การตลาด
เซ็นทรัลพัฒนา ร่วมกับ NGG JEWELLERY พา Top Spenders สัมผัสประสบการณ์ระดับพรีเมียม
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

เซ็นทรัลพัฒนา ร่วมกับ NGG JEWELLERY พา Top Spenders สัมผัสประสบการณ์ระดับพรีเมียม
ในทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “มาเก๊า มหามงคล” กับ หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา
บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เบอร์หนึ่งอสังหาริมทรัพย์ไทย และผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ จับมือ “NGG JEWELLERY” อาณาจักรเครื่องประดับแท้จากธรรมชาติ เพชร ทอง อัญมณี และนาฬิกา จัดทริปสุดพิเศษ “มาเก๊า มหามงคล” พาลูกค้า Top Spenders จากแคมเปญ “The Great Chinese New Year 2025” เพื่อตอกย้ำการเป็นแลนด์มาร์กฉลองตรุษจีนที่ดีที่สุด “จับจ่าย ไหว้ กิน เที่ยว ครบจบในที่เดียวที่เซ็นทรัล”โดยทริปนี้พาลูกค้าคนพิเศษเดินทางแบบเอ็กซ์คลูซีฟ สู่มาเก๊า 3 วัน 2 คืน โดยมี ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ปัญจรัตน์ ทรัพย์หิรัญกุล ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ บริษัท เอ็นจีจี เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด และ หมอช้าง–ทศพร ศรีตุลา นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ร่วมแนะนำวิธี เสริมมงคลที่วัดดังศักดิ์สิทธิ์ ให้กับผู้ร่วมทริปแบบแบบเอ็กซ์คลูซีฟตลอดการเดินทาง เต็มอิ่มกับร้านอาหารมิชลิน 2 ดาว ที่ ภัตตาคาร The Eight at Grand Lisboa Hotel และพักผ่อนโรงแรม 5 ดาว
ทริปสุดพิเศษนี้ออกแบบขึ้นเพื่อแทนคำขอบคุณลูกค้าคนสำคัญอย่างเหนือระดับ พาผู้ร่วมทริป ไหว้พระเสริมสิริมงคล ณ สถานที่ศักดิ์สิทธิ์และเปี่ยมด้วยพลังศรัทธาในมาเก๊า อาทิ สักการะรูปปั้นเจ้าแม่กวนอิมทองคำ (Kun Iam Statue) ตั้งอยู่กลางทะเลบริเวณ Outer Harbor ทางใต้ของฝั่งมาเก๊า วัดอาม่า (A-Ma Temple, Macau) กำหนดไว้ในศูนย์ประวัติศาสตร์แห่งมาเก๊า ซึ่งเป็นมรดกโลกขององค์การยูเนสโกในปี ค.ศ. 2005, วัดเจ้าแม่กวนอิม (Kun lam Temple) วัดเก่าแก่อายุกว่า 600 ปี และยังเป็น 1 ใน 3 วัดเก่าแก่ที่สุดในมาเก๊าอีกด้วย, วัดกวนอู, วัดเปากง พร้อมพาเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวระดับมรดกโลกและสัญลักษณ์ของมาเก๊าอย่าง ซากประตูโบสถ์เซนต์ปอล (Ruins of St. Paul) สัญลักษณ์ประจำเมืองมาเก๊า ช้อปปิ้งที่จัตุรัสเซนาโด Senado Square และ The Venetian
นอกจากนี้ เซ็นทรัลพัฒนา และ บริษัท เอ็นจีจี เอ็นเตอร์ไพรส์ จํากัด ยังเดินหน้ายกระดับประสบการณ์ที่เหนือกว่าอย่างต่อเนื่องเชิญ หมอช้าง-ทศพร ศรีตุล จัดกิจกรรมพิเศษ World of Gems : Jade Emperor with MORCHANG TOSAPORN SRITULA ชวนลูกค้า The 1 Exclusive ร่วมเวิร์คช็อปคัดเลือกหยกเสริมความมงคล ตามศาสตร์ฮวงจุ้ย สำหรับสมาชิก The 1 Exclusive ที่มีความชื่นชอบในอัญมณี...สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษเหนือระดับ ที่เซ็นทรัลพัฒนาตั้งใจมอบให้ลูกค้าคนสำคัญ พร้อมรับสิทธิประโยชน์มากมายในทริป ต่อไป
ติดตามกิจกรรมและสิทธิพิเศษจากเซ็นทรัลพัฒนาได้ที่ https://www.centralpattana.co.th/th/shopping/shopping-update/lifestyle-activities
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- บิ๊กซี เปิดสาขาใหม่ “บิ๊กซี สวนนงนุช พัทยา” เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ 28 มิ.ย. 2568
- ยิ่งใหญ่ตระการตา “เซ็นทรัล อุบล” จัดเทศกาล “Miracle of Candle 2025 มหัศจรรย์เทียนพรรษา” 28 มิ.ย. 2568
- งานสัปดาห์สื่ออาเซียน-จีน ครั้งที่ 7 เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ ยกระดับความร่วมมือด้านสื่อ ในวาระ “ปีทองแห่งมิตรภาพไทย-จีน” 28 มิ.ย. 2568
- เซ็นทรัลพัฒนา ร่วมกับ NGG JEWELLERY พา Top Spenders สัมผัสประสบการณ์ระดับพรีเมียม 28 มิ.ย. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
งานสัปดาห์สื่ออาเซียน-จีน ครั้งที่ 7 เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ ยกระดับความร่วมมือด้านสื่อ ในวาระ “ปีทองแห่งมิตรภาพไทย-จีน” 19:48 น.
- ยิ่งใหญ่ตระการตา “เซ็นทรัล อุบล” จัดเทศกาล “Miracle of Candle 2025 มหัศจรรย์เทียนพรรษา” 09:55 น.
- บิ๊กซี เปิดสาขาใหม่ “บิ๊กซี สวนนงนุช พัทยา” เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ 08:08 น.
- มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประกาศผลรางวัลชนะเลิศระดับประเทศ การประกวดจิตรกรรมร่วมสมัย มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประจำปี 2568 14:32 น.
- ‘เรดดี้แพลนเน็ต’ จับมือ FlowAccount ยกระดับธุรกิจไทยยุคใหม่ ใช้ MarTech ได้แบบไร้รอยต่อ 13:11 น.