การตลาด
แมคโดนัลด์ เปิดตัวแอปพลิเคชั่นใหม่ล่าสุด Personalized Offer สร้างความคุ้มค่าให้กับลูกค้า
วันจันทร์ ที่ 07 ตุลาคม พ.ศ. 2562, 12.49 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
แมคโดนัลด์ เปิดตัวแอปพลิเคชั่นใหม่ล่าสุด
Personalized Offer สร้างความคุ้มค่าให้กับลูกค้า
บริษัท แมคไทย จำกัด ผู้นำธุรกิจอาหารบริการด่ วนภายใต้แบรนด์ แมคโดนัลด์ ประเทศไทย ตอกย้ำภาพลักษณ์ Innovative QSR ผู้นำธุรกิจอาหารบริการด่วนที่ นำเทคโนโลยีและนวัตกรรมมาใช้ ในการขับเคลื่อนธุรกิจเพื่อสร้ างประสบการณ์ที่แตกต่างให้กับลู กค้า ล่าสุด เปิดตัวแมคโดนัลด์ แอปพลิเคชัน (McDonald’s Application) มอบข้อเสนอสุดพิเศษในรูปแบบคู ปองผ่านการใช้งานแอปพลิเคชั่นที่ ชาญฉลาด สามารถนำเสนอสิทธิพิเศษได้ ตรงใจความต้องการของลูกค้ าแบบรายบุคคล (Personalization) ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และยกระดั บประสบการณ์ พร้อมกับมอบความคุ้มค่าที่ ตรงใจให้กับผู้บริโภค
นายธันยเชษฐ์ เอกเวชวิท กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมคไทย จำกัด เปิดเผยว่า เรามุ่งมั่นที่จะยกระดั บประสบการณ์ของลูกค้าแมคโดนัลด์ ด้วยการเป็นผู้นำธุรกิจอาหารบริ การด่วนที่ทันสมัย โดยนำเทคโนโลยีการวิเคราะห์ Big Data และพัฒนา Algorithm เพื่อส่งมอบสินค้าและบริการให้ เหมาะสมสอดคล้องกับสิ่งที่ลูกค้ าต้องการในแบบ Personalization มาใช้ร่วมกับการวางแผนกลยุทธ์ ทางการตลาดที่ปรับเปลี่ยนจากรู ปแบบเดิมๆ ที่เป็นการทำตลาดที่เข้าถึงกลุ่ มคนทั่วไปแบบกว้าง หรือ Mass Marketing ทั้งนี้ เพื่อสร้างจุดเด่นที่แตกต่ างเหนือคู่แข่งในธุรกิจ QSR ที่มีการแข่งขันอย่างสูงในปัจจุ บัน และเพื่อเพื่อยกระดับประสบการณ์ ความประทับใจให้กับลูกค้าแต่ ละบุคคลในทุกช่วงเวลา พร้อมความสะดวกสบายในการใช้ งานได้อย่างราบรื่น
แมคโดนัลด์ แอปพลิเคชัน (McDonald’s Application) ใหม่ล่าสุดนี้ จึงเป็นอีกหนึ่งดิจิทัลแพลตฟอร์ มที่ได้รับการพัฒนาระบบปฏิบัติ การ และปรับปรุงประสิทธิ ภาพการทำงานโดยนำนวั ตกรรมเทคโนโลยีที่ทันสมั ยมาประยุกต์ใช้ในการวิเคราะห์ พฤติกรรมและจดจำการใช้งานของผู้ บริโภค เพื่อนำเสนอสิ่งที่ลูกค้าต้ องการมากที่สุด ด้วยแนวคิดที่โดดเด่น ‘สุขล้นในแอปเดียว’ ฟังก์ชันต่างๆ จึงถูกออกแบบให้ใช้งานได้ง่ ายไม่ซับซ้อน แต่สามารถจดจำพฤติกรรมการใช้ งานของลูกค้าและคัดสรรข้อเสนอสุ ดพิเศษ ดีลเด็ดๆ หรือ เมนูที่ตรงกับความต้องการของลู กค้าแต่ละบุคคลแบบ Personalized Offer พร้อมมอบสิทธิพิเศษหลากหลายที่ ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนไปในแต่ ละวัน นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถรับทราบข่ าวสารที่อัพเดตโปรโมชั่นใหม่ๆ ตรวจสอบร้านแมคโดนัลด์สาขาที่ ใกล้เคียง บริการสั่งอาหาร (McDelivery) เพื่อจัดส่งไปยังสถานที่ที่ลู กค้าต้องการ รวมถึงการพัฒนาแพลตฟอร์ มในอนาคตที่รองรับการจองเข้าร่ วมกิจกรรมต่างๆ อาทิ การจองห้องประชุม, การจองห้อง จัดงานวันเกิดแบบส่วนตัว, การสำรองที่นั่งเวิร์คช็อปสำหรั บเด็ก (DIY Workshop) รวมทั้ง ยังเป็นช่องทางสื่อสารระหว่ างแบรนด์กับลูกค้าผ่าน Talk2Mc แบบสอบถามที่สำรวจความพึ งพอใจการใช้บริการแมคโดนัลด์ เพื่อรับฟังความคิดเห็นของลูกค้ า เพื่อนำไปปรับปรุงคุ ณภาพของอาหารและการให้บริ การในร้านแมคโดนัลด์อีกด้วย
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
ข่าวในหมวดการตลาด
- Captain Cook High – Tech Ceramic Skeletonผสานพลังธรรมชาติเข้ากับชีวิตในเมืองใหญ่ 08:50 น.
- เดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดทัพกิจกรรมเอาใจขาช้อป ชิม ชิล 08:01 น.
- แพรนด้า ได้รับการรับรอง RJC ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 3 03:47 น.
- “สุเมธ งามเจริญ” แชร์บทเรียนบุกตลาดฮาลาลต่างประเทศ 17:40 น.
- เดอะมอลล์ กรุ๊ป ขานรับโครงการ “พาณิชย์สั่งลุย ลดราคา Back To School 2024” 14:35 น.