การตลาด
BENTO จัดเต็มความอร่อย “อร่อยเด็ดเผ็ดให้โลกจำ”
วันจันทร์ ที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566, 09.31 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

BENTO จัดเต็มความอร่อย “อร่อยเด็ดเผ็ดให้โลกจำ” กับ
2 ความอร่อยในรสชาติใหม่ “รสซอสเผ็ดเกาหลี” และ “รสซอสโคชูจัง”
BENTO จัดเต็มความอร่อยกับโค้งสุดท้ ายของปี ส่ง 2 รสชาติใหม่ ชูเทรนด์ความเผ็ดสไตล์เกาหลี เปิดตัวเบนโตะรสชาติใหม่ “รสซอสเผ็ดเกาหลี” และ “รสซอสโคชูจัง” เผ็ด เข้ม เต็มรส ในคอนเซปต์ “อร่อยเด็ดเผ็ดให้โลกจำ” พร้อมวางจำหน่ายทั่วประเทศแล้ ววันนี้ ในขนาดบรรจุราคาซองละ 5 บาท และ 20 บาท
เปิดตัวเบนโตะรสชาติใหม่ “รสซอสเผ็ดเกาหลี” และ “รสซอสโคชูจัง”
“เทรนด์อาหารยอดฮิตในบ้านเราทุ กวันนี้ ไปทางไหนก็เจอแต่อาหารเกาหลี ด้วยรสชาติเผ็ดร้อนที่คนไทยชอบ ทำให้เทรนด์อาหารเกาหลียังอยู่ ในกระแสและแรงในเมืองไทย และความที่ “เบนโตะ” เป็นผู้นำตลาดขนมขบเคี้ยวที่ ทำจากปลาหมึก และเป็นผู้นำตลาดอันดับ 1 ในไทยมาอย่างยาวนาน จึงมองเห็นโอกาสและพั ฒนาเบนโตะรสชาติใหม่ “รสซอสเผ็ดเกาหลี” และ “รสซอสโคชูจัง” ภายใต้คอนเซปต์ “อร่อยเด็ดเผ็ดให้โลกจำ” เพื่อตอบสนองผู้บริโภคกลุ่มเป้ าหมาย ทั้งวัยรุ่นและวัยทำงาน โดยเฉพาะคนที่ชื่นชอบรสชาติ เกาหลีเป็นอย่างดี” นายวิโรจน์ วชิรเดชกุล รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานธุรกิจในประเทศ บริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ SNNP กล่าว
ทุ่มงบการตลาดทุกช่องทางพร้ อมระดมจัดกิจกรรม
เพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้ นำทางการตลาดขนมขบเคี้ยวที่ ทำจากปลาหมึก ทาง BENTO จะมีการส่งภาพยนตร์โฆษณาผ่านสื่ อต่าง ๆ ทั้ง Offline, Online, Out of home และ Kols พร้อมทั้งจัดกิจกรรม on ground และแจกสินค้าตัวอย่าง เพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคให้ มากที่สุด
อร่อยเด็ดเผ็ดให้โลกจำ วันนี้กับ เบนโตะ “รสซอสเผ็ดเกาหลี” และ “รสซอสโคชูจัง” วันนี้ทั่วประเทศ ในขนาดบรรจุซองละ 5 บาท และ 20 บาท
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ จัดงาน “IMAX OPEN HOUSE 2025 - 2026 MOVIE BLOCKBUSTER” 27 ส.ค. 2568
- ครั้งแรก! Louis Vuitton รุกตลาดบิวตี้ เปิดตัวไลน์เมคอัพ La Beauté เจาะตลาดความงามระดับลักชัวรี 27 ส.ค. 2568
- เอกอัครราชทูตเยอรมันฯ ร่วมเปิดสำนักงานใหม่ ไบเออร์ไทย ที่ศูนย์กลางธุรกิจบนถนนสีลม มุ่งยกระดับประสบการณ์การทำงานพนักงาน สร้างสุขภาพที่ดีเพื่อทุกคน 27 ส.ค. 2568
- 3 พันธมิตรยักษ์ใหญ่ด้านสื่อและบันเทิง ผนึกกำลังเปิดโปรเจกต์“คำสารภาพของหมอผี” ดันคอนเทนต์ไทยสู่จอภาพยนตร์ 27 ส.ค. 2568
- เครือสหพัฒน์ เปิด “KINGSQUARE COMMUNITY MALL” 27 ส.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
"พันธุ์ไทย"ส่งสามทหารเสือ หนุนทหารชายแดนผู้กล้า 21:09 น.
- เวียตเจ็ทไทยแลนด์ ชวนส่งต่อความสุขให้คนที่คุณรัก กับ Vietjet Gift Voucher ของขวัญแห่งการเดินทาง 20:58 น.
- เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ชวนอัปเดตแฟชั่นและสปอร์ต ในแคมเปญ “FASHION & SPORTS NEXT DOOR ชิคที่ใช่ ใกล้คุณ” 18:30 น.
- "เพลย์มอร์" คว้ารางวัลใหญ่ระดับภูมิภาคเอเชีย สาขา “Inspirational BrandAward” 15:24 น.
- ซีพีเอฟ รับรางวัลพระปกเกล้า ด้านสำนึกพลเมือง ตอกย้ำองค์กรต้นแบบสร้างคุณค่าร่วมกับสังคม 21:57 น.