การตลาด
“MAMA OK” แบบซองใน 2 รสชาติใหม่ “ทงคตสึ” และ “กิมจิซีฟูด” อร่อยพรีเมียมเหมือนอยู่ในร้านดัง
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
“MAMA OK” แบบซองใน 2 รสชาติใหม่ “ทงคตสึ” และ “กิมจิซีฟูด” อร่อยพรีเมียมเหมือนอยู่ในร้
บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) หรือ SPC ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์แบรนด์ “มาม่า” ชวนพบกับประสบการณ์ความอร่
· “ทงคตสึ” เต็มรสด้วยซุปกระดูกหมูสูตรต้
· “กิมจิซีฟูด” จัดจ้านแบบเกาหลีแท้ ผสานรสเปรี้ยว เค็ม หวาน และเผ็ดจากกิมจิ เข้ากับความกลมกล่อมของซุปซีฟูด ให้รสชาติสดชื่น และไม่ซ้ำใคร เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่
พบกับ “MAMA OK” แบบซอง 2 รสชาติ “ทงคตสึ” และ “กิมจิซีฟูด” ในขนาด 85 กรัม ราคาซองละ 15 บาท ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ สามารถติดตามกิจกรรมดี ๆ ได้ที่ Facebook Fanpage : Mamalover
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
ซีพีแรม - ซีพี ออลล์ - ทรู ดีเดย์พร้อมใจร่วมกับเครือเจริญโภคภัณฑ์ทั่วโลก 11:15 น.- "พูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ" เปิดตัว The Pullman Holiday Hamper ชุดของขวัญสำหรับคนพิเศษ 07:21 น.
- ซีพีเอฟ ปั้นนวัตกร ยกระดับการผลิตอาหารสัตว์ด้วย AI และดิจิทัล 07:05 น.
- ไอริส โอยามะ ส่งความสุขด้วยพัดลมตั้งโต๊ะรุ่นยอดฮิต 2 สีสันใหม่ที่การอยู่บ้านในช่วงเทศกาลไม่น่าเบื่ออีกต่อไป 20:29 น.
- Central Park x LINE MAN Wongnai เปิดแลนด์มาร์กความอร่อยใจกลางเมือง ยกทัพร้าน Users’ Choice กว่า 50 ร้าน 17:47 น.


