศ ตอกย้ำความใส่ใจในการคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพที่ดีที่สุด ระดับพรีเมียมให้กับผู้บริโภค ได้สัมผัสความอร่อยกว่าที่เคย ด้วยไข่ไก่สดปลอดสาร ผ่านกระบวนการผลิตปลอดภัยและรับผิดชอบตามหลักสวัสดิภาพสัตว์สู
 
นายสุรเวช เตลาน กรรมการผูัจัดการ บริษัท โนเบิลเรสเตอร์รองต์ จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจร้านอาหาร โม โม พาราไดซ์ กล่าวว่า ตลอดระยะเวลากว่า 10 ปี ”โม โม พาราไดซ์” มุ่งมั่นให้ความสำคัญการคัดสรรวัตถุดิบแต่ละอย่างด้วยความใส่ใจในคุณภาพระดับพรีเมี่ยม ผ่านกระบวนการผลิตที่ปลอดภัยได้มาตรฐานสากล เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสกับชาบูขนานแท้จากญี่ปุ่น และการเลือกใช้ ไข่ไก่สดปลอดสาร CP Selection Cage Free Egg ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ตอบรับไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคใหม่ที่นอกจากจะใส่ใจคุณภาพสินค้า แต่ยังเลือกซื้อผลิตภัณฑ์อาหารที่มาจากกระบวนการผลิตอย่างรับผิดชอบ อย่างไข่ไก่ที่มาจากกระบวนการเลี้ยงมีสวัสดิภาพสัตว์สูง (High Welfare Products) อีกด้วย 
 
 
 
“การเลือกใช้ไข่ไก่จากกระบวนการเลี้ยงแบบ Cage Free สะท้อนถึงความมุ่งมั่นและใส่ใจของ โม โม พาราไดซ์ ที่คัดสรรวัตถุดิบแต่ละอย่างที่เปี่ยมด้วยคุณภาพระดับพรีเมียมเพื่อให้ลูกค้าประทับใจในความอร่อยของชาบูชาบูแบบต้นตำรับ และมั่นใจว่าทุกคำที่รับประทานปลอดภัยและปลอดสารได้มาตรฐานสากล” นายสุรเวชกล่าว 
 
ด้านนายบรรเจิด หอมบุญมา รองกรรมกรรมการผู้จัดการอาวุโส ซีพีเอฟ กล่าวว่า ซีพีเอฟ ตระหนักดีถึงแนวโน้มผู้บริโภคที่ใส่ใจคุณภาพและที่มาหรือกระบวนการผลิตของสินค้ามากขึ้น ในฐานะผู้นำธุรกิจเกษตรอุตสาหกรรมและอาหารแบบครบวงจร ที่คำนึงถึงความต้องการของผู้บริโภคเรื่องความปลอดภัยของอาหาร ซีพีเอฟให้ความสำคัญในการพัฒนาและนำหลักสวัสดิภาพสัตว์มาใช้ในการเลี้ยงสัตว์จนเป็นที่ยอมรับทั้งในระดับประเทศและระดับนานาชาติ รวมทั้งการเลี้ยงไก่ไข่แบบปล่อยอิสระภายในโรงเรือนระบบปิด (Cage-Free) 
 
ไข่ไก่สดปลอดสาร CP Selection Cage Free สดกว่าที่เคย เพราะใช้แม่ไก่สายพันธุ์คัดพิเศษจากอเมริกา ผลิตจากโรงงานที่ได้มาตรฐานส่งออก เลี้ยงใน Biosecurity Hi-Tech Farming ในโรงเรือนระบบปิด ปลอดฮอร์โมน ไม่ใช้ยาปฏิชีวนะตลอดการเลี้ยงดู มีพื้นที่ให้แม่ไก่ได้เคลื่อนไหวอย่างอิสระ และสามารถแสดงพฤติกรรมได้ตามธรรมชาติ
 
“การที่ร้าน โม โม พาราไดซ์ ซึ่งเป็นเบอร์ 1 ของร้านชาบูชาบูแบบญี่ปุ่นดั้งเดิมของไทย เลือกใช้ไข่ไก่สดปลอดสาร CP Selection Cage Free Egg นับเป็นก้าวที่สำคัญของธุรกิจร้านอาหารไทย และช่วยยกระดับมาตรฐานอาหารปลอดภัยให้กับคนไทย” นายบรรเจิดกล่าว.

หน้าแรก » การตลาด

ข่าวในหมวดการตลาด