การตลาด
"พาลาซโซ่ไอเอ”ปลื้มโกยรายได้กว่า 600 ล้านลุยขยายฐานลูกค้าเจนวาย
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

พาลาซโซ่ ไอเอ บริษัทรับสร้างบ้าน-คฤหาสน์หรู ปลื้มหลังประสบความสำเร็จสร้างบ้านพักระดับสูง ปิดตัวเลขรายได้ปี 2566 กว่า 600 ล้าน พร้อมตอกย้ำความสำเร็จเปิดแผนเดินหน้าลุยธุรกิจรับสร้างบ้านหรูก้าวต่ออย่างมั่นคง จัดตั้งบริษัทย่อย “แพด อินทีเรียดีไซน์” เตรียมเจาะกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ มั่นใจปีนี้เติบโตอย่างโดดเด่น
นายภูวสิษฐ์ ทวีฤทธิ์ธนวงษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พาลาซโซ่ ไอเอ จำกัด เปิดเผยว่า ในปี 2566 ที่ผ่านมา พาลาซโซ่ ไอเอ ได้รับความไว้วางใจและเชื่อมั่นจากกลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนด์ในการสร้างบ้านหรูทั้งในประเทศและประเทศกัมพูชา จนสามารถปิดตัวเลขรายได้รวมกว่า 600 ล้านบาท ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้ถือว่าพอใจ เพราะยังคงรักษาเป้ายอดขายที่ตั้งไว้ได้ แม้ว่าเศรษฐกิจโดยภาพรวมจะมีการชะลอตัว
สำหรับภาพรวมในปี 2567 นี้ ผ่านไตรมาสแรกตลาดรับสร้างบ้านยังคงอยู่ในสภาวะทรงตัว แต่ไม่ส่งผลกระทบต่อกลุ่มตลาดบนที่มีกำลังซื้อ โดย พาลาซโซ่ ไอเอ สามารถทำสัญญาสร้างบ้านกับลูกค้าไปแล้วจำนวนหลายราย ทั้งลูกค้าภายในประเทศและต่างประเทศ แสดงให้เห็นว่าความต้องการสร้างบ้านพักอาศัยในกลุ่มตลาดบนราคาเริ่มต้น 20 ล้านบาทขึ้นไป ยังมีสัญญาณที่ดีและยังสามารถเติบโตต่อไปได้ ทำให้เชื่อมั่นว่าจะเป็นปัจจัยสนับสนุนให้ผลการดำเนินงานของบริษัทฯ ในปีนี้เติบโตตามเป้าหมายที่วางไว้
อย่างไรก็ตาม พาลาซโซ่ ไอเอ ได้ปรับแผนขยายธุรกิจเพิ่มความแข็งแกร่งให้แก่องค์กรและรองรับการเติบโตที่ยั่งยืนในอนาคต จัดตั้งบริษัทย่อยใหม่ “แพด อินทีเรียดีไซน์” ดำเนินธุรกิจให้บริการออกแบบ ก่อสร้าง และตกแต่งภายใน โดยมุ่งขยายฐานลูกค้าใหม่ ทั้งใน กทม. และต่างจังหวัด เน้นเจาะกลุ่มลูกค้าวัยรุ่น Gen-Z และวัยทำงาน Gen-Y ที่มีความต้องการสร้างบ้านในราคา 10 ล้านบาท ซึ่งภายหลังเปิดตัวมาได้ 6 เดือน ได้รับงานเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพราะปัจจุบันผู้บริโภคเริ่มหันมาใช้บริการบริษัทรับสร้างบ้านแบบครบวงจรเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และคาดการณ์ว่าตลาดรับสร้างบ้านครึ่งหลังปี 2567 จะมีแนวโน้มความต้องการเพิ่มขึ้น
“พาลาซโซ่ ไอเอ ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าในการก่อสร้างบ้านหรูระดับลักซ์ชัวรี่ ทั้งภายในประเทศและประเทศกัมพูชาเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง เชื่อว่าด้วยศักยภาพและประสบการณ์ของบริษัทฯ จะสามารถแข่งขันในตลาดและได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ตลอดจนสร้างความแตกต่างกับคู่แข่งในตลาดรับสร้างบ้านทั่วไป พร้อมให้บริการออกแบบ ก่อสร้าง และตกแต่งภายใน แบบครบวงจร โดยคำนึงถึงคุณภาพการอยู่อาศัยของลูกค้ามาเป็นอันดับหนึ่ง เพื่อส่งมอบบริการให้กับลูกค้าที่ต้องการสร้างบ้านอย่างตรงใจและโดดเด่น รวมถึงการให้บริการที่น่าเชื่อถือและสร้างความแข็งแกร่งของบริษัทฯ ให้เติบโตอย่างยั่งยืน” นายภูวสิษฐ์ กล่าว
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- ‘WSOL’ ส่ง พร้อมสปีด คอมเมิร์ซ ดันแฟรนไชส์ขนส่งพัสดุ เปิดทาง SME สู่ยูนิคอร์นไทย ตั้งเป้ารายได้ปี 68 แตะ 1,200 ล้าน 16 มิ.ย. 2568
- เซ็นทาราชวนสมาชิก The 1 แลกคะแนนเป็นประสบการณ์เข้าพักเหนือระดับ ณ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา 16 มิ.ย. 2568
- เบทาโกรเปิดเกมรุก ผุดแบรนด์ Arnie’s โปรตีนสแน็ค ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ปี 2025 16 มิ.ย. 2568
- มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. รับรางวัล “นคราภิรักษ์” จากกรุงเทพมหานคร 16 มิ.ย. 2568
- COCOCO โฟกัสการเติบโตอย่างยั่งยืนพร้อมคาดธุรกิจครึ่งปีหลัง 2568 ยังแข็งแกร่ง–รุกตลาดทั่วโลก รับเทรนด์สุขภาพ 16 มิ.ย. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
มาตรฐานที่คุณมองข้าม อาจคือเหตุผลที่ผลลัพธ์ปลูกผม “ไม่สมบูรณ์” | BEQ Hair Center 21:34 น.
- เซเว่น อีเลฟเว่น ช่วยคนไทยลดค่าครองชีพ ยกทัพ “กลุ่มข้าว” ในราคาคุ้มค่าครบทุกไลฟ์สไตล์ 18:14 น.
- เดอะมอลล์ ชวนเที่ยวงาน “มหกรรมของดีกลุ่มเขตกรุงธนใต้ ครั้งที่ 18” 10:11 น.
- ห้างโรบินสัน จัดแคมเปญยีนส์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี “Robinson Super Jeans Week: Crafting the Future” 07:34 น.
- เซ็นทรัลพัฒนา ร่วมกับ กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ จัดงาน “ผลไม้ตะวันออก” 05:13 น.