การตลาด
ดีอีเอส-ดีป้าหนุนเอกชนขยายโอกาสสู่ตะวันออกกลาง
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
ดีอีเอส-ดีป้า หนุนเอกชนขยายโอกาสสู่ตะวันออกกลางในงาน World Expo 2020 Dubai
นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) พร้อมด้วย นางสาวอัจฉรินทร์ พัฒนพันธ์ชัย ปลัดกระทรวงดิจิทัลฯ และ ดร.ณัฐพล นิมมานพัชรินทร์ ผู้อำนวยการใหญ่ สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล หรือ ดีป้า ร่วมกับ นายปณต บุณยะโหตระ ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการค้าในต่างประเทศ ณ เมืองดูไบ จัดการประชุมออนไลน์ ภายใต้หัวข้อ CEO Virtual Arabic Coffee Talk โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเชิญชวนหน่วยงานภาคเอกชนร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการนำเสนอศักยภาพของประเทศไทย ผ่านการสนับสนุนกิจกรรมของอาคารแสดงประเทศไทย (Thailand Pavilion) ในงาน World Expo 2020 Dubai ซึ่งจะมีขึ้น ณ เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม 2564 – 31 มีนาคม 2565 โดยการประชุมดังกล่าวมีผู้บริหารจากภาคเอกชนร่วมรับฟังรายละเอียดมากกว่า 10 หน่วยงาน
ดร.ณัฐพล กล่าวว่า ประมาณ 100 วัน งาน World Expo 2020 Dubai จะถึงกำหนดเปิดตัวต่อผู้ชมทั่วโลกแล้ว และนอกจากการควบคุมดูแลให้การก่อสร้างอาคารแสดงประเทศไทยดำเนินไปตามแผนการที่วางไว้ ผู้บริหาร กระทรวงดิจิทัลฯ และดีป้า ยังมองว่า อาคารแสดงประเทศไทยสามารถมีส่วนสร้างประโยชน์ให้กับประเทศได้มากกว่านี้ ดังนั้นจึงเชิญชวนพันธมิตรภาคเอกชนร่วมเป็นส่วนหนึ่งใน “ทีมไทยแลนด์” และร่วมกันนำเสนอศักยภาพของประเทศสู่สายตาชาวโลก ผ่านการสนับสนุนกิจกรรมต่าง ๆ ของอาคารแสดงประเทศไทย ทั้งการจัดแสดงสินค้า การประชาสัมพันธ์ การจับคู่ทางธุรกิจ และยังเปิดกว้างสำหรับแนวความคิดในการจัดกิจกรรมรูปแบบใหม่ที่อาคารแสดงประเทศไทยในงาน World Expo 2020 Dubai ซึ่ง กระทรวงดิจิทัลฯ และ ดีป้า เชื่อเป็นอย่างยิ่งว่า ภาคเอกชนมีความตั้งใจเหมือนกับเราคือ หาโอกาสในการร่วมกันฟื้นฟูและผลักดันประเทศไทยให้ก้าวไปข้างหน้า
หลังจากนี้ กระทรวงดิจิทัลฯ โดย ดีป้า จะประสานความร่วมมือกับหน่วยงานเอกชนชั้นนำของประเทศ เพื่อพัฒนารูปแบบกิจกรรมให้เป็นทั้งสีสันของงาน และโอกาสใหม่สำหรับธุรกิจไทย ซึ่งผู้สนใจสามารถติดตามความคืบหน้าได้ทาง Facebook และ Instagram: expo2020dubaithailand
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด
- เอ็กซอนโมบิล เผยแผนรุกตลาดไทย ปี 2567 ตอบโจทย์ความต้องการอันหลากหลาย ชู Mobil 1™ และ Mobil Super™ 25 เม.ย. 2567
- “เซ็นทรัลพัฒนา” ชวนอัปสกิลเสริมพัฒนาการรับปิดเทอมในแคมเปญ “The Little Campus 2024 - อัปสกิลสนุก ปลุกทุกพลังคิดส์ ” 25 เม.ย. 2567
- HUAWEI จับมือ Amado Shopping 1451 เปิดตัวสมาร์ทวอทช์ HUAWEI Band 9 พร้อมวางจำหน่ายเร็วๆ นี้ ด้วยโปรโมชันเอ็กซ์คลูซีฟ 25 เม.ย. 2567
ข่าวในหมวดการตลาด
- เอ็ม บี เค เดินหน้าติดตั้ง Solar PV Rooftop ตั้งเป้าปี 68 ครอบคลุมทุกธุรกิจ ขับเคลื่อนพลังงานสะอาดอย่างยั่งยืน 12:27 น.
- “บีไชน์ ไดเปปไทด์ คอลลาเจน พลัส” ซื้อ 1 แถม 1 เพียง 39 บาท และ “บีไชน์ เนเจอร์ซี สูตรใหม่” เหลือซองละ 35 บาท ที่เซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขา 09:13 น.
- “บูติคนิวซิตี้” สนับสนุนนักออกแบบคนรุ่นใหม่Collaboration แบรนด์ GSP X Alex ออก 2 คอลเลคชั่นพิเศษฮีลใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม 20:03 น.
- ‘ชุมชนเภสัชกรรม-อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์’ ร่วมขับเคลื่อน New S-Curve ชูอุตสาหกรรมยาไทยก้าวสู่ Medical Hub เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 16:39 น.
- foodpanda ร่วมกับ WWF ทำให้ทุกวันเป็น Earth Day แนะ 6 ขั้นตอน จัดการขยะพลาสติกจาก Food Delivery ก่อนรีไซเคิล 16:36 น.