วันพฤหัสบดี ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2568 03:51 น.

การตลาด

ครั้งแรก! Louis Vuitton รุกตลาดบิวตี้ เปิดตัวไลน์เมคอัพ La Beauté เจาะตลาดความงามระดับลักชัวรี

วันพุธ ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2568, 14.54 น.

ครั้งแรก! Louis Vuitton รุกตลาดบิวตี้ เปิดตัวไลน์เมคอัพ La Beauté เจาะตลาดความงามระดับลักชัวรี

 

Louis Vuitton เปิดตัว La Beauté ไลน์เครื่องสำอางคอลเลกชันแรกในประวัติศาสตร์ของแบรนด์ เสริมพอร์ตโฟลิโอให้ครอบคลุมมากขึ้น จากแฟชั่น แอคเซสเซอรี และน้ำหอม สู่ผลิตภัณฑ์ความงามที่ถูกออกแบบอย่างประณีต สู่การยกระดับสู่ตลาดความงามลักชัวรีที่เติบโตอย่างต่อเนื่องทั่วโลก


หลุยส์ วิตตอง เริ่มสู่การเดินทางครั้งใหม่ไปกับการมาถึงของ La Beauté การต่อยอดมุมมองของแบรนด์จากรากฐานแห่งการเดินทาง ความคิดสร้างสรรค์ และงานช่างฝีมืออันประณีต สู่การยกระดับกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์เพื่อการแต่งแต้มสีสันด้วยเครื่องสำอางซึ่งผ่านการคัดสรรที่เปี่ยมด้วยคุณค่าอันพิถีพิถัน โดยเก็บรักษาไว้ในผลงานออกแบบ objets d’art ที่จะคงคุณค่าไว้ได้ตราบนานเท่านาน จากการปรับแนวคิดแห่งความงามให้เปรียบดั่งไลฟ์สไตล์ เฉกเช่นประสบการณ์แห่งงานศิลป์ มาสู่ผลงานคอลเลกชันที่สร้างสรรค์มาตรฐานบทใหม่แห่งความงามอันหรูหรา

 

 


 

Louis Vuitton ยังได้ร่วมมือกับ Dame Pat McGrath, DBE เมกอัพอาร์ทิสต์ผู้ทรงอิทธิพลระดับโลก ในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ความงาม La Beauté Louis Vuitton เพื่อนำเสนอมิติใหม่ของเมกอัพที่ผสานนวัตกรรม ความหรูหรา และศิลปะแห่งการแต่งแต้มสีสัน คอลเลกชันนี้ประกอบด้วยลิปสติก บาล์ม และอายแชโดว์ ซึ่งทุกชิ้นล้วนผ่านการคัดสรรอย่างพิถีพิถัน และออกแบบให้เป็นชิ้นงานสะสมที่มีคุณค่าอันเป็นแรงปรารถนาที่สะท้อนผลงานการสร้างสรรค์ทรังก์ ความเป็นศิลปะ และวิสัยทัศน์เชิงวัฒนธรรมซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของหลุยส์ วิตตอง ที่ประสานมุมมองจาก McGrath มาสู่ผลงานสุดไอคอนิกของเมซงซึ่งผสานมิติแห่งแฟชั่น แอคเซสเซอรี และน้ำหอม โดยในทุกๆ รายละเอียดได้ผ่านการคัดสรร พิถีพิถัน และสร้างสรรค์ได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด
 

สำหรับบทบาทใหม่ในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ความงาม La Beauté Louis Vuitton นั้น เธอได้นำเอาประสบการณ์กว่าสามทศวรรษซึ่งเต็มไปด้วยความเป็นศิลปะที่ไม่เคยหยุดนิ่งมาสู่แบรนด์ที่แสดงออกถึงความล้ำสมัย ด้วยความร่วมมือกันมาอย่างยาวนานกับหลุยส์ วิตตอง แฟชั่น จวบจนวันนี้ได้เริ่มแปรเปลี่ยนไปสู่การแสดงฝีมือในมุมมองแห่งความงามอย่างถาวร โดยผ่านการรังสรรค์ที่เปี่ยมด้วยความประณีตพิถีพิถันชั้นสูง

 


 

Dame Pat McGrath, ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ความงาม La Beauté Louis Vuitton กล่าวว่า “เครื่องสำอางเป็นเสมือนวัฒนธรรม คืออำนาจ คือตัวตน และคือความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ความหรูหราที่หลอมรวมอยู่ในเครื่องสำอางคือผลงาน รายละเอียดแห่งงานศิลป์ และสัมผัสที่รับรู้ได้ ซึ่งล้วนเกี่ยวข้องกับเนื้อสัมผัสที่มอบทั้งความงดงาม สีสันอันเปี่ยมเสน่ห์ชวนหลงใหล และสูตรผสมที่สมบูรณ์แบบไร้ที่ติ เมื่อความหรูหรา อันเที่ยงแท้ล้วนอยู่ในทุกรายละเอียดที่ผ่านการบรรจงคัดสรร เมื่อสีสันของเม็ดสีซึมซาบสู่ผิว เมื่อลิปสติกได้สัมผัสในมือของคุณ นั่นคือการประสานกันระหว่างศิลปะและเทคโนโลยีของตำนานและนวัตกรรมอย่างไร้รอยต่อ”


การเปิดตัวคอลเลกชัน La Beauté ไม่เพียงสร้างความเคลื่อนไหวครั้งสำคัญในอุตสาหกรรมความงามระดับโลก แต่ยังวางตำแหน่ง Louis Vuitton ให้เป็นแบรนด์ที่ครอบคลุมทั้งด้านไลฟ์สไตล์และความงามอย่างครบวงจร พร้อมจัดจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 29 สิงหาคม 2025 ที่ร้าน หลุยส์ วิตตอง เซ็นทรัล ชิดลม, ไอคอนสยาม และทางเว็บไซต์ louisvuitton.com

หน้าแรก » การตลาด