วันพฤหัสบดี ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567 23:28 น.

การตลาด

“สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 26” ปลดล็อก ช้อปสวนกระแส จัดเต็มที่ไบเทค บางนา 30 มิ.ย.-3 ก.ค.นี้

วันศุกร์ ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2565, 10.21 น.
เครือสหพัฒน์ ขอเชิญผู้สนใจเลือกซื้อสินค้าในงาน “สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 26” ซึ่งปีนี้กลับมาจัดอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้งในรูปแบบ On Site ภายใต้คอนเซ็ปต์ ปลดล็อก ช้อปสวนกระแส ระหว่างวันที่ 30 มิถุนายน - 3 กรกฎาคม 2565 เวลา 10.00–22.00 น. ที่ฮอลล์ 98-100 ไบเทค บางนา ภายในงานพบกับของกินของใช้กว่า 1,000 คูหา กว่า 100 บริษัท ที่นำมาปลดล็อกให้เลือกซื้อในราคาเบา ๆ สวนกระแสค่าครองชีพสูง พร้อมโปรโมชันพิเศษ อาทิ มาม่า ขนมปังฟาร์มเฮ้าส์ ชุดชั้นในวาโก้ กีลาโรช ลาคอสต์ เครื่องสำอางบีเอสซี หน้ากากอนามัยเวลแคร์ รวมทั้งผลิตภัณฑ์จากเปา ซื่อสัตย์ ซิสเท็มมา โชกุบุสซึ โคโดโมะ และยังมีแบรนด์ดังอื่นๆ อีกมากมาย 
 
 
 
ผู้ร่วมงานยังจะได้พบกับสินค้านวัตกรรมที่น่าสนใจ พร้อมสัมผัสประสบการณ์การซื้อสินค้าแบบ Metaverse จากบริษัทในเครือสหพัฒน์ พบกับJapanese Street ที่ยกสินค้ามาให้ช้อปจาก ไดโซะ ดองกิ  ลอว์สัน วาเซดะ บุงกะ  บูธสินค้าเพื่อสุขภาพจากกลุ่ม SAHAGROUP Health Care & Wellness  สินค้าภายใต้ BCG Model และการจำหน่ายสินค้าแบบ B2B รวมทั้งกิจกรรมพิเศษ อาทิ แฟชั่นโชว์วาโก้ Meet & Greet กับศิลปินคู่จิ้นสุดฮอตมายอาโป พระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ออกัส วชิรวิชญ์ นางเอกสาว โบว์ เมลดา และ มินิคอนเสิร์ตจากศิลปินวง4Mix วงบอยแบนด์มากความสามารถ และนักดนตรีหน้าใหม่ขวัญใจวัยรุ่น วง Yes Indeed  การประกวดCOSPLAY  งานสัมมนา การเซ็นสัญญาร่วมทุน การรับสมัครงาน เป็นต้น โดยมี KERRY EXPRESS มาให้บริการส่งของพร้อมมอบส่วนลดค่าส่งสูงสุดกว่า 50% 
 
 
 
นอกจากนี้ สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 26 ยังเปิดให้ช้อปออนไลน์ผ่านแพลตฟอร์ม LAZADA, SHOPEE, JD CENTRAL, SAHAGROUPONLINE, IDF ONLINE, ICC SHOPPING, SAHAPAT DELIVERY, LION SHOP ONLINE รวมถึง SHOP CHANNEL และเว็บของแบรนด์ในเครืออีกกว่า 20 เว็บ เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2565 มาพร้อมโปรโมชัน 30 วัน 30 โปร และการแจกทองสำหรับผู้ที่มียอดช้อปสูงสุด โดยสามารถดูรายชื่อแบรนด์และรายละเอียดโปรโมชันได้ที่ sahagroupfair.com 

หน้าแรก » การตลาด