การตลาด
พาร์เล่ (Parle) ขนมสุดฮิตจากอินเดีย พร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้คนไทย
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

พาร์เล่ (Parle) ขนมสุดฮิตจากอินเดีย พร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้คนไทย
Parle แบรนด์ขนมขบเคี้ยวชั้นนำจากประเทศอินเดีย ซึ่งมีประวัติความเป็นมายาวนานกว่า 90 ปี ได้เดินหน้าขยายตลาดในประเทศไทยอย่างเต็มรูปแบบ พร้อมขยายฐานการผลิตและเปิดตัวผลิตภัณฑ์หลากหลายที่ได้รับความนิยมระดับโลก เพื่อส่งมอบความอร่อยและคุณค่าทางโภชนาการให้กับผู้บริโภคชาวไทย
มร.ฮาร์โมฮินเดอร์ ซิงห์ ซารีน (Mr. Harmohinder Singh Sareen) รองประธานฝ่ายธุรกิจระหว่างประเทศ บริษัท พาร์เล่ โปรดักส์ จำกัด (PARLE PRODUCTS PVT.LTD) ผู้ผลิตขนมแบรนด์พาร์เล่ (Parle) แบรนด์ขนม
ขบเคี้ยวของอินเดีย กล่าวว่า “จุดเริ่มต้นของ Parle มาจากร้านค้าเล็ก ๆ ที่ผลิตขนมหวานสู่การเป็นผู้ผลิตอาหารและขนมขบเคี้ยวชั้นนำของอินเดียที่มีประวัติยาวนานกว่า 90 ปี ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม โดยเฉพาะบิสกิต ‘Parle-G’ ที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นบิสกิตที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ความสำเร็จของ Parle ไม่ได้จำกัดอยู่แค่ในอินเดียแต่ยังขยายไปยังตลาดโลก ด้วยชื่อเสียงที่สั่งสมมาอย่างยาวนาน ทำให้ Parle กลายเป็นสัญลักษณ์ของผลิตภัณฑ์คุณภาพ ให้คุณค่าทางโภชนาการและรสชาติที่เหนือกว่า ปัจจุบัน Parle ได้
เข้ามาทำตลาดในประเทศไทยเป็นเวลา 3 ปี และได้สร้างโรงงานผลิตที่ทันสมัยในประเทศไทย เพื่อการผลิตและ
จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์คุณภาพสู่ผู้บริโภคชาวไทยและประเทศเพื่อนบ้าน รวมถึงยังให้ความสำคัญกับการขยาย
ช่องทางการจัดจำหน่ายและการทำการตลาดที่เข้าถึงผู้บริโภคชาวไทยมากขึ้นอีกด้วย”
ปัจจุบัน Parle มีผลิตภัณฑ์ประเภทบิสกิต 3 หมวดหมู่ รวม 8 แบรนด์เด่น ๆ ได้แก่ พาร์เล่-จี ออริจินัล กลูโค บิสกิต (Parle-G), ไฮด์ แอนด์ ซีค แฟ็บ ช็อกโกแลต (Hide & Seek Fab), ไฮด์ แอนด์ ซีค คุกกี้ช็อกโกแลตชิพ (Hide & Seek chocolate chip), ทเวนตี้-ทเวนตี้ แคสชิว คุกกี้ (20-20 Cashew cookies) และทเวนตี้-ทเวนตี้ บัตเตอร์ คุกกี้
(20-20 Butter cookies) มีวางจำหน่ายแล้วในห้างสรรพสินค้าและร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ เช่น 7-Eleven, Big C, CJ More, Lawson, Max Valu, Gourmet Market, Jiffy และ Foodland เป็นต้น และในปี 2025 Parle เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ อีกจำนวนมาก เช่น แฮปปี้ แฮปปี้ ช็อกโกแลตชิพคุกกี้ (Happy Happy chocolate chip), ไฮด์ แอนด์ ซีค บูร์บอง (Hide & Seek Bourbon) และ แฟ็บ ดาร์ก ช็อกโกแลต ครีม แซนวิช คุกกี้ (Fab Dark chocolate cream sandwich cookies)
“ความสำเร็จของ Parle ในประเทศไทยมาจากการไม่หยุดพัฒนาและมุ่งมั่นที่จะรักษาคุณภาพของผลิตภัณฑ์
อย่างต่อเนื่อง ด้วยการจัดทำผลิตภัณฑ์ที่มีคุณค่าทางโภชนาการและรสชาติที่ไม่เหมือนใคร ทำให้ Parle ได้รับการยอมรับในฐานะแบรนด์ที่นำเสนอสินค้าที่มีคุณภาพสูงในราคาที่เข้าถึงได้ ทั้งยังให้ความสำคัญกับการตอบสนอง
ความต้องการของตลาดที่เปลี่ยนแปลงไปในทุก ๆ ปี Parle พร้อมแล้วที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพ ให้คุณค่าทางโภชนาการ และรสชาติที่เหนือกว่าสู่ผู้บริโภคชาวไทย และสร้างความสุขให้กับทุกคนในครอบครัว เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคชาวไทย” มร.ซารีน กล่าวทิ้งท้าย
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- น้ำตาลราชบุรีร่วมกับภาคส่วนราชการจัดกิจกรรมปลูกต้นไม้ฟื้นฟูพื้นที่ป่าเสื่อมโทรม 12 มิ.ย. 2568
- “ซีเอ็ด” จัดแข่งขันหุ่นยนต์ “IYRC Thailand 2025” 12 มิ.ย. 2568
- อายิโนะโมะโต๊ะ เปิดตัว “อะมิโนไวทัล ฟิทท์” นวัตกรรมเจลอะมิโน ตัวช่วยสายฟิตเนส สายเบิร์น ฟิตสนุกทุกวัน 12 มิ.ย. 2568
- ‘เอ็ม ดิสทริค’ จับมือพันธมิตรธุรกิจชวนช้อปสุดคุ้ม รับกลางปี ในแคมเปญ BANGKOK NO.1 SHOPPING FESTIVAL 2025 12 มิ.ย. 2568
- ปาร์ตี้ เปิดตัว 2 ขนมใหม่ “คอร์นสตาร์ บาย ปาร์ตี้” และ “ปาร์ตี้เจลลี่” 12 มิ.ย. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
คาร์บอนลด โลกยิ้ม “ไลอ้อน ประเทศไทย” คว้า 2 รางวัล Golden Award จากเวที Thailand-Japan Decarbonization Award ครั้งที่ 1 18:42 น.
- 4 สาวสวย คว้าตำแหน่ง “Big C Super Girl” คนล่าสุด พร้อมขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คนใหม่ 18:37 น.
- ซีพีเอฟ ยกย่อง SME สร้างเครือข่ายอาหารปลอดภัยได้มาตรฐานสากล 11:44 น.
- GO Hotel x KTC เจาะตลาดคนรักสัตว์เลี้ยง ร่วมเปิดเวทีเสวนา “Paw-ssibilities: The Next Chapter of Pet Industry” 08:12 น.
- ฟิวเจอร์พาร์ค จัดงา!ฉลอง Pride Month 2025 ชูพลังความหลากหลายและความเท่าเทียม 20:16 น.