การตลาด
"พาลาซโซ่ไอเอ”ปลื้มโกยรายได้กว่า 600 ล้านลุยขยายฐานลูกค้าเจนวาย
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

พาลาซโซ่ ไอเอ บริษัทรับสร้างบ้าน-คฤหาสน์หรู ปลื้มหลังประสบความสำเร็จสร้างบ้านพักระดับสูง ปิดตัวเลขรายได้ปี 2566 กว่า 600 ล้าน พร้อมตอกย้ำความสำเร็จเปิดแผนเดินหน้าลุยธุรกิจรับสร้างบ้านหรูก้าวต่ออย่างมั่นคง จัดตั้งบริษัทย่อย “แพด อินทีเรียดีไซน์” เตรียมเจาะกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ มั่นใจปีนี้เติบโตอย่างโดดเด่น
นายภูวสิษฐ์ ทวีฤทธิ์ธนวงษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พาลาซโซ่ ไอเอ จำกัด เปิดเผยว่า ในปี 2566 ที่ผ่านมา พาลาซโซ่ ไอเอ ได้รับความไว้วางใจและเชื่อมั่นจากกลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนด์ในการสร้างบ้านหรูทั้งในประเทศและประเทศกัมพูชา จนสามารถปิดตัวเลขรายได้รวมกว่า 600 ล้านบาท ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้ถือว่าพอใจ เพราะยังคงรักษาเป้ายอดขายที่ตั้งไว้ได้ แม้ว่าเศรษฐกิจโดยภาพรวมจะมีการชะลอตัว
สำหรับภาพรวมในปี 2567 นี้ ผ่านไตรมาสแรกตลาดรับสร้างบ้านยังคงอยู่ในสภาวะทรงตัว แต่ไม่ส่งผลกระทบต่อกลุ่มตลาดบนที่มีกำลังซื้อ โดย พาลาซโซ่ ไอเอ สามารถทำสัญญาสร้างบ้านกับลูกค้าไปแล้วจำนวนหลายราย ทั้งลูกค้าภายในประเทศและต่างประเทศ แสดงให้เห็นว่าความต้องการสร้างบ้านพักอาศัยในกลุ่มตลาดบนราคาเริ่มต้น 20 ล้านบาทขึ้นไป ยังมีสัญญาณที่ดีและยังสามารถเติบโตต่อไปได้ ทำให้เชื่อมั่นว่าจะเป็นปัจจัยสนับสนุนให้ผลการดำเนินงานของบริษัทฯ ในปีนี้เติบโตตามเป้าหมายที่วางไว้
อย่างไรก็ตาม พาลาซโซ่ ไอเอ ได้ปรับแผนขยายธุรกิจเพิ่มความแข็งแกร่งให้แก่องค์กรและรองรับการเติบโตที่ยั่งยืนในอนาคต จัดตั้งบริษัทย่อยใหม่ “แพด อินทีเรียดีไซน์” ดำเนินธุรกิจให้บริการออกแบบ ก่อสร้าง และตกแต่งภายใน โดยมุ่งขยายฐานลูกค้าใหม่ ทั้งใน กทม. และต่างจังหวัด เน้นเจาะกลุ่มลูกค้าวัยรุ่น Gen-Z และวัยทำงาน Gen-Y ที่มีความต้องการสร้างบ้านในราคา 10 ล้านบาท ซึ่งภายหลังเปิดตัวมาได้ 6 เดือน ได้รับงานเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพราะปัจจุบันผู้บริโภคเริ่มหันมาใช้บริการบริษัทรับสร้างบ้านแบบครบวงจรเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และคาดการณ์ว่าตลาดรับสร้างบ้านครึ่งหลังปี 2567 จะมีแนวโน้มความต้องการเพิ่มขึ้น
“พาลาซโซ่ ไอเอ ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าในการก่อสร้างบ้านหรูระดับลักซ์ชัวรี่ ทั้งภายในประเทศและประเทศกัมพูชาเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง เชื่อว่าด้วยศักยภาพและประสบการณ์ของบริษัทฯ จะสามารถแข่งขันในตลาดและได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ตลอดจนสร้างความแตกต่างกับคู่แข่งในตลาดรับสร้างบ้านทั่วไป พร้อมให้บริการออกแบบ ก่อสร้าง และตกแต่งภายใน แบบครบวงจร โดยคำนึงถึงคุณภาพการอยู่อาศัยของลูกค้ามาเป็นอันดับหนึ่ง เพื่อส่งมอบบริการให้กับลูกค้าที่ต้องการสร้างบ้านอย่างตรงใจและโดดเด่น รวมถึงการให้บริการที่น่าเชื่อถือและสร้างความแข็งแกร่งของบริษัทฯ ให้เติบโตอย่างยั่งยืน” นายภูวสิษฐ์ กล่าว
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เซ็นทรัลพัฒนาชวนลูกๆ มาเป็น เพื่อนคู่ซี้คนสำคัญของแม่ ในแคมเปญ “MY MOM, MY MATE” เปลี่ยนวันธรรมดาให้เป็นช่วงเวลาที่พิเศษที่สุด 1 ส.ค. 2568
- COCOCO ชูโอกาสส่งออกหลังสหรัฐ เคาะภาษีไทยเหลือ 19% เดินหน้าขยายตลาด-เร่งขยายฐานลูกค้าใหม่ 1 ส.ค. 2568
- สกีโทลีน มอบผลิตภัณฑ์สเปรย์กันยุง สูตรจังเกิ้ล DEET 95% สนับสนุนงานเจ้าหน้าที่พิทักษ์ป่า 1 ส.ค. 2568
- เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป บริจาคสิ่งของเพื่อช่วยเหลือสังคม 1 ส.ค. 2568
- 299 คุ้มคุ้ม อิ่มไม่อั้น ดัน MK Restaurants โตต่อเนื่อง 1 ส.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
โรงแรมเคปฟาน เกาะสมุย เข้าร่วมโครงการCarbon Footprint Hotels ร่วมกับ ททท. 18:58 น.
- เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ชวนเที่ยวงาน “THE MALL JAPAN DISCOVERY 2025” 16:37 น.
- เรา…ไม่ทิ้งกัน…ไอแบงก์ออกมาตรการ พักชำระหนี้ ให้วงเงินเพิ่ม รับเคลมประกัน Fast Track 16:54 น.
- “บีไชน์” เปิดตัววิตามินซีใหม่ "ไบโอ โปร ซี" วิตามินซีจากแคลเซียมและผลไม้ธรรมชาติ 16:31 น.
- กรุงศรี และ โรงพยาบาลจุฬารัตน์ คว้ารางวัล Best Digital Supply Chain Solution (Healthcare Industry) 15:27 น.