การตลาด
“เจเล่” เปิดเกมบุกต้นปี วางตลาดสินค้าใหม่ “เจเล่ไลท์ เฟรชชี่” 3 รสชาติใหม่ ลิ้นจี่ องุ่น พีช อร่อยเคี้ยวสนุก อยู่ท้อง พร้อมคุณประโยชน์เน้นๆ
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
ตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับ 1 ในตลาดเยลลี่ “เจเล่” เปิดเกมบุกตลาดต้นปี ส่งสินค้า “เจเล่ไลท์ เฟรชชี่” 3 รสชาติใหม่ ลิ้นจี่ องุ่น พีช อร่อยเคี้ยวสนุก อยู่ท้อง เม็ดบีดส์ พร้อมด้วยคุณประโยชน์เน้น ๆ จาก ไลโคปีน เบต้าแคโรทีน และ แคลเซียม เจาะใจกลุ่ม Gen Z เพื่อสร้างสีสันทางการตลาด และเติมเต็ม Jele portfolio วางจำหน่ายซองละ 10 บาท ตามร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ
พัฒนาสินค้าตอบรับความต้
“การพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ทำให้แบรนด์เจเล่
เจเล่ไลท์ เฟรชชี่ อีก 1 จิ๊กซอว์ของ Jele portfolio
ล่าสุด เจเล่ ได้วางตลาดสินค้าใหม่ ได้แก่ “เจเล่ไลท์ เฟรชชี่” ซึ่งมาใน 3 รสชาติใหม่ นั่นคือ พีช ลิ้นจี่ องุ่น คงความอร่อย เคี้ยวสนุก ด้วยเม็ดบีด มาพร้อม 3 คุณประโยชน์ ไลโคปีน เบต้าแคโรทีน และแคลเซียม มุ่งเจาะกลุ่มเป้าหมายวัย Gen Z นับเป็นการเพิ่มจิ๊กซอว์เข้
ปูพรมทำการตลาดอย่างต่อเนื่อง
บริษัทได้วางกลยุทธ์
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
ซีพีแรม - ซีพี ออลล์ - ทรู ดีเดย์พร้อมใจร่วมกับเครือเจริญโภคภัณฑ์ทั่วโลก 11:15 น.- "พูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ" เปิดตัว The Pullman Holiday Hamper ชุดของขวัญสำหรับคนพิเศษ 07:21 น.
- ซีพีเอฟ ปั้นนวัตกร ยกระดับการผลิตอาหารสัตว์ด้วย AI และดิจิทัล 07:05 น.
- ไอริส โอยามะ ส่งความสุขด้วยพัดลมตั้งโต๊ะรุ่นยอดฮิต 2 สีสันใหม่ที่การอยู่บ้านในช่วงเทศกาลไม่น่าเบื่ออีกต่อไป 20:29 น.
- Central Park x LINE MAN Wongnai เปิดแลนด์มาร์กความอร่อยใจกลางเมือง ยกทัพร้าน Users’ Choice กว่า 50 ร้าน 17:47 น.


