การตลาด
เสิร์ฟความอร่อย “เปี๊ยะโมจิลาวาไข่เค็ม” ที่เซเว่นฯทั่วประเทศ
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

“เปี๊ยะโมจิลาวาไข่เค็ม” น้องใหม่จาก เอพริล เบเกอรี่ นุ่ม ยืด ไส้ทะลัก เสิร์ฟความอร่อยล่าสุดที่ เซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ
เอพริล เบเกอรี่ ต้นตำรับพายเพื่อสุขภาพ เจ้าของฉายา “พายหมูแดงสูตรฮ่องกงร้อยล้าน” เจ้าแรกของประเทศไทย เอาใจสายหวานคิดค้นสูตรขนมใหม่ๆ ต่อเนื่องมากว่า 10 ปี ล่าสุด!! ขอนำเสนอ ‘เปี๊ยะโมจิลาวาไข่เค็ม’ ฉีกกฎขนมเปี๊ยะแบบเดิมๆ ทั่วไป เพราะ เอพริล เบเกอรี่ พัฒนาสูตรแป้งเฉพาะ ที่มีความบาง ยืด และเหนียวนุ่มกำลังดี มาพร้อมกับไส้คัสตาร์ดไข่เค็ม ไส้ทะลักเต็มคำ โดยคัดสรรไข่เค็มคุณภาพดีผสมผสานคัสตาร์ดนำเข้าจากประเทศเยอรมัน จนได้คัสตาร์ดลาวาไข่เค็ม เนื้อเนียนนุ่ม ด้านบนโรยด้วยงาดำเพิ่มความหอมอร่อยกลมกล่อม ในแบบฉบับเอพริล เบเกอรี่ บรรจุกล่องละ 4 ชิ้น ราคา 39 บาทเท่านั้น! พร้อมวางจำหน่าย เฉพาะเซเว่น อีเลฟเว่น ทั่วประเทศ
เอพริล เบเกอรี่ แจ้งเกิดด้วยพายหมูแดงสูตรฮ่องกง เจ้าแรกของประเทศไทย และได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วจากการบอกต่อ แบบปากต่อปาก ชูจุดเด่นที่การทำพายสดใหม่ทุกวัน มีไส้ให้เลือกหลากหลายกว่า 20 ไส้ ปัจจุบัน มีสาขาทั้งหมดกว่า 40 แห่ง ทั้งใน และต่างจังหวัด โดยเมื่อปี 2562 ที่ผ่านมา เอพริล เบเกอรี่ ได้เริ่มขยายไลน์ธุรกิจเพื่อผลิตสินค้าจำหน่ายให้เฉพาะเซเว่น อีเลฟเว่น โดยเริ่มจำหน่ายขนมเปี๊ยะ 2 ไส้ ได้แก่ ขนมเปี๊ยะถั่วไข่เค็ม ขนมเปี๊ยะคัสตาร์ดไข่เค็ม บรรจุกล่องละ 4 ชิ้น ราคา 39 บาท เจาะกลุ่มลูกค้าร้านสะดวกซื้อ ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด สำหรับรับประทานเอง ซื้อเป็นของฝาก และจัดชุดทำบุญใส่บาตร
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เซ็นทรัลพัฒนา ถ่ายทอดเรื่องราวความ “ภูมิใจที่ได้พัฒนา” ตลอด 45 ปี ผ่าน Brand Campaign 3 ก.ย. 2568
- ขวนลิ้มรสความอร่อยระดับเวิลด์คลาสจากเชฟมิชลินสตาร์ ณ ห้องอาหารเซ็นทาราในกรุงเทพฯ 3 ก.ย. 2568
- เมกาบางนา จัดแคมเปญ ‘MEGA FOODIE WONDERLAND’ วันที่ 1–30 ก.ย. 68 ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา 3 ก.ย. 2568
- “หยุดภัยเงียบจากน้ำตาล” นิวทริไลท์ ชวนคนไทย เปลี่ยนพฤติกรรมการดูแลร่างกาย 3 ก.ย. 2568
- ‘KANORI Hand roll bar’ แฮนด์โรลเจ้าแรกในไทย ลุยเปิดสาขาที่ 5 ปักหมุด ‘สยามพารากอน’ คาดรายได้โตทะลุเป้า 350 ลบ. 3 ก.ย. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
โลตัสเดินหน้าขยายฐานลูกค้าต่างชาติ เปิดตัวแคมเปญใหญ่ดึงศิลปินบอยกรุ๊ป “NexT1DE” 19:10 น.
- แพลทินัม ผุดโปรเจกต์ “The Next Seller 2025” ค้นหาสุดยอดนักขาย ผนึกกำลัง TikTok Shop เสริมแกร่งร้านค้าสู้ศึก Social Commerce 10:06 น.
- โฟร์โมสต์ผนึกกำลังพันธมิตร “ส่งต่อรอยยิ้มให้เด็กไทย” ปีที่ 5 10:04 น.
- เวียตเจ็ทไทยแลนด์ ย้ำวิสัยทัศน์ด้านความยั่งยืนในงานSustainability Expo 2025 09:44 น.
- เซ็นทรัลพัฒนา เสิร์ฟความแซ่บสุดคุ้มในแคมเปญ "ช้อปตัวแม่ 2025" ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 28 สาขาทั่วประเทศ 21:43 น.