วันศุกร์ ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2568 12:20 น.

การตลาด

"คัตสึมิโดริ " สาขาแรกในปรเเทศไทย ซูชิสายพานอันดับ 1 จากโตเกียว เปิดแล้ววันนี้ที่เซ็นทรัลเวิลด์

วันพุธ ที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2567, 10.22 น.

คัตสึมิโดริ ซูชิ (Katsu Midori Sushi) ซูชิสายพานอันดับ 1 จากโตเกียว

เปิดแล้ววันนี้ ที่ชั้น 3 โซน Japan Avenue zOne ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

 

บริษัท เดอะ ฟู้ด ซีเล็คชั่น กรุ๊ป จำกัด เปิดร้าน คัตสึมิโดริ ซูชิ (Katsu Midori Sushi)ร้านซูชิสายพานอันดับ 1 จากโตเกียว ที่เปิดให้บริการมากว่า 22 ปี (ตั้งแต่ปี
2545) ภายใต้แนวคิดในการดำเนินธุรกิจเพื่อ "มุ่งมั่นให้ลูกค้าได้ลิ้มรส ซูชิที่สดใหม่ และคุณภาพสูงในราคาที่เหมาะสม พร้อมบริการที่ยอดเยี่ยมเพื่อสร้างความประทับใจ" การันตีคุณภาพด้วยสาขาในญี่ปุ่นทั้งหมด 7 สาขา และ 2 สาขา ในต่างประเทศ รวมประเทศไทย เปิดสาขาแรกในไทย ที่ชั้น 3
โซน Japan Avenue zOne ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ 

 

 

ภายในร้านมีพื้นที่กว้างกว่า 700 ตารางเมตร สามารถรองรับลูกค้าได้ทั้งสิ้น 248 ที่นั่งและเป็นซูชิสายพานเจ้าแรกที่มีรูปแบบการขายที่ไม่เหมือนใคร แบ่งออกเป็น 5 รูปแบบด้วยกัน ได้แก่

 


1.) รูปแบบซูชิสายพาย ที่ทุกท่านสามารถสั่งเมนูที่ต้องการทานได้ตามใจ
2.) รูปแบบการสั่งอาหารผ่าน tablet จัดส่งผ่านสายพาน
3.) รูปแบบซูชิเซต เหมาะกับลูกค้าที่ต้องการความร่วมเร็ว ทานง่าย อร่อยครบในเซต
4.) รูปแบบซื้อกลับบ้าน จัดใส่ในกล่องพร้อมรับประทาน สะดวก ทานง่าย
5.) รูปแบบเคาน์เตอร์บาร์ เป็นรูปแบบที่รับซูชิผ่านมือเชฟ ซึ่งเป็นรูปแบบที่ยังไม่เคยมี
ของประเทศไทย


จุดเด่นของร้าน Katsu Midori Sushi สาขา Central World มีรายละเอียดดังต่อไปนี้

 


1. ซูชิที่มีคุณภาพสูงตามมาตรฐานของ คัตสึมิโดริ วัตถุดิบสดใหม่และนำเข้าโดยตรงจากญี่ปุ่นปลาและอาหารทะเล: เน้นปลาสดจากตลาดปลาในญี่ปุ่น
และมีวัตถุดิบปลาสดใหม่ตามฤดูกาลเพื่อแสดงถึงความสดใหม่และเป็นเอกลักษณ์

 

 

2. ร้านขนาดใหญ่ 700 กว่าตารางเมตร รองรับลูกค้าพร้อมกันได้สูงสุด 250 ท่านซึ่งมีรูปแบบที่นั่งที่หลากหลาย จะมาเดี่ยว คู่ หรือมาเป็นกลุ่ม
คัตสึมิโดริมีโต๊ะหลายรูปแบบที่สามารถรับรองลูกค้าได้ทั้งหมด

 

3. การบริการที่ทำให้รู้สึก ”ประทับใจ” คัตสึมิโดริ เรายึดมั่น“การให้บริการลูกค้าที่ดีที่สุด จนกว่าลูกค้าจะออกจากร้าน”เพราะลูกค้าถือเป็นหัวใจสำคัญของการบริการ เราจึงหวังว่าลูกค้าจะรู้สึกสบายใจและได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดจากการใช้บริการในร้านคัตสึมิโดริ

 

4. ประสบการณ์ใหม่จากร้านซูชิสายพานที่ไม่เหมือนใคร การเสนอขายสินค้าผ่านไมค์ หรือช่วง “นาทีทอง” ถือเป็นไฮไลท์สำคัญของร้านคัตสึมิโดริ ที่ลูกค้าจะไดรับประสบการณ์ที่แปลกใหม่เพราะเป็นช่วงที่ลูกค้าจะได้ปลาที่ส่งตรงจากญี่ปุ่นแบบสดใหม่ มาเสนอขายในราคาพิเศษทำให้ลูกค้าจะได้รับประสบการณ์ที่สนุก เพลิดเพลิน และคุ้มค่าในการทานร้านคัตสึมิโดริ

 

 

ด้วยจุดเด่นทั้งหมด ร้านคัตสึมิโดริ ซูชิ นอกจากเราจะมอบ “ความพึงพอใจ” ให้กับลูกค้าเรายังอยากให้ลูกค้าได้รับ “ความประทับใจ” เพื่อได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดสำหรับมื้ออาหารของท่าน

หน้าแรก » การตลาด