การตลาด
แมคโดนัลด์ ส่งแคมเปญ ‘คิตตี้ฟาร์ม’ เอาใจทาสแมว
วันพฤหัสบดี ที่ 09 มกราคม พ.ศ. 2563, 13.47 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
แมคโดนัลด์ ส่งแคมเปญ ‘คิตตี้ฟาร์ม’ เอาใจทาสแมว
แมคโดนัลด์ ประเทศไทย สร้างสีสันต้อนรับปีใหม่ เปิดตัวแคมเปญ ‘คิตตี้ฟาร์ม’ (Kitty Farm) เสิร์ฟเมนูมุ้งมิ้งในแพคเกจจิ้ งดีไซน์ เฮลโล คิตตี้ ขนตุ๊กตาคิตตี้ฟาร์มคอลเลคชั่ นสุดคิ้วท์ ลิขสิทธิ์แท้จากซานริโอ้ให้ สาวกทาสแมวได้เลือกสะสม เนรมิตร้านแมคโดนัลด์ให้เป็นจุ ดเช็คอินแห่งใหม่ด้วยในธีมฟรุ ตฟาร์ม (Fruit Farm) สร้างสีสันและความสนุกสนานรับปี หนู
ทาสน้องแมวต้องมี สาวกคิตตี้ต้องเลิฟกับแคมเปญคิ ตตี้ฟาร์ม เพราะแมคโดนัลด์ขนตุ๊กตาคิตตี้ ไอเทมของสะสมสุดฮิตลิขสิทธิ์แท้ จากซานริโอ ตัวกลมนุ่มนิ่มมาในร่างผลไม้ หลากสียกขบวนความน่ารักมาทั้ งฟาร์มให้เลือกสะสมถึง 8 แบบ เพียงซื้ออาหารหรือเครื่องดื่ มเมนูใดก็ได้ รับสิทธิ์แลกซื้อตุ๊กตาคิตตี้ ฟาร์ม 1 ตัว ราคา 89 บาท หรือเลือกสะสมให้เป็นเซตครบทุ กแบบ 8 ตัว เพียง 699 บาท สำหรับแฟนพันธ์แท้คิตตี้ตัวจริ งต้องอัพเกรดแบบครบเซต 8 ตัว พร้อมกระเป๋าผ้าคิตตี้สุดคิ้วท์ พิมพ์ลายทั้ง 2 ด้าน ราคาพิเศษเพียง 1,111 บาท (จากปกติ 1,700 บาท) ตั้งแต่วันที่ 8 มกราคม 2563 – 25 กุมภาพันธ์ 2563 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด

แมคโดนัลด์ยังเอาใจทาสแมวสายกิน เสิร์ฟเมนูมุ้งมิ้งในแพคเกจจิ้ งดีไซน์เฮลโล คิตตี้ อาทิ ชุดฟรุตฟาร์ม แมคนักเก็ต 6 ชิ้น เฟรนช์ฟรายส์ขนาดกลาง และโค้กขนาด 16 ออนซ์ พร้อมรับทันทีตุ๊กตาคิตตี้ฟาร์ม 1 ตัว ราคาเพียง 199 บาท ตั้งแต่วันที่ 8 มกราคม 2563 – 25 กุมภาพันธ์ 2563
ตามด้วยเมนูของหวาน ไอศกรีมซอฟท์เสิร์ฟรสชาติใหม่ ‘เฮลโลซันเดองุ่น’ และ ‘เฮลโลซันเดแอปเปิ้ลเขียว’ รสหวานอมเปรี้ยว เคี้ยวหนึบกับโคโคนัทเจลลี่ (Nata Coco) ที่ทำจากเนื้อผลไม้แท้ๆ ตกแต่งด้วยไวท์ช็อคโกแลตรูปโบว์ น่ารักถูกใจสายแบ๊ว ราคาเริ่มต้นเพียง 32 บาท รับสิทธิ์แลกซื้อตุ๊กตาคิตตี้ ฟาร์มได้ 1 ตัว ราคา 89 บาท ตั้งแต่วันที่ 8 มกราคม 2563 – 3 มีนาคม 2563 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด ที่ร้านแมคโดนัลด์สาขาที่ร่ วมรายการทั่วประเทศ รวมทั้งบริการจัดส่งอาหารถึงบ้ านแมคดิลิเวอรีผ่านทางเว็บไซต์ และ แอปพลิเคชั่นของแมคโดนัลด์

สาวกคิตตี้ห้ามพลาด ต้องแชะภาพและอัพรูปผ่านไอจีให้
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
เซ็นทรัลพัฒนา ยืนหนึ่งเวทีโลก พาเซ็นทรัล นครปฐม, นครสวรรค์, เวสต์วิลล์ คว้า 5 รางวัล 18:25 น.- กลุ่มบุญรอดฯ คว้า 5 รางวัล Gold Award โรงงานมาตรฐานโลก เวที ICQCC 18:11 น.
- คิง เพาเวอร์ ขับเคลื่อน Craft ไทยสู่ความยั่งยืน ผ่านประสบการณ์ “เรียนรู้–ลงมือทำ–เข้าใจคุณค่า” ในงาน THE POWER GIFTIVAL 2026 14:03 น.
- ห้างเซ็นทรัลผนึกกำลังเวทีมวยราชดำเนิน ต้อนรับนักท่องเที่ยวทั่วโลก 13:30 น.
- กูร์เมต์ มาร์เก็ต จับมือแบรนด์ วาสนา สร้างสรรค์กระเช้าของขวัญ ถ่ายทอดเรื่องราวความอบอุ่น ผ่านงานหัตถศิลป์ร่วมสมัย 12:34 น.








