วันศุกร์ ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2568 12:24 น.

การตลาด

เซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยา ชวนผจญภัยครั้งใหม่ในดินแดนโลกสาบสูญ หลังปรับโฉมใหญ่

วันศุกร์ ที่ 07 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2568, 14.08 น.

 

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา  ต้อนรับการกลับมาของ “เซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยา” ชวนมาเปิดประสบการณ์ผจญภัยครั้งใหม่  รีสอร์ทธีม Lost World หลังปรับโฉมครั้งใหญ่ พร้อมมอบความสนุกและตื่นเต้นเร้าใจมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

 

 

รีสอร์ทแห่งนี้มอบวันพักผ่อนในฝันให้กับทุกครอบครัว ได้พบโลกแห่งความหรรษาอย่างเต็มรูปแบบผ่านสวนน้ำใหม่ทั้ง 4 โซน ทั้งเกาะภูเขาไฟอันน่าตื่นเต้น, เครื่องเล่นสไลเดอร์ขนาดยักษ์, สวนน้ำท่ามกลางป่าอันอุดมสมบูรณ์ และป่าหมอกอันน่าค้นหา โดยสวนน้ำใหม่ทั้ง 4 โซน มอบประสบการณ์ผจญภัย 4 รูปแบบอย่างน่ามหัศจรรย์

 

 

นอกจากนั้นยังมีสวนสนุกลอสต์ เวิล์ด แอดเวนเจอร์ แลนด์ (Lost World Adventure Land) ตั้งอยู่ใจกลางรีสอร์ท ซึ่งเป็นดินแดนสวรรค์สำหรับคุณหนูๆ ที่ชอบการผจญภัย โดยเด็กๆ จะเพลิดเพลินและตื่นตาตื่นใจไปกับการบินลาดผาดโผนเหนือจินตนาการ ท่องไปตามเส้นทางท่ามกลางธรรมชาติ กับการผจญภัยกลางแจ้งของเครื่องเล่นสกายไรเดอร์และสกายเทรลที่ส่งเสริมความกล้าของเด็กๆ ในการปีนป่ายผจญภัยบนเชือก อีกทั้งสนามเด็กเล่นที่ประกอบไปด้วยสไลด์เดอร์, เครื่องเล่นกระโดด, แพเชือก และหลุมล่าหากระดูกไดโนเสาร์

 

นอกจากนี้ มีโชว์ไฟแสง สี เสียง ที่ Volcano  แสดงทุกวัน รอบละ 7 นาที /ทุกๆ ครึ่งชั่วโมง  เริ่มเวลา 18.30 น.เป็นต้นไป

 

 

เซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยา ปรับโฉมห้องพักและสวีทวิวทะเลทั้ง 555 ห้องใหม่ทั้งหมด ผสมผสานความทันสมัยเข้ากับธีม Lost World ของรีสอร์ทอย่างลงตัว รีสอร์ทริมทะเลแห่งนี้ยังมอบประสบการณ์อาหารเลิศรสผ่านห้องอาหารหลากหลายสัญชาติ โดยหนึ่งในไฮไลท์ห้องอาหาร คือ โคสต์บีชคลับและบิสโทร บีชคลับริมหาดในบรรยากาศสุดชิล ที่มาพร้อมเลานจ์และดาดฟ้าดีไซน์ใหม่สำหรับการมานั่งสังสรรค์หรือผ่อนคลายอย่างสบายๆ นอกจากนั้นในรีสอร์ทยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ สำหรับครอบครัวอย่างครบครัน อาทิ “แคนดี้สปา” สปาสำหรับเด็ก และ “สปา เซ็นวารี” สำหรับผู้ใหญ่ รวมถึงกิจกรรมสันทนาการต่างๆ อีกมากมาย

 

 

คุณ จุไรรัตน์ มงคลวงศ์สิริ รองประธานฝ่ายขาย โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เผยถึงการปรับโฉมใหม่ในปีที่ผ่านมา ด้วยงบประมาณรวม 1,400 ล้านบาท ทั้งในส่วนของห้องพักและบริเวณสวนน้ำ เน้นกลุ่มเป้าหมายนักธุรกิจที่มาทำงานและท่องเที่ยว  กลุ่มลูกค้าที่มีความสุขกับบรรยายกาศ สร้างประสบการณ์ใหม่และกลับมาเทียวอีก

 

ตลาดท่องเที่ยวพัทยากลับมาคึกคัก  หลังสถานการณ์โควิด พัทยามีจำนวนห้องพักเพิ่มขึ้นประมาณ 20 %   นักท่องเที่ยวต่างชาติมาท่องเทียวมากขึ้น  ด้วยจุดเด่นการเดินทางไม่ไกลจากสนามบินสุวรรณภูมิ  และพัทยาเป็นเมืองที่มีชายหาดค่อนข้างยาว รวมถึงมีกิจกรรมที่น่าสนใจ เช่นการจัดงานวิ่งมาราธอน  เทศกาลดนตรี เป็นต้น

 

 

คุณ ชัยพันธุ์ ทองสุธรรม ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยา  ได้กล่าวถึงจุดเด่นของโรงแรมที่มีสวนน้ำขนาดใหญ่ มีพื้นที่สวนน้ำแยกโซนสำหรับเด็กเล็ก มีเจ้าหน้าที่คอยดูแล และมีไจแอ้นท์สไลเดอร์สำหรับผู้ใหญ่ได้เล่นอย่างสนุกสนาน  ซึ่งการใช้น้ำในปริมาณมากนั้น  ทางโรมแรมได้มีมีบริษัทที่ดูแลรักษาน้ำโดยเฉพาะ  รวมถึงการใช้โซล่าเซล์เพื่อลดโลกร้อน

 

 

และเพื่อฉลองการเปิดตัวเซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยา ในโฉมใหม่เซ็นทารามอบสิทธิประโยชน์สุดพิเศษเพิ่มเติมสำหรับการเข้าพักมากมาย อาทิ ฟรีค่าเข้าสวนสนุก Lost World Adventure Land สำหรับเด็ก 2 คน (อายุต่ำกว่า 12 ปี), เครดิตอาหารและเครื่องดื่มมูลค่า 1,000 บาท ที่ห้องอาหารโคสต์บีชคลับและบิสโทร, เครดิตสปาสำหรับเด็กที่แคนดี้สปามูลค่า 500 บาท รวมถึงบริการอาหารเช้าทุกวันตลอดการเข้าพัก สำหรับ 2 ท่าน และทริปเที่ยวเกาะล้านด้วยเรือสปีดโบ๊ทส่วนตัวจากโรงแรมในราคาพิเศษ     ทั้งนี้ สามารถจองข้อเสนอสุดพิเศษนี้ สำหรับการเข้าพักตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มีนาคม 2568

สามารถสำรองห้องพักภายใต้ข้อเสนอพิเศษช่วงฉลองเปิดตัวเซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยา ได้ที่

https://www.centarahotelsresorts.com/centaragrand/th/cmbr/lost-world-found

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.centarahotelsresorts.com/centaragrand/th/cmbr

หน้าแรก » การตลาด