วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 06:38 น.

การตลาด

ซีพี เฟรชมาร์ท รับ New Normal สั่งออนไลน์เสริมเฮงกับชุดไหว้สารทจีน

วันอังคาร ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2563, 15.46 น.

ซีพี เฟรชมาร์ท รับ New Normal

สั่งออนไลน์เสริมเฮงกับชุดไหว้สารทจีน
 
 
 
ซีพี เฟรชมาร์ท ร่วมฉลองเทศกาลสารทจีนปี 2563 จัดโปรโมชั่นของไหว้เสริมเฮง ครบเครื่องเรื่องของไหว้ ทั้งชุดไหว้ซาแซ และชุดไหว้โหงวแซ ในราคาพิเศษ พร้อมเปิดรับจองล่วงหน้าสินค้าคุณภาพ ปลอดภัย หลากหลายช่องทาง รับ New Normal ทั้งร้านซีพี เฟรชมาร์ท กว่า 300 สาขาทั่วประเทศ หรือโทร. 1788 บริการจัดส่งถึงบ้าน และสั่งสินค้าผ่านทางออนไลน์ได้แล้วตั้งแต่วันนี้- 31 สิงหาคม 2563
 
นายชัยยุทธ ทิพย์สุวรรณพร รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ เปิดเผยว่า ในช่วงเทศกาลสารทจีนปีนี้ ซีพี เฟรชมาร์ท ได้จัดสรรชุดไหว้มงคลแบบครบครันตามธรรมเนียมของจีน ด้วยผลิตภัณฑ์ของซีพีที่มาจากกระบวนการผลิตที่สะอาด ปลอดภัย ได้มาตรฐานสากล และอำนวยความสะดวกให้กับครอบครัวคนยุคใหม่ ด้วยชุดไหว้ผลิตภัณฑ์แช่แข็งสำเร็จรูป 2 แบบให้เลือก คือ ชุดไหว้ซาแซ ประกอบด้วย ของไหว้ 3 อย่าง ทั้งไก่ต้มพร้อมเครื่องใน เป็ดพะโล้พร้อมเครื่องใน และสะโพกหมูต้มสุก (หมูบะแซ) และชุดไหว้โหงวแซ ประกอบด้วยของไหว้ 5 อย่าง ทั้งไก่ เป็ด หมู ปลากระพงนึ่ง และกุ้งต้มสุก นอกจากนี้ ที่ร้านยังวางจำหน่ายของไหว้เสริมมงคลอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ เมล่อนเจียไต๋ แอปเปิ้ล สาลี่ ขนมเข่ง ขนมเทียน ที่คัดสรรพิเศษเป็นทางเลือกให้กับลูกค้า ได้แสดงความกตัญญูต่อบรรพบุรุษในเทศกาลมงคล ช่วยเสริมโชคและความร่ำรวย
 
 
"แม้ว่าสถานการณ์โควิด-19 จะกระทบกับการใช้จ่ายบ้าง เทศกาลนี้เป็นธรรมเนียมประเพณีสำคัญของคนไทยเชื้อสายจีนที่ปฏิบัติสืบกันมาเนิ่นนานเพื่อความเป็นสิริมงคล โดยเฉพาะปีนี้ผู้บริโภคให้ความสำคัญกับเรื่องความสะอาดของผลิตภัณฑ์และความสะดวกรวดเร็วมากขึ้น ซีพี เฟรชมาร์ท กว่า 300 สาขาทั่วประเทศ มีความพร้อมทั้งด้านกำลังคนและการให้บริการที่ครอบคลุมทุกกลุ่มลูกค้า จำหน่ายสินค้าคุณภาพ ปลอดภัย จากกระบวนการผลิตด้วยเทคโนโลยีทันสมัย และสามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ เป็นทางเลือกให้ผู้บริโภคบนวิถี New Normal เพื่อสุขภาพ บริษัทฯ ตั้งเป้าหมายว่า ตลอดช่วงสารทจีนในปีนี้ จะมียอดเติบโตเพิ่มขึ้นกว่า 40% จากปีที่ผ่านมา" นายชัยยุทธ กล่าว
 
ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถสั่งจองล่วงหน้าชุดไหว้ซาแซ ในราคาพิเศษ 688 บาท และชุดไหว้โหงวแซ ในราคา 1,118 บาท โดยสามารถสั่งจองได้ที่ร้านซีพี เฟรชมาร์ท ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือโทร.1788 หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ [www.cpfreshmartshop.com]www.cpfreshmartshop.comพิเศษสำหรับลูกค้าสั่งซื้อออนไลน์ ได้สิทธิ์ถึง 3 ต่อ ต่อที่ 1 ส่งฟรี ต่อที่ 2 รับบัตร สตาร์บัคส์มูลค่า 200 บาทเพียงสั่งจองชุดไหว้ ครบ 2,000 บาท และต่อที่ 3 รับเงินคืน 30 บาท แค่ชำระผ่าน True Money Wallet ลูกค้าสามารถจองสินค้าได้ตั้งแต่วันที่ 13 - 31 สิงหาคม และรับสินค้าได้ตั้งแต่วันที่ 27 สิงหาคม – 3 กันยายน 2563
...

หน้าแรก » การตลาด

Top 5 ข่าวการตลาด