การตลาด
สิงห์ รับรางวัล
วันจันทร์ ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2562, 13.41 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
สิงห์ รับรางวัล
คุณธิติพร ธรรมาภิมุขกุล ผู้อำนวยการกลุ่มการตลาด ธุรกิจนอนแอลกอฮอลล์ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด รับรางวัล ในงาน “Kantar Brand Footprint Award 2019” โดย “น้ำดื่มสิงห์” คว้ารางวัลในสาขา Top Outstanding Local Brands ในกลุ่ม Beverage ตอกย้ำภาพลักษณ์การเป็นแบรนด์น้ำ ดื่มที่ครองใจผู้บริโภคมาอย่ างยาวนาน ทั้งนี้ Kantar (กันตาร์) เป็นบริษัทผู้นำระดับโลกด้ านการวิจัยผู้บริโภคเชิงลึกที่ มีความเชี่ยวชาญด้าน FMCG (Fast Moving Consumer Goods) โดยได้จัดอันดับสุดยอดแบรนด์ที่ ผู้บริโภคตัดสินใจเลือกซื้อสู งสุด 50 อันดับแรกของโลก และสุดยอดแบรนด์ที่ครองใจผู้บริ โภคในประเทศไทย จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 โดยในประเทศไทยนั้น ได้เจาะลึกแบรนด์ต่างๆ ในเมืองไทยกว่า 976 แบรนด์ และวิเคราะห์พฤติกรรมการซื้อสิ นค้ากว่า 245 ล้านครั้งของนักช้อปชาวไทย ครอบคลุมทั้งคนเมืองและต่างจั งหวัด สามารถสะท้อนพฤติกรรมการซื้ อของประชากรทั่วประเทศกว่า 25.4 ล้านครัวเรือน โดยมี คุณลลิดา จิวะนันทประวัติ รองอธิบดีกรมพัฒนาธุรกิจการค้า และ ฮาวเวิร์ด ชาง กรรมการผู้จัดการ กันตาร์ (เวิร์ลพาแนล) ประเทศไทยและมาเลเซีย ร่วมยินดี
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
ข่าวในหมวดการตลาด
- เอ็ม บี เค เดินหน้าติดตั้ง Solar PV Rooftop ตั้งเป้าปี 68 ครอบคลุมทุกธุรกิจ ขับเคลื่อนพลังงานสะอาดอย่างยั่งยืน 12:27 น.
- “บีไชน์ ไดเปปไทด์ คอลลาเจน พลัส” ซื้อ 1 แถม 1 เพียง 39 บาท และ “บีไชน์ เนเจอร์ซี สูตรใหม่” เหลือซองละ 35 บาท ที่เซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขา 09:13 น.
- “บูติคนิวซิตี้” สนับสนุนนักออกแบบคนรุ่นใหม่Collaboration แบรนด์ GSP X Alex ออก 2 คอลเลคชั่นพิเศษฮีลใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม 20:03 น.
- ‘ชุมชนเภสัชกรรม-อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์’ ร่วมขับเคลื่อน New S-Curve ชูอุตสาหกรรมยาไทยก้าวสู่ Medical Hub เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 16:39 น.
- foodpanda ร่วมกับ WWF ทำให้ทุกวันเป็น Earth Day แนะ 6 ขั้นตอน จัดการขยะพลาสติกจาก Food Delivery ก่อนรีไซเคิล 16:36 น.