การตลาด
“SAPPE” ดึงดีไซน์เนอร์ชื่อดัง Give.Me.Museums ออกแบบฉลากเครื่องดื่ม Sappe Beauti Drink สองรสชาติใหม่ วางจำหน่ายเฉพาะหน้าร้อนนี้เท่านั้น!
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
“SAPPE” ดึงดีไซน์เนอร์ชื่อดัง Give.Me.Museums ออกแบบฉลากเครื่องดื่ม Sappe Beauti Drink สองรสชาติใหม่ วางจำหน่ายเฉพาะหน้าร้อนนี้เท่
.jpg)
เซ็ปเป้ฯ ดึงดีไซน์เนอร์ชื่อดัง Give.Me.Museums ออกแบบฉลากเครื่องดื่ม Sappe Beauti Drink รุ่น Summer in Love Limited Edition! พร้อมเปิดตัว 2 รสชาติใหม่ คือ สูตร ‘ซัมเมอร์เฟิร์สเลิฟ’ (Summer First Love) สื่อถึงความหอมหวานของรักแรก และสูตร ‘ลักกี้อินเลิฟ’ (Lucky in Love) สื่อถึงความโชคดีในเรื่องความรั
นางสาวปิยจิต รักอริยะพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็ปเป้ จำกัด (มหาชน) หรือ SAPPE เปิดเผยว่า เซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์ (Sappe Beauti Drink) ที่คนไทยคุ้นเคยและตอบรับเป็
เซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์ รุ่น Summer in Love Limited Edition นับเป็นครั้งแรกที่เซ็ปเป้ได้ร่
“พอพูดถึงหน้าร้อน คนส่วนใหญ่อาจคิดถึงทะเล ลมร้อน แต่เซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์ อยากชวนให้ทุกคนคิดถึงความหวาน ความเย็น สดชื่น เหมือนคนที่กำลังมีความรักที่
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
ซีพีแรม - ซีพี ออลล์ - ทรู ดีเดย์พร้อมใจร่วมกับเครือเจริญโภคภัณฑ์ทั่วโลก 11:15 น.- "พูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ" เปิดตัว The Pullman Holiday Hamper ชุดของขวัญสำหรับคนพิเศษ 07:21 น.
- ซีพีเอฟ ปั้นนวัตกร ยกระดับการผลิตอาหารสัตว์ด้วย AI และดิจิทัล 07:05 น.
- ไอริส โอยามะ ส่งความสุขด้วยพัดลมตั้งโต๊ะรุ่นยอดฮิต 2 สีสันใหม่ที่การอยู่บ้านในช่วงเทศกาลไม่น่าเบื่ออีกต่อไป 20:29 น.
- Central Park x LINE MAN Wongnai เปิดแลนด์มาร์กความอร่อยใจกลางเมือง ยกทัพร้าน Users’ Choice กว่า 50 ร้าน 17:47 น.


