การตลาด
จิบกาแฟซิงเกิล ออริจินกลิ่นอายสุราษฎร์! “เนสกาแฟ เรดคัพ ออริจิน ซีเล็คชั่น สุราษฎร์ธานี”
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

จิบกาแฟซิงเกิล ออริจินกลิ่นอายสุราษฎร์! “เนสกาแฟ เรดคัพ ออริจิน ซีเล็คชั่น สุราษฎร์ธานี”
นอกจากจะเป็นหนึ่งในเมืองที่น่าท่องเที่ยวทางภาคใต้แล้ว จังหวัดสุราษฎร์ธานี ยังขึ้นชื่อในเรื่องความอุดมสมบูรณ์ของพื้นที่ที่รายล้อมด้วยหุบเขา เปี่ยมด้วยดิน น้ำ และภูมิอากาศที่สมบูรณ์แบบ ซึ่งน้อยคนนักจะรู้ว่า สุราษฎร์ธานีเป็นแหล่งเพาะปลูกกาแฟโรบัสต้าชั้นดี เนสกาแฟ จึงได้เปิดตัว “เนสกาแฟ เรดคัพ ออริจิน ซีเล็คชั่น สุราษฎร์ธานี” ใหม่ กาแฟซิงเกิล ออริจิน รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น ที่ปลูกด้วยใจในจังหวัดสุราษฎร์ธานีและคว้ารางวัลชนะเลิศจากเวที เนสกาแฟ โรบัสต้า คอนเทสต์ 2020 ซึ่งเป็นการเฟ้นหาเมล็ดกาแฟโรบัสต้าที่ใช่ครั้งแรกในประเทศไทย มาให้คอกาแฟได้ฟินกันทั่วประเทศ
“เนสกาแฟ เรดคัพ ออริจิน ซีเล็คชั่น สุราษฎร์ธานี” นับเป็นกาแฟโรบัสต้าที่ใช่ ความภูมิใจจากชาวสุราษฎร์ผลิตจากเมล็ดกาแฟโรบัสต้าคุณภาพสูงที่นายพงษ์ศักดิ์ บาลเมือง เกษตรกรชาวสุราษฎร์ธานีเป็นผู้ปลูกและดูแลเอาใจใส่อย่างละเอียดลออทุกขั้นตอน และได้รับการคัดสรรสู่กระบวนการคั่วเข้มแบบดาร์คโรสต์อย่างพิถีพิถันด้วยเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของเนสกาแฟ Micronized Roasted Coffee – MRC
เนสกาแฟ เรดคัพ ออริจิน ซีเล็คชั่น สุราษฎร์ธานี จึงเป็นกาแฟที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแหล่งปลูกคุณภาพให้รสชาตินุ่มลุ่มลึกพร้อมเนื้อกาแฟที่หนักแน่น ผสานความหอมโดดเด่นด้วยกลิ่นนัทตี้ อีกทั้งรสชาติของดาร์ค ช็อกโกแลตอ่อน ๆ สร้างสรรค์ประสบการณ์การดื่มด่ำกาแฟที่มีรสชาติกลมกล่อม หอมนุ่ม ลุ่มลึกให้กับคอกาแฟอย่างที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน
จิบกาแฟซิงเกิล ออริจินกลิ่นอายสุราษฎร์กับ เนสกาแฟ เรดคัพ ออริจิน ซีเล็คชั่น สุราษฎร์ธานี ใหม่ ที่มาจากใจคนปลูก สู่ใจคนดื่ม พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ใน 2 ขนาด ได้แก่ ซองขนาด 45 กรัม ราคา 39 บาท และ ซองขนาด
90 กรัม ราคา 79 บาท ที่ร้านสะดวกซื้อซูเปอร์มาร์เก็ต และไฮเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นเดือนตุลาคมนี้เท่านั้น ลิมิเต็ด เอดิชั่นสุดฟิน คอกาแฟตัวจริงห้ามพลาด
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เปิดตัวโฉมใหม่ “ห้องอาหารสวนบัว” ชูแนวคิด “อาหารคือยา” พร้อมเมนูมังสวิรัติเอาใจสายสุขภาพ 14 ต.ค. 2568
- นีเวีย แบรนด์ที่ดูแลมากกว่าผิว เปิดผลวิจัยระดับโลกชี้ ‘ความเหงา’ ภัยเงียบยุคใหม่ ชวนคนไทยช่วยกันดูแลใจ ภายใต้โครงการ NIVEA CONNECT 14 ต.ค. 2568
- มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ร่วมกับ ม.เกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา จัดกิจกรรม “Ultimate Marketing Plan Contest 2025” สร้างนักการตลาดรุ่นใหม่ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 14 ต.ค. 2568
- ‘แอมเพ็ค’ เปิดตัวโปรแกรม ‘XTHERMA’ เพิ่มทางเลือกใหม่ให้ผู้บริโภคตั้งเป้าเติบโตทะลุ 250 ล้าน ภายในปี 2569 14 ต.ค. 2568
- จากผู้ผลิตเงินไทย 40 ปี สู่ “Rainbow Jewelry” แบรนด์เครื่องประดับสายมูร่วมสมัย ที่หลอมรวมศรัทธาและแฟชั่นได้อย่างลงตัว 14 ต.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
ซัมซุงบุก DOOH ทั่วกรุงเทพฯ ตอกย้ำภาพลักษณ์ Bespoke AI Laundry เครื่องซัก–อบที่เข้าใจไลฟ์สไตล์คนเมือง 17:40 น.
- “ฐาปณี เตชะเจริญวิกุล” ผู้นำหญิงแห่ง “บีเจซี” 11:58 น.
- บีไชน์ เนเจอร์ซี อะเซโรลา เชอร์รี่ 1000 มก. วิตามินซีธรรมชาติ 100% สูตรเข้มข้น! 18:20 น.
- “โอโซน วิลล่า ภูเก็ต” ผนึกพันธมิตรยักษ์ใหญ่ เปิดวิสัยทัศน์สู่ศูนย์กลาง “Wellness Tourism” ระดับโลก 16:26 น.
- นายกสมาคมต่อเรือและซ่อมเรือไทย คนใหม่ 15:26 น.