การตลาด
BEARHOUSE ฉลอง 6 ปีแห่งความสุขพร้อมเซอร์ไพรส์พิเศษที่ให้ความสุขแบบไม่มีสิ้นสุด
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
BEARHOUSE ฉลอง 6 ปีแห่งความสุขพร้อมเซอร์ไพรส์พิ

BEARHOUSE ฉลอง 6 ปี ปล่อยอัปเดต Patch 3.2 เพิ่มน้ำ +37.5% เพิ่มเนื้อผลไม้ +40% ลดน้ำแข็ง เพื่อตอบแทนลูกค้าจากใจจริง ในโลกที่ร้านชานมเปิดใหม่แทบทุ
Patch 3.2 : การเปลี่ยนแปลงเพื่อเพิ่มคุณค่า ไม่เพิ่มราคา
เพื่อฉลองครบรอบ 6 ปี BEARHOUSE ได้อัปเดตครั้งสำคัญ โดยยังคงราคาขายเท่าเดิม
เพิ่ม ปริมาณน้ำ +37.5% ทุกเมนู
ลด น้ำแข็ง -37.5% เพื่อให้ปริมาณเครื่องดื่มมี
เพิ่ม เนื้อผลไม้ +40% ในชาผลไม้
เพิ่มสกิลความสดชื่นด้วยเมนู
เพิ่มเมนูใหม่ให้ลูกค้าฟินมากขึ้
เพิ่มทางเลือกเสิร์ฟเมนูพิเศษใน แก้ว GLITTER
เมนูเดิม ในมุมมองใหม่
ขยายไซซ์เมนูอุ่นคุ้มขึ้น
ให้ลูกค้ามากกว่าเดิม
การเปลี่ยนแปลงเหล่านี้เกิ
จุดยืนไม่เปลี่ยน : ใช้วัตถุดิบไทย ไม่ยอมลดคุณภาพเพื่อลดต้นทุน เพราะเชื่อว่า “คุณภาพที่ดี” สำคัญกว่า “ต้นทุนที่ถูก” BEARHOUSE ย้ำชัดว่าแบรนด์ยังคงใช้ ใบชาจาก ไร่ชาจังหวัดเชียงราย ที่ได้รางวัลระดับโลก 2 ปีซ้อน และหนึ่งในเอกลักษณ์สำคัญของ BEARHOUSE คือ “ไข่มุกโมจิ” ที่ทำสดใหม่ในแต่ละวัน ไม่ใส่น้ำตาล ไม่ใช้สารกันบูด ไม่มีสารกันรา เพราะ BEARHOUSE เชื่อว่าความสุขในทุกแก้ว ควรเป็นความสุขที่สบายใจ และทานได้ทุกวัน
BEARHOUSE ยังคงเดินหน้าอัปเดตตั
จากจุดเริ่มต้นของสองยูทูบเบอร์ “ซารต์ – ปัทมพร ปรีชาวุฒิเดช” และ “กานต์ – อรรถกร รัตนารมย์” ในปี 2562
BEARHOUSE ถือเป็นหนึ่งในแบรนด์ไทยที่เติ
นอกจากนี้ BEARHOUSE ยังเซอร์ไพรส์ให้กับลูกค้าด้
พิเศษสุดในวันเกิดของ BEARHOUSE วันที่ 9 เมษายน 2568 ที่ผ่านมา สำหรับลูกค้า 6 คนแรกของแต่ละสาขาที่พิชิต 6 Mission Challenges รับ Special Box
และเพื่อมอบความสุขแบบไม่มีที่
สุดท้าย BEARHOUSE จะไม่หยุดอยู่แค่ 6 ปี แต่เราจะเดินหน้าต่อไปในแบบที่
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
ซีพีแรม - ซีพี ออลล์ - ทรู ดีเดย์พร้อมใจร่วมกับเครือเจริญโภคภัณฑ์ทั่วโลก 11:15 น.- "พูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ" เปิดตัว The Pullman Holiday Hamper ชุดของขวัญสำหรับคนพิเศษ 07:21 น.
- ซีพีเอฟ ปั้นนวัตกร ยกระดับการผลิตอาหารสัตว์ด้วย AI และดิจิทัล 07:05 น.
- ไอริส โอยามะ ส่งความสุขด้วยพัดลมตั้งโต๊ะรุ่นยอดฮิต 2 สีสันใหม่ที่การอยู่บ้านในช่วงเทศกาลไม่น่าเบื่ออีกต่อไป 20:29 น.
- Central Park x LINE MAN Wongnai เปิดแลนด์มาร์กความอร่อยใจกลางเมือง ยกทัพร้าน Users’ Choice กว่า 50 ร้าน 17:47 น.


