การตลาด
หลากหลายประสบการณ์โกโก้ เพื่อ Cocoa People ในงาน THAILAND CRAFT COCOA 2025
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

หลากหลายประสบการณ์โกโก้ เพื่อ Cocoa People ในงาน THAILAND CRAFT COCOA 2025
ตั้งแต่ 19 พ.ค. 68 – 25 พ.ค. 68 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
เซ็นทรัลพัฒนา ร่วมกับ สมาคมการค้าช็อกโกแลตพิเศษไทย หรือ TSCA (Thai Specialty Chocolate Trade Association) และกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม (DIPROM) สนับสนุนผู้ประกอบการคราฟต์โกโก้ไทย สู่การเติบโตในระดับโลก “The Growth of Cacao Journey; Local to Global” โดยคัดเลือกแบรนด์คราฟต์โกโก้จากแหล่งปลูกคุณภาพทั่วไทย และร้านโกโก้ไทยที่ TSCA การันตีว่ามีคุณภาพระดับสากลเทียบเท่ามาตรฐานของ ICA (International Chocolate Awards) รวมไว้ในงาน THAILAND CRAFT COCOA 2025 ตั้งแต่ 19 พ.ค. 68 – 25 พ.ค. 68 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 1 โซนอีเดน, เซ็นทรัล คอร์ท และบีคอน
ไฮไลท์โกโก้ไทยในงาน THAILAND CRAFT COCOA 2025 ที่พร้อมไปไกลสู่ตลาดโลก
แบรนด์คราฟต์โกโก้ไทยที่เพิ่งคว้ารางวัลจากเวทีระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคและระดับโลก จัดโดย “ICA (International Chocolate Awards) : Craft Chocolate Drink 2024” พร้อมเปิดรอบให้ชิมฟรี ได้แก่ แบรนด์ไร่สกุลไทย, Chocoholic.thai, Choc-a-dii, Boo Chocolate, PLearn Chocolate, Wewish, Khom Chocolatier House, Charlee and Friends - Specialty Cocoa and Chocolate, AfterChoc.Chocolate และบ้านสวนเจริญดี
ผู้ประกอบการโกโก้ไทยระดับคุณภาพจาก DIPROM Community โดยกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม สนับสนุนกลุ่มเกษตรผู้ปลูกโกโก้ สร้างมูลค่าแบรนด์ ต่อยอดพัฒนาสู่สินค้าคุณภาพ ให้ได้มีพื้นที่จำหน่ายสินค้าภายในงาน
รวมเหล่า Chocolate makers จากหลายทวีปทั่วโลก อาทิ ยูเครน, ฮ่องกง, เวียดนาม, อินโดนีเซีย เวียดนาม
สัมผัสประสบการณ์ใหม่ จากแบรนด์คราฟต์โกโก้และช็อกโกแลตของไทย
Choco Truck น้องโฮลิค : รถคราฟต์ช็อกโกแลตไทยคันแรกจากรายการสานฝันปันอาชีพของแบรนด์ Chocoholic.thai
Charoendee Garden แบรนด์คราฟท์ช็อกโกแลตไทย ซึ่งกวาดรางวัลระดับโลกมาหลายเวที โดยมาในคอนเซ็ปต์ Open Bar ครั้งแรก พร้อมเสิร์ฟเครื่องดื่มโกโก้ แบบ craft creative drink
Cocoa XO Centara Grand สร้างประสบการณ์พิเศษ จำลองถ้ำช็อกโกแลต จากชั้น 57 ของโรงแรมมาไว้ในงาน พร้อมเมนู Bon Bon สุดล้ำ ฝีมือเชฟชั้นนำ และเครื่องดื่ม Craft Mocktail ที่เป็น signature ของถ้ำ
ร่วมกิจกรรม "A Taste of Winner" ฟรี เพื่อดื่มด่ำกับการชิมช็อกโกแลตแบรนด์ทั้งของไทยและของต่างประเทศ ที่ได้รับรางวัลจากเวทีระดับโลก อย่าง International Chocolate Awards (ICA) และ Academy of Chocolate Awards (AOC Awards) ได้รับรู้ถึงกลิ่น (Aroma), รสชาติ (Taste) และเนื้อสัมผัสจากหยาบจนถึงละเอียด (Mouthfeel) สุดพิเศษ
ร่วมชมและเชียร์การแข่งขัน XOCO Craft Brewer Championship 2025 - ปีที่ 3 เฟ้นหา Chocolate Barista ที่สามารถสร้างสรรค์เครื่องดื่มช็อกโกแลตแก้วที่ดีที่สุดสำหรับทุกคน
ร่วมลงทะเบียนเป็น “Cocoa People” เปิดโอกาสต่อยอดสู่ Business Matching ไปกับ สมาคมการค้าช็อกโกแลตพิเศษไทย ตั้งแต่ Famer – Processor – Maker – Brand creator
ลุ้นรับ ชุดช็อกโกแลตพรีเมียม “Nut Praline Collection” มูลค่า 580 บาท (จำนวน 20 รางวัล) เพียง Like และ Share โพสต์กิจกรรมในเพจ Central Pattana พร้อมตั้งค่าเป็นสาธารณะ แล้ว tag ชวนเพื่อนมางาน พร้อมติด #Thailandcraftcocoa2025 ร่วมสนุกได้ระหว่างวันที่ 9 – 13 พ.ค.68
นอกจากนี้ยังมีโซน Bakery และ pastry รวมเบเกอรีที่มี cocoa recipe และ paring cocoa drink อีกมากมาย อาทิ Jame’s boulangeries, Savage by Mr. Chou เป็นต้น
#ThailandCraftCocoa2025 #CentralwOrld #CentralPattana #TSCA #Craftmunity #DIPROM
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป เตรียมขยายอาณาจักร ปลุกพลังย่านประตูน้ำ สร้างแพลทินัมดิสทริคแหล่งแฟชั่นค้าส่งค้าปลีกที่ยิ่งใหญ่และดีที่สุดในอาเซียน 9 พ.ค. 2568
- เจาะลึก ‘บุฟเฟ่ต์ทุเรียน’ กลยุทธ์การตลาดที่มากกว่าการขายผลไม้ 9 พ.ค. 2568
- found & found จับมือ GrabMart ยกระดับการดูแลสุขภาพและความงาม 9 พ.ค. 2568
- หลากหลายประสบการณ์โกโก้ เพื่อ Cocoa People ในงาน THAILAND CRAFT COCOA 2025 9 พ.ค. 2568
- ‘ไทยยูเนี่ยน’เปิดยอดขายไตรมาสแรก รับ 2.98 หมื่นลบ. ด้วยกำไรสุทธิปรับปรุง เพิ่ม 9% 9 พ.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
“Cocolove (โคโคเลิฟ)” เขย่าตลาดเพื่อคนรักสุขภาพครั้งใหญ่ เปิดตัวแคมเปญ Love yourself , Drink for your health 13:23 น.
- เดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดโปรสุดคุ้มแห่งปี “BANGKOK BANK M VISA SHOPVENTURE” 09:04 น.
- แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จับมือ BeDee by BDMS และ Health Plaza 21:48 น.
- KEX ย้ำชัด! ไม่ปิดกิจการ ยืนยันเดินหน้าธุรกิจตามปกติ 20:47 น.
- ชวนต้อนรับเปิดเทอมสุดคุ้มกับแคมเปญ “Back to School: Joyful for the playful” 17:10 น.