การตลาด
เซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยา ชวนผจญภัยครั้งใหม่ในดินแดนโลกสาบสูญ หลังปรับโฉมใหญ่
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ต้อนรับการกลับมาของ “เซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยา” ชวนมาเปิดประสบการณ์ผจญภัยครั้งใหม่ รีสอร์ทธีม Lost World หลังปรับโฉมครั้งใหญ่ พร้อมมอบความสนุกและตื่นเต้นเร้าใจมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม
รีสอร์ทแห่งนี้มอบวันพักผ่อนในฝันให้กับทุกครอบครัว ได้พบโลกแห่งความหรรษาอย่างเต็มรูปแบบผ่านสวนน้ำใหม่ทั้ง 4 โซน ทั้งเกาะภูเขาไฟอันน่าตื่นเต้น, เครื่องเล่นสไลเดอร์ขนาดยักษ์, สวนน้ำท่ามกลางป่าอันอุดมสมบูรณ์ และป่าหมอกอันน่าค้นหา โดยสวนน้ำใหม่ทั้ง 4 โซน มอบประสบการณ์ผจญภัย 4 รูปแบบอย่างน่ามหัศจรรย์
นอกจากนั้นยังมีสวนสนุกลอสต์ เวิล์ด แอดเวนเจอร์ แลนด์ (Lost World Adventure Land) ตั้งอยู่ใจกลางรีสอร์ท ซึ่งเป็นดินแดนสวรรค์สำหรับคุณหนูๆ ที่ชอบการผจญภัย โดยเด็กๆ จะเพลิดเพลินและตื่นตาตื่นใจไปกับการบินลาดผาดโผนเหนือจินตนาการ ท่องไปตามเส้นทางท่ามกลางธรรมชาติ กับการผจญภัยกลางแจ้งของเครื่องเล่นสกายไรเดอร์และสกายเทรลที่ส่งเสริมความกล้าของเด็กๆ ในการปีนป่ายผจญภัยบนเชือก อีกทั้งสนามเด็กเล่นที่ประกอบไปด้วยสไลด์เดอร์, เครื่องเล่นกระโดด, แพเชือก และหลุมล่าหากระดูกไดโนเสาร์
นอกจากนี้ มีโชว์ไฟแสง สี เสียง ที่ Volcano แสดงทุกวัน รอบละ 7 นาที /ทุกๆ ครึ่งชั่วโมง เริ่มเวลา 18.30 น.เป็นต้นไป
เซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยา ปรับโฉมห้องพักและสวีทวิวทะเลทั้ง 555 ห้องใหม่ทั้งหมด ผสมผสานความทันสมัยเข้ากับธีม Lost World ของรีสอร์ทอย่างลงตัว รีสอร์ทริมทะเลแห่งนี้ยังมอบประสบการณ์อาหารเลิศรสผ่านห้องอาหารหลากหลายสัญชาติ โดยหนึ่งในไฮไลท์ห้องอาหาร คือ โคสต์บีชคลับและบิสโทร บีชคลับริมหาดในบรรยากาศสุดชิล ที่มาพร้อมเลานจ์และดาดฟ้าดีไซน์ใหม่สำหรับการมานั่งสังสรรค์หรือผ่อนคลายอย่างสบายๆ นอกจากนั้นในรีสอร์ทยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ สำหรับครอบครัวอย่างครบครัน อาทิ “แคนดี้สปา” สปาสำหรับเด็ก และ “สปา เซ็นวารี” สำหรับผู้ใหญ่ รวมถึงกิจกรรมสันทนาการต่างๆ อีกมากมาย
คุณ จุไรรัตน์ มงคลวงศ์สิริ รองประธานฝ่ายขาย โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เผยถึงการปรับโฉมใหม่ในปีที่ผ่านมา ด้วยงบประมาณรวม 1,400 ล้านบาท ทั้งในส่วนของห้องพักและบริเวณสวนน้ำ เน้นกลุ่มเป้าหมายนักธุรกิจที่มาทำงานและท่องเที่ยว กลุ่มลูกค้าที่มีความสุขกับบรรยายกาศ สร้างประสบการณ์ใหม่และกลับมาเทียวอีก
ตลาดท่องเที่ยวพัทยากลับมาคึกคัก หลังสถานการณ์โควิด พัทยามีจำนวนห้องพักเพิ่มขึ้นประมาณ 20 % นักท่องเที่ยวต่างชาติมาท่องเทียวมากขึ้น ด้วยจุดเด่นการเดินทางไม่ไกลจากสนามบินสุวรรณภูมิ และพัทยาเป็นเมืองที่มีชายหาดค่อนข้างยาว รวมถึงมีกิจกรรมที่น่าสนใจ เช่นการจัดงานวิ่งมาราธอน เทศกาลดนตรี เป็นต้น
คุณ ชัยพันธุ์ ทองสุธรรม ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยา ได้กล่าวถึงจุดเด่นของโรงแรมที่มีสวนน้ำขนาดใหญ่ มีพื้นที่สวนน้ำแยกโซนสำหรับเด็กเล็ก มีเจ้าหน้าที่คอยดูแล และมีไจแอ้นท์สไลเดอร์สำหรับผู้ใหญ่ได้เล่นอย่างสนุกสนาน ซึ่งการใช้น้ำในปริมาณมากนั้น ทางโรมแรมได้มีมีบริษัทที่ดูแลรักษาน้ำโดยเฉพาะ รวมถึงการใช้โซล่าเซล์เพื่อลดโลกร้อน
และเพื่อฉลองการเปิดตัวเซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยา ในโฉมใหม่เซ็นทารามอบสิทธิประโยชน์สุดพิเศษเพิ่มเติมสำหรับการเข้าพักมากมาย อาทิ ฟรีค่าเข้าสวนสนุก Lost World Adventure Land สำหรับเด็ก 2 คน (อายุต่ำกว่า 12 ปี), เครดิตอาหารและเครื่องดื่มมูลค่า 1,000 บาท ที่ห้องอาหารโคสต์บีชคลับและบิสโทร, เครดิตสปาสำหรับเด็กที่แคนดี้สปามูลค่า 500 บาท รวมถึงบริการอาหารเช้าทุกวันตลอดการเข้าพัก สำหรับ 2 ท่าน และทริปเที่ยวเกาะล้านด้วยเรือสปีดโบ๊ทส่วนตัวจากโรงแรมในราคาพิเศษ ทั้งนี้ สามารถจองข้อเสนอสุดพิเศษนี้ สำหรับการเข้าพักตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มีนาคม 2568
สามารถสำรองห้องพักภายใต้ข้อเสนอพิเศษช่วงฉลองเปิดตัวเซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยา ได้ที่
https://www.centarahotelsresorts.com/centaragrand/th/cmbr/lost-world-found
ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.centarahotelsresorts.com/centaragrand/th/cmbr
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เดอะมอลล์ กรุ๊ป ขานรับโครงการกระตุ้นเศรษฐกิจ “เปิดเทอม เติมพลัง” 1 พ.ค. 2568
- ลุยเดี่ยวแบบมีสไตล์กับ 5 จุดหมายสุดปัง พร้อมเคล็ด(ไม่)ลับ ฉบับ SCOOT 1 พ.ค. 2568
- คิดส์ แพลนเน็ต ชวนช้อปสินค้าไอเทมเด็ดรับเปิดเทอม 1 พ.ค. 2568
- “Me-O” เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนล่าสุด” บิวกิ้น - พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล” ในฐานะผู้นำตลาดอาหารแมว “มีแมว ต้องมีโอ” 1 พ.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
เซลล็อกซ์ เปิดตัวกระดาษเช็ดหน้า คอลเลคชั่นใหม่ “Cellox Facial Trendy Box” 11:53 น.
- เอสไอจีจับมืออำพลฟูดส์ เปิดตัวนวัตกรรมขวดกระดาษครั้งแรกของไทย 16:02 น.
- ปักหมุดของหวานราคาเบา ๆ จากร้านในเครือ CRG 14:04 น.
- วีเอส09 ออริจินอลเฮิร์บเผยสบู่ผสมสมุนไพรขายดีช่วงฤดูร้อน 11:42 น.
- เปิดใจ 4 สาวเก่ง ก้อย-นัตตี้-ดรีม และทราย ชนิกานต์กับภารกิจปั้นแบรนด์ Bitch With Brain ส่งต่อพลังบวกให้ผู้หญิงยุคใหม่สวยในแบบของตัวเอง 21:15 น.