การตลาด
กรุงศรี และ โรงพยาบาลจุฬารัตน์ คว้ารางวัล Best Digital Supply Chain Solution (Healthcare Industry)
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

กรุงศรี และ โรงพยาบาลจุฬารัตน์ คว้ารางวัล Best Digital Supply Chain Solution (Healthcare Industry)
นวัตกรรมเทคโนโลยีที่พัฒนาจากความมุ่งมั่นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของภาคธุรกิจ
กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)) โดย นายรถพร เอกบุตร ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านดิจิทัลและนวัตกรรม และผู้บริหาร พร้อมด้วยคณะผู้บริหารจาก บริษัท โรงพยาบาลจุฬารัตน์ จำกัด (มหาชน) นำโดย นายแพทย์ยุทธนา สงวนศักดิ์โกศล รองประธานกรรมการบริหาร รับรางวัล Best Digital Supply Chain Solution (Healthcare Industry) – Thailand จากงาน Triple A Treasuries Awards จัดโดย The Asset นิตยสารการเงินชั้นนำระดับสากล ตอกย้ำความสำเร็จในการพัฒนาโซลูชัน Krungsri Digital Supply Chain x CHG ซึ่งเป็น Digital Transformation สำหรับการจัดซื้อยาและเวชภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการเฉพาะของอุตสาหกรรมด้านสุขภาพ (Healthcare Industry) อย่างแท้จริง
รางวัลนี้สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของกรุงศรีและกลุ่มโรงพยาบาลจุฬารัตน์ในการนำนวัตกรรมเทคโนโลยีมาประยุกต์ใช้ เพื่อยกระดับประสิทธิภาพการบริหารจัดซื้อยาและเวชภัณฑ์ที่มีความซับซ้อนของกลุ่มโรงพยาบาลจุฬารัตน์ให้กลายเป็นระบบดิจิทัลเต็มรูปแบบ ด้วยฟังก์ชัน Matching Automation ที่ช่วยตรวจสอบเอกสาร เช่น ใบสั่งซื้อ ใบแจ้งหนี้ และใบรับสินค้า พร้อมระบบติดตามสถานะ และการจัดเก็บข้อมูลอย่างเป็นระบบ ช่วยลดขั้นตอนและระยะเวลาในการจัดซื้อยาและเวชภัณฑ์ให้กับ 10 โรงพยาบาล และ 5 คลินิกในเครือ กับคู่ค้าที่มีมากกว่า 1,000 ราย ทำให้สามารถบริหารจัดการได้รวดเร็ว ง่ายดาย ลดภาระงานของบุคลากร และลดต้นทุนด้านการจัดซื้อได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ความร่วมมือครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของกรุงศรีและกลุ่มโรงพยาบาลจุฬารัตน์ในการต่อยอดความเชี่ยวชาญด้าน Digital Supply Chain และสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ธุรกิจเฉพาะทางในแต่ละอุตสาหกรรม โดยเฉพาะอุตสาหกรรมด้านสุขภาพที่มีบทบาทอันทรงคุณค่าในการดูแลชีวิตผู้คน เพื่อยกระดับประสิทธิภาพการรักษาและสร้างอนาคตที่ยั่งยืนให้กับทั้งธุรกิจและสังคมไทย
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- “งานโครงการหลวง 56” ชวนสัมผัสเรื่องราว “Farm to City–Farmtime Stories น้ำพระราชหฤทัย จากฟ้าสู่มหานคร” เริ่ม 1-12 ส.ค. 68 นี้ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ 25 ก.ค. 2568
- โดดเด่น 2 ปีซ้อน! เซ็นทรัลพัฒนา ย้ำเบอร์ 1 อสังหาฯ ไทยคว้ารางวัล “บริษัทยอดเยี่ยมแห่งปี 2568” จากเวที Money & Banking Awards 2025 25 ก.ค. 2568
- กรุงศรี และ โรงพยาบาลจุฬารัตน์ คว้ารางวัล Best Digital Supply Chain Solution (Healthcare Industry) 25 ก.ค. 2568
- “จิตรกรรมเอเซีย พลัส” ครั้งที่ 13 เลือก “ประตูแห่งความฝัน” รับรางวัลใหญ่ พร้อมเตรียมจัดแสดงสู่สาธารณะชน ตุลาคมนี้ 25 ก.ค. 2568
- เรา…ไม่ทิ้งกัน…ไอแบงก์ออกมาตรการ พักชำระหนี้ ให้วงเงินเพิ่ม รับเคลมประกัน Fast Track 25 ก.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
“มาม่า” คว้ารางวัล No.1 Brand 14 ปีต่อเนื่อง 20:02 น.
- ‘โพรโพลิซ’ คว้ารางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2025 ตอกย้ำตำแหน่งแบรนด์ดูแลช่องปากและลำคออันดับหนึ่งของไทย 14:25 น.
- PUMA เปิดตัว “VELOCITY NITRO™ 4” รองเท้าเพื่อการฝึกซ้อมรุ่นใหม่ล่าสุด 06:59 น.
- “ดีโด้” ตอกย้ำความสำเร็จ ครองใจผู้บริโภคอันดับ 1 คว้าแชมป์ผู้นำตลาดน้ำผลไม้ Non 100% 7 ปีซ้อน 00:25 น.
- บิ๊กซี ฉลอง 32 ปี จัดใหญ่ คุ้มยกห้าง ! ยกขบวนสินค้า – ร้านอาหารดัง จัดโปร 1 แถม 1 แบบที่ไม่เคยมีมาก่อน 00:24 น.