การตลาด
ชบาบางกอก โชว์เคสนวัตกรรมเครื่องดื่มเพื่อความยั่งยืนสู่เวทีโลกตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกช่วงวัย ในงาน THAIFEX - Anuga Asia 2024
วันอังคาร ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2567, 21.15 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

ชบาบางกอก โชว์เคสนวัตกรรมเครื่องดื่มเพื่ อความยั่งยืนสู่เวทีโลกตอบโจทย์ ผู้บริโภคทุกช่วงวัย ในงาน THAIFEX - Anuga Asia 2024
บริษัท ชบาบางกอก จำกัด ย้ำจุดยืนผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ เครื่องดื่มที่ใส่ใจคุณภาพชีวิ ตและสิ่งแวดล้อม ยกทัพนวัตกรรมและผลิตภัณฑ์เครื่ องดื่มที่มุ่งเน้นความยั่งยืนสู่ ตลาดโลก ส่งแบรนด์นมโอ๊ต Goodmate น้ำผลไม้ CHABAA และชาไทย Ochasan ร่วมโชว์ในงาน THAIFEX – Anuga Asia 2024 ณ บูธ CHABAA BANGKOK หมายเลข MM 15 อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 28 พฤษภาคม – 1 มิถุนายน 2567
.jpg)
บริษัท ชบาบางกอก จำกัด ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ มคุณภาพ ดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนด้ วยแนวคิดสีเขียว (Green Ideas) มุ่งส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุ ดถึงผู้บริโภคในทุกช่วงวัย เปิดตัวนวัตกรรมใหม่เครื่องดื่ มที่ผลิตจากธรรมชาติ 100% ครั้งแรกในงาน THAIFEX – Anuga Asia 2024
ด้วยความใส่ใจและความมุ่งมั่ นในการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีและ ลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อม ด้วยการเปิดตัวเครื่องดื่มนวั ตกรรมใหม่ที่รักษ์โลก ภายใต้ แบรนด์นมโอ๊ต Goodmate และ น้ำผลไม้ CHABAA กับแบรนด์ใหม่ CHABAA COCO รวมถึง ชาไทย Ochasan ที่สามารถตอบสนองความต้ องการของผู้บริโภคยุคใหม่ได้อย่ างสมบูรณ์ โดยนำทัพผลิตภัณฑ์เข้าโชว์ เคสงาน THAIFEX – Anuga Asia 2024
นมโอ๊ต Goodmate ผลิตภัณฑ์นมทางเลือกที่ทำจากข้ าวโอ๊ตธรรมชาติเต็มเมล็ด 100% นำเข้าจากออสเตรเลีย ซึ่งเป็นแหล่งปลูกข้าวโอ๊ตที่ดี ที่สุดในโลก หลังจากที่ประสบความสำเร็ จและได้รับการตอบรับดีไม่ว่ าจะเป็นนมโอ๊ตสูตรออริจินัล นมโอ๊ตสูตรช็อคโกแลต นมโอ๊ตสูตรบาริสต้า
.jpg)
ล่าสุดเปิดตัวสูตรใหม่ ครั้งแรกในประเทศไทยกับรส Strawberry Amaou สตรอวเบอร์รี่ อะมาโอะ หอม หวาน อร่อย สุขภาพดี เต็มรสสตรอวเบอร์รี่หวานฉ่ำ ผลิตจากข้าวโอ๊ตเต็มเมล็ ดธรรมชาติ 100% ปราศจากสารก่อภูมิแพ้ทุกชนิด ไม่มีส่วนผสมจากนมวัว ถั่ว และกลูเตน มีคุณค่าสารอาหารสูง ทั้งแคลเซียมและวิตามิน ปราศจากคอเลสเตอรอล สอดคล้องกับแนวคิด “Have a Good Day, Have a Goodmate” ที่มุ่งเชื่อมโยงผลิตภัณฑ์กับผู้ บริโภคผ่านการแบ่งปันสิ่งดีๆ ให้กัน
ภายในงาน เสริมทัพด้วยแบรนด์ CHABAA ผู้นำด้านน้ำผลไม้มาหลายทศวรรษ ที่เปิดตัว แบรนด์น้องใหม่ CHABAA COCO โดยเป็นผลิตภัณฑ์น้ำมะพร้ าวผสมเนื้อมะพร้าว CHABAA Coconut Water หอมมะพร้าว จากแหล่งน้ำมะพร้าวไทยแท้ที่ดี ที่สุด และเติมความสดชื่นให้ร่ างกายตลอดวัน น้ำตาลน้อย มีโพแทสเซียม แคลเซียม และเกลือแร่ธรรมชาติ เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่สร้ างความแปลกใหม่ให้ตลาดน้ำผลไม้ ทั้งในไทยและทั่วโลก ตามสโลแกน Feel Good on the Go (CO)!
นอกจากนี้ มีผลิตภัณฑ์ Ochasan แบรนด์ชาที่คนรักชาไทยและชานมทั้ งในประเทศไทย กลุ่มประเทศ CLMV และภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉี ยงใต้ ยกให้เป็นที่หนึ่งในใจ ซึ่งเตรียมแผนรุกตลาดในภูมิ ภาคยุโรป ตลอดจนประเทศจีน ภายใต้แนวคิด Taste the Fun, Sip the Joy with Ochasan
ทั้งนี้ จากความมุ่งมั่นวิจัยและพั ฒนาผลิตภัณฑ์ที่ยกระดับคุณภาพชี วิตแล้ว “ชบาบางกอก” ได้ให้ความสำคัญกับการสร้างจุ ดเปลี่ยนเพื่อโลกอย่างยั่งยืน ด้วยการพัฒนาแพคเกจจิ้งที่เป็ นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยแพคเกจจิ้งของ Goodmate ออกแบบเพื่อลดการปล่อยก๊าซเรื อนกระจก 71.4% ลดการใช้พื้นที่ 91.6% และลดการใช้น้ำ 92.3% (ข้อมูลการดื่มนมโอ๊ต Goodmate 1 กล่อง ผลกระทบเทียบกับปริมาณนม 200 มิลลิลิตร) โดย 75% ของวัตถุดิบที่ใช้ในการผลิตกล่ องนมทำจากทรัพยากรที่ สามารถทดแทนได้ สร้างคาร์บอนฟุตพรินต์น้อยกว่ ากล่องนมอื่น ๆ สามารถนำไปรีไซเคิลได้ และได้รับการรับรองเครื่องหมาย FSC ที่บ่งบอกถึงความยั่งยืน
ร่วมใส่ใจสุขภาพและสิ่งแวดล้ อมไปพร้อมกันกับผลิตภัณฑ์จาก CHABAA, Goodmate, และ Ochasan พร้อมของพรีเมียมมากมาย ได้ในงาน THAIFEX – Anuga Asia 2024 ที่บูธ CHABAA BANGKOK หมายเลข MM 15 อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี เวลา 10.00 – 18.00 น. ระหว่างวันที่ 28 -31 พฤษภาคม 2567 และ 10.00 – 20.00 น. วันที่ 1 มิถุนายน 2567
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- “ซูเลียน” ตอกย้ำพลังธุรกิจขายตรงไทย เปิดโรงงานใหญ่ปีนัง โชว์ศักยภาพการผลิตระดับโลกดันยอดขายครึ่งปีพุ่ง 18% 21 ก.ค. 2568
- เซ็นทรัล พัทยา ชวนโยคะริมบีช ในงาน “Beach YOGA Nature of the Ocean 2025” เปิดประสบการณ์ใหม่สายโยคะ ตอบรับกระแส Wellness Tourism 21 ก.ค. 2568
- บิทิชิโน เปิดตัว “Nexy” สวิตช์ปลั๊กสัญชาติอิตาเลียน-ไทย ดีไซน์ล้ำ ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์บ้านยุคใหม่ในราคาที่เข้าถึงได้ 21 ก.ค. 2568
- “บาร์บีคิวพลาซ่า” ขยับเกมรีเฟรชคอนเซ็ปต์ร้านใหม่! มั่นใจคุณภาพ จัดเต็มเมนูคัดพิเศษเอาใจชาวปิ่นเกล้า ตอบโจทย์ Family Fun Flavorful 21 ก.ค. 2568
- SPREME บุกหนัก! ดินหน้าประมูลงานทั้งรัฐ-เอกชน 21 ก.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
“มาม่า” คว้ารางวัล No.1 Brand 14 ปีต่อเนื่อง 20:02 น.
- ‘โพรโพลิซ’ คว้ารางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2025 ตอกย้ำตำแหน่งแบรนด์ดูแลช่องปากและลำคออันดับหนึ่งของไทย 14:25 น.
- PUMA เปิดตัว “VELOCITY NITRO™ 4” รองเท้าเพื่อการฝึกซ้อมรุ่นใหม่ล่าสุด 06:59 น.
- “ดีโด้” ตอกย้ำความสำเร็จ ครองใจผู้บริโภคอันดับ 1 คว้าแชมป์ผู้นำตลาดน้ำผลไม้ Non 100% 7 ปีซ้อน 00:25 น.
- บิ๊กซี ฉลอง 32 ปี จัดใหญ่ คุ้มยกห้าง ! ยกขบวนสินค้า – ร้านอาหารดัง จัดโปร 1 แถม 1 แบบที่ไม่เคยมีมาก่อน 00:24 น.