การตลาด
จิบกาแฟซิงเกิล ออริจินกลิ่นอายสุราษฎร์! “เนสกาแฟ เรดคัพ ออริจิน ซีเล็คชั่น สุราษฎร์ธานี”
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
จิบกาแฟซิงเกิล ออริจินกลิ่นอายสุราษฎร์! “เนสกาแฟ เรดคัพ ออริจิน ซีเล็คชั่น สุราษฎร์ธานี”
นอกจากจะเป็นหนึ่งในเมืองที่น่าท่องเที่ยวทางภาคใต้แล้ว จังหวัดสุราษฎร์ธานี ยังขึ้นชื่อในเรื่องความอุดมสมบูรณ์ของพื้นที่ที่รายล้อมด้วยหุบเขา เปี่ยมด้วยดิน น้ำ และภูมิอากาศที่สมบูรณ์แบบ ซึ่งน้อยคนนักจะรู้ว่า สุราษฎร์ธานีเป็นแหล่งเพาะปลูกกาแฟโรบัสต้าชั้นดี เนสกาแฟ จึงได้เปิดตัว “เนสกาแฟ เรดคัพ ออริจิน ซีเล็คชั่น สุราษฎร์ธานี” ใหม่ กาแฟซิงเกิล ออริจิน รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น ที่ปลูกด้วยใจในจังหวัดสุราษฎร์ธานีและคว้ารางวัลชนะเลิศจากเวที เนสกาแฟ โรบัสต้า คอนเทสต์ 2020 ซึ่งเป็นการเฟ้นหาเมล็ดกาแฟโรบัสต้าที่ใช่ครั้งแรกในประเทศไทย มาให้คอกาแฟได้ฟินกันทั่วประเทศ
“เนสกาแฟ เรดคัพ ออริจิน ซีเล็คชั่น สุราษฎร์ธานี” นับเป็นกาแฟโรบัสต้าที่ใช่ ความภูมิใจจากชาวสุราษฎร์ผลิตจากเมล็ดกาแฟโรบัสต้าคุณภาพสูงที่นายพงษ์ศักดิ์ บาลเมือง เกษตรกรชาวสุราษฎร์ธานีเป็นผู้ปลูกและดูแลเอาใจใส่อย่างละเอียดลออทุกขั้นตอน และได้รับการคัดสรรสู่กระบวนการคั่วเข้มแบบดาร์คโรสต์อย่างพิถีพิถันด้วยเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของเนสกาแฟ Micronized Roasted Coffee – MRC
เนสกาแฟ เรดคัพ ออริจิน ซีเล็คชั่น สุราษฎร์ธานี จึงเป็นกาแฟที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแหล่งปลูกคุณภาพให้รสชาตินุ่มลุ่มลึกพร้อมเนื้อกาแฟที่หนักแน่น ผสานความหอมโดดเด่นด้วยกลิ่นนัทตี้ อีกทั้งรสชาติของดาร์ค ช็อกโกแลตอ่อน ๆ สร้างสรรค์ประสบการณ์การดื่มด่ำกาแฟที่มีรสชาติกลมกล่อม หอมนุ่ม ลุ่มลึกให้กับคอกาแฟอย่างที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน
จิบกาแฟซิงเกิล ออริจินกลิ่นอายสุราษฎร์กับ เนสกาแฟ เรดคัพ ออริจิน ซีเล็คชั่น สุราษฎร์ธานี ใหม่ ที่มาจากใจคนปลูก สู่ใจคนดื่ม พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ใน 2 ขนาด ได้แก่ ซองขนาด 45 กรัม ราคา 39 บาท และ ซองขนาด
90 กรัม ราคา 79 บาท ที่ร้านสะดวกซื้อซูเปอร์มาร์เก็ต และไฮเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นเดือนตุลาคมนี้เท่านั้น ลิมิเต็ด เอดิชั่นสุดฟิน คอกาแฟตัวจริงห้ามพลาด
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด
- "ลีโอ" คว้ารางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย 2 ปีซ้อน เวที Thailand Social Awards 7 พ.ค. 2567
- ‘เอ็ม ดิสทริค’ จับมือ บัตรเครดิตกสิกรไทย จัดแคมเปญ “ช้อปดับร้อน กินไฟลุก” กระตุ้นการช้อปปิ้งต่อเนื่องในเดือนพฤษภาคม 7 พ.ค. 2567
- อินฟอร์มาฯ ร่วมผนึกภาครัฐเอกชน ปูพรมพร้อมจัดงาน "TyreXpo Asia 2024" 7 พ.ค. 2567
- บางกอกแลนด์ เปิดตัว “ล้งทุเรียน @ตลาดสดรวมใจ เมืองทองธานี” 7 พ.ค. 2567
- รองผู้ว่าฯ เชียงใหม่ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจชุมชนในโครงการ “ป่าปลอดเผา” อ.เวียงแหง จ.เชียงใหม่ 7 พ.ค. 2567
ข่าวในหมวดการตลาด
- M Card เอาใจสายกินจัดแคมเปญ “อยู่ที่ไหนก็อิ่มฟินได้ทุกวัน แลกโค้ดส่วนลด ฟู้ดเดลิเวอรี่” 21:06 น.
- เรดบูล เอเนอร์จี้โซดา ปลุกพลังนิวเจนไปให้สุดทุกแพสชั่น จัด Esports ทัวร์นาเมนต์ RoV พร้อมหนุนจัดเทศกาลกีฬากรุงเทพ และ Bangkok Esports 2024 17:47 น.
- THE MALL LIFESTORE เทศกาลของเด็ดเผ็ดไฟลุก 16:34 น.
- โจตัน เปิดตัว Jotashield Infinity สีทาภายนอกระดับพรีเมียมที่ดีที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 11:40 น.
- บล.หยวนต้า ท็อปฟอร์มไม่หยุด กวาด 7 รางวัลนักวิเคราะห์ยอดเยี่ยม จาก IAA Best Analyst Awards 2023 19:35 น.