การตลาด
“ข้าวตราฉัตร” ได้รับรางวัล “Marketeer No.1 Brand Thailand 2019 – 2020”
วันศุกร์ ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2563, 16.19 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
“ข้าวตราฉัตร” ได้รับรางวัล “Marketeer No.1 Brand Thailand 2019 – 2020”
ครองแบรนด์ยอดนิยม ประเภทธุรกิจข้าวสารบรรจุถุง 9 ปีซ้อน
นายยงยุทธ พฤกษ์มหาดำรง รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ผู้แทนข้าวตราฉัตร รับรางวัล "Marketeer No.1 Brand Thailand 2019 - 2020" หรือรางวัลแบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ของประเทศไทย ประเภทธุรกิจข้าวสารบรรจุถุง ครองแชมป์สู่ปีที่ 9 จากนิตยสาร Marketeer เพื่อตอกย้ำและสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภค ด้านคุณภาพและมาตรฐานของสินค้า เคียงคู่คนไทยมาโดยตลอด จากผลสำรวจความนิยมในสินค้าและบริการประเภทต่างๆ ของผู้บริโภคชาวไทยในปีล่าสุดอ้างอิงจากผลสำรวจ Marketeer Research ร่วมกับบริษัท Kadence International (Thailand) เพื่อเฟ้นหาแบรนด์สินค้า และบริการที่รักษาคุณภาพเคียงคู่คนไทย
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- แกร็บ สานต่อโครงการ Grab The Future 2025 มอบทุนการศึกษากว่า 9.5 ลบ. 19 พ.ย. 2568
- “CRG” ผนึกกำลัง “ลัคกี้ สุกี้” ตั้งเป้า 3 ปี ปั้นแบรนด์สู่รายได้ 5,000 ล้าน 19 พ.ย. 2568
- สตีเบล เอลทรอน ส่งหมัดเด็ดโค้งสุดท้ายปี 68 เปิดตัว “Titanium Series” 19 พ.ย. 2568
- กลุ่มบีเจซี บิ๊กซี ร่วมเวที PMAT 60 ปี ตอกย้ำวิสัยทัศน์ People Leadership และการเติบโตอย่างยั่งยืน 19 พ.ย. 2568
- โกซอฟท์ คว้ารางวัลนักบริหารทรัพยากรบุคคลดีเด่น PMAT HR Award 2025 19 พ.ย. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
MK GROUP มอบวัตถุดิบช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่สิงห์บุรี 19:56 น.- ASICS เปิดตัวสโตร์โฉมใหม่ ณ ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ 06:57 น.
- “MOSHI” โชว์ผลงาน Q3 โกยรายได้ 845 ลบ. ดัน SSSG แกร่งกำไรทะยาน 27% 15:13 น.
- ETC ระเบิดฟอร์มเทพ! Q3/68 กำไรทะลัก 422 ล้าน โตสนั่น 1,298% ทุบสถิติไม่ยั้ง! ดัน 9 เดือนแรกกำไรพุ่งทะยาน 445% 15:07 น.
- เดอะมอลล์ กรุ๊ป จับมือ ยูเนี่ยนเพย์ ฯ ยกระดับประสบการณ์ช้อปปิ้งและการท่องเที่ยวไทย สู่สมาร์ทรีเทลระดับโลก 11:03 น.



