การตลาด
แม็คโคร ส่งไลน์ “แม็คโคร คอนเน็ค” พร้อมโปรเด็ดเดือน 11 ชิงกำลังซื้อปลายปี
วันพฤหัสบดี ที่ 07 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562, 16.59 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

แม็คโคร ส่งไลน์ “แม็คโคร คอนเน็ค”
พร้อมโปรเด็ดเดือน 11 ชิงกำลังซื้อปลายปี
สยามแม็คโคร อัดกลยุทธ์การตลาดผสมผสาน ออนไลน์และออฟไลน์เข้าด้วยกัน เป้าหมายเพื่อให้เข้าถึงลูกค้ ามากที่สุด พร้อมชิงกำลังซื้อปลายปี ส่งไลน์แม็คโคร คอนเน็ค เสริมทัพด้วยไลน์สติ๊กเกอร์เติ มความสดใสให้การค้าขายยุคดิจิทั ล พร้อมกระหน่ำโปรเด็ดเดือน 11 ทุกสัปดาห์ เพิ่มประสิทธิภาพการสื่ อสารตรงกลุ่มเป้าหมาย ใกล้ชิดและตอบโจทย์ลูกค้าสมาชิ กกว่า 3 ล้านราย คาดดึงกำลังซื้อปลายปีขานรั บมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ
นางศิริพร เดชสิงห์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการสื่อสารองค์กร บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในปีแห่งการครบรอบ 30 ปีที่ดำเนินธุรกิจในประเทศไทย แม็คโครเตรียมพร้อมรับความเปลี่ ยนแปลงทางด้านเทคโนโลยีที่เข้ ามาสร้างแรงสั่นสะเทือนให้กั บวงการธุรกิจอย่างต่อเนื่อง เช่นเดียวกับการวางกลยุทธ์ ทางการตลาดรับช่วงโค้งสุดท้ ายปลายปี ด้วยการเปิดตัวไลน์แม็คโคร คอนเน็ค และไลน์สติ๊กเกอร์ ซึ่งจะทำหน้าที่ยกระดับสื่ อสารได้อย่างตรงกลุ่มลูกค้าเป้ าหมายในยุคดิจิทัลมากขึ้น ขณะเดียวกันได้จัดโปรโมชั่นเพิ่ มกำลังความแรงด้วย “โปรเด็ดเดือน 11 ทุกสัปดาห์” กระตุ้นกำลังซื้อลูกค้าสมาชิกผู้ ประกอบการที่เตรียมจัดร้าน ขานรับมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ
“การเปิดตัว ไลน์แม็คโคร คอนเน็ค จะทำให้การสื่อสารข้อมูล โปรโมชั่น คูปอง ส่งตรงไปยังกลุ่มเป้าหมายง่ายขึ้ น สะดวกรวดเร็วมากขึ้น โดยมีสติ๊กเกอร์ไลน์ คาแรคเตอร์สุดน่ารัก นำโดย ‘น้องแม็ค น้องมายด์’ ช่วยสร้างสีสันความใกล้ชิดกับลู กค้า พร้อมทั้งจัดโปรโมชั่ นแรงประจำเดือนพฤศจิกายน ‘โปรเด็ดเดือน 11 ทุกสัปดาห์’ รองรับความต้องการซื้อของผู้ ประกอบการร้านค้าปลีกรายย่อย หรือธุรกิจร้านอาหารที่ต่างเร่ งจัดเตรียมสินค้ารองรับกำลังซื้ อที่จะเกิดขึ้นในช่ วงเทศกาลและมาตรการกระตุ้ นเศรษฐกิจของภาครัฐ”
โดยทั้งนี้ลูกค้าสมาชิกผู้ ประกอบการมืออาชีพจะได้รั บการบริการในรูปแบบที่แตกต่ างไปจากเดิม อาทิ การรับข้อมูลข่าวสารโปรโมชั่นต่ างๆ แบบ Real-time คูปองแบบเฉพาะเจาะจงสำหรับแต่ ละกลุ่มลูกค้า (Targeted by Customer Segment) หรือสอบถามบริการผ่าน Smart Chatbot, Smart FAQs บริการสอบถามสาขาของแม็ค โครที่อยู่ใกล้เคียง นอกจากนี้ลูกค้าผู้ประกอบการยั งสามารถสั่งซื้อสินค้าผ่ านระบบอีคอมเมิรซ์ MakroClick เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้ าที่ต้องการสั่งซื้อของออนไลน์ เพื่อการประกอบธุรกิจมากขึ้นอย่ างต่อเนื่อง
สำหรับไลน์สติ๊กเกอร์ ของแม็คโคร ประกอบด้วยคาแรคเตอร์ของเพื่ อนพนักงาน ได้แก่ น้องแม็ค น้องมายด์ , เฮียโช ผู้เป็นตัวแทนของธุรกิจโชห่วย , เชฟกล้า ตัวแทนของผู้ประกอบการร้านอาหาร และป้าหญิง เจ้าของร้านสตรีทฟูดส์ ดาวน์โหลดฟรีได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 2 กุมภาพันธ์ 2563 สติ๊กเกอร์มีอายุการใช้งาน 180 วัน
นางศิริพร กล่าวอีกว่า “บทบาทของไลน์แม็คโคร คอนเน็ค และสติ๊กเกอร์ไลน์ ไม่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่ งของไลฟ์สไตล์การสื่อสารระหว่ างบุคคลเท่านั้น แต่ยังเป็นเครื่องมือสำคั ญทางการตลาดที่มีประสิทธิภาพช่ องทางหนึ่ง เพื่อตอบสนองความต้องการของลู กค้าที่แตกต่างกันในแต่ละกลุ่ม โปรโมชั่น โปรเด็ดเดือน 11 จะช่วยตอกย้ำให้เห็นถึงความเปลี่ ยนแปลงของผู้ประกอบการที่กำลั งปรับตัวรับยุคดิจิทัล ซึ่งคาดว่าจะทำให้กำลังซื้อในช่ วงปลายปีของผู้ประกอบการผู้เป็ นลูกค้าของแม็คโครคึกคัก ตั้งรับมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิ จของภาครัฐที่จะทำให้เกิดการใช้ จ่ายทั่วประเทศ”
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
เวียตเจ็ทไทยแลนด์เตรียมจัดงาน Sky Career Festival ครั้งที่ 7 14:28 น.
- บิ๊กซี ผนึกกำลัง ชุมนุมสหกรณ์การเกษตรภาคเหนือ หนุนเกษตรกรไทย 11:48 น.
- เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ร่วมสืบสานอัตลักษณ์ไทย ในงาน “เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ อร่อยทั่วไทย ครั้งที่ 15 " 18:22 น.
- TMAN จับมือ BERTRAM เดินเกม “Distributor Synergy” รุกกระจาย 15:51 น.
- “สหกรุ๊ป แฟร์ & เฟส ครั้งที่ 29” Big Shop Big Show 15:47 น.