การตลาด
“NaRaYa” เปิดตัว “น้องหมีเนย” NaRaYa x Butterbear Collection รายได้ถล่ม
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

นารายา (NaRaYa) จับมือ “น้องหมีเนย (Butterbear)” เปิดตัวคอลเล็กชันสุดพิเศษ NaRaYa x Butterbear Collection พร้อมควงหนุ่มในฝัน “ปอนด์ พลวิชญ์” และเหล่ามัมหมีผู้โชคดีกว่า 120 คน ฉลองเปิดตัวคอลเล็กชัน ในงาน "OUR FIRST DATE" #CraftedbyHeart สุดฝีเข็มเพื่อเธอ ท่ามกลางบรรยากาศสุดพิ
คุณพศิน ลาทูรัส รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท นารายณ์อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าแบรนด์ นารายา (NaRaYa) เปิดเผยว่า NaRaYa x Butterbear Collection เกิดจากความร่วมมือของนารายา กับ “น้องหมีเนย” ภายใต้การออกแบบ ตัดเย็บและการใช้วัสดุ อันเป็นเอกลักษณ์ที่อยู่คู่
คุณพศิน ลาทูรัส กล่าวต่อว่า การจัดงาน "OUR FIRST DATE" #CraftedbyHeart สุดฝีเข็มเพื่อเธอ ในครั้งนี้ เป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 35 ปีแห่งการเดินทางของนารายา (NaRaYa) ที่ได้ส่งต่อคุณภาพและความประณี
คุณพศิน ลาทูรัส กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจาก NaRaYa x Butterbear Collection แล้ว ยังคงแสวงหาโอกาสและความร่วมมื
รวมไปถึงการขยายสาขาและจุดจำหน่
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
สกู๊ตเพิ่มเที่ยวบิน พร้อมตอบโจทย์ความต้องการนักเดินทางที่พุ่งสูงขึ้น เพิ่มเที่ยวบินสู่หลายเมือง 21:07 น.
- “แก้วช้างพันธุ์ไทย” คอลใหม่ สุดคิวท์ พร้อมสดชื่นกับเครื่องดื่มฟรี! 21:00 น.
- found & found จับมือ GrabMart ยกระดับการดูแลสุขภาพและความงาม 18:37 น.
- หลากหลายประสบการณ์โกโก้ เพื่อ Cocoa People ในงาน THAILAND CRAFT COCOA 2025 18:08 น.
- ‘ไทยยูเนี่ยน’เปิดยอดขายไตรมาสแรก รับ 2.98 หมื่นลบ. ด้วยกำไรสุทธิปรับปรุง เพิ่ม 9% 18:04 น.