วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 10:27 น.

การตลาด

“ซันสวีท” ผนึก “สหพัฒน์” ตั้งเป้าโตในไทย 50%

วันเสาร์ ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2562, 09.02 น.

“ซันสวีท” ผนึก  “สหพัฒน์”  ตั้งเป้าโตในไทย  50%  
 

 
 บริษัท ซันสวีท จำกัด (มหาชน) โดย นายองอาจ กิตติคุณชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ลงนามสัญญาแต่งตั้ง บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) โดยได้รับเกียรติจาก นายบุญชัย โชควัฒนา ประธานกรรมการบริษัท เป็นประธานในพิธีลงนาม เพื่อเป็นตัวแทนจำหน่ายในประเทศ สินค้าข้าวโพดหวานบรรจุกระป๋อง ภายใต้เครื่องหมายการค้า KC ณ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน)  
 
สหพัฒนฯ เป็นบริษัทตัวแทนจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภครายใหญ่ในประเทศไทย ที่มีระบบโลจิสติกส์ที่ทันสมัย ครอบคลุมทุกช่องทางการขาย และมีเครือข่ายกว้างขวาง ซึ่งมีการการกระจายสินค้า กว่า 600 รายการ ภายใต้ 90 แบรนด์ ทั้งนี้สหพัฒนฯ จะเข้ามาร่วมวางรูปแบบการทำตลาดและขยายฐานการค้าในประเทศ ให้แก่ ซันสวีท ซึ่งจะจำหน่ายสินค้าใน Modern Trade, Super Market, ร้านค้าขายส่ง-ปลีก โดยทั้งสองบริษัทฯจะร่วมพิจารณาจัดจำหน่ายสินค้าตามความเหมาะสม
 
นายปริญญา สิทธิดำรง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า สหพัฒนฯ เข้ามาทำงานกับซันสวีท ในลักษณะของ Business partner ซึ่งจะร่วมทำกลยุทธ์ในการนำสินค้าข้าวโพดหวานบรรจุกระป๋อง ตรา KC เปิดตลาดในประเทศไทย โดยขยายส่วนแบ่งตลาดจากการสร้างการรับรู้ในประโยชน์ของสินค้า จูงใจผู้บริโภคให้รับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ ซึ่งจะมีการวางแผนการจำหน่ายในร้านค้าทั้ง Modern Trade และ Traditional Trade ครอบคลุมทั่วประเทศต่อไป
 
ด้านนายวณิชชา ณ ลำปาง ผู้จัดการฝ่ายขายในประเทศและพัฒนาธุรกิจ บริษัท ซันสวีท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การลงนามความร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยเพิ่มโอกาสการเติบโตทางธุรกิจ และขยายช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าข้าวโพดหวานกระป๋อง ตราเคซี (KC) ได้อย่างครอบคลุม และเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคในประเทศได้มากขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มคนรักสุขภาพ ที่ใส่ใจถึงความสำคัญของการมีสุขภาพที่ดี และไลฟ์สไตล์ที่แอคทีฟที่ปัจจุบันมีแนวโน้มเพิ่มมากขึ้น นอกจากนี้สินค้าของเรายังมีจุดเด่นในด้านการรักษาความสดใหม่ของวัตถุดิบ ซึ่งจะนำเข้าสู่กระบวนการผลิตภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากการเก็บเกี่ยว เพื่อรักษาคุณภาพและความสดใหม่ อีกทั้งสินค้าสามารถเปิดพร้อมทาน หรือนำไปประกอบอาหารได้หลากหลายชนิดอีกด้วย

นับว่าเป็นโอกาสดีที่ของบริษัทฯ ที่ได้ร่วมงานกับสหพัฒนฯ ซึ่งทีมสหพัฒนฯมีศักยภาพและประสบการณ์ ในการเข้ามาช่วยเพิ่มช่องทางการในการกระจายสินค้า ข้าวโพดหวานบรรจุกระป๋องไปทั่วประเทศ เพื่อเพิ่มความสะดวกในเข้าถึงสินค้าที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพแก่ผู้บริโภคในไทยมากยิ่งขึ้น นายองอาจ กล่าวทิ้งท้าย

หน้าแรก » การตลาด

ข่าวในหมวดการตลาด