การตลาด
โออิชิ รุกต่างประเทศ พร้อมเปิดตัวสินค้าใหม่ ภายใต้แบรนด์ “โอโยชิ อีทโตะ” เจาะตลาดอาเซียน – ยุโรป
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

โออิชิ รุกต่างประเทศ
พร้อมเปิดตัวสินค้าใหม่ ภายใต้แบรนด์ “โอโยชิ อีทโตะ” เจาะตลาดอาเซียน – ยุโรป
ในยุคที่อาหารไม่ได้เป็นเพี
ศสัย ตังเดชะหิรัญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โออิชิ โฮลดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “การส่งออกผลิตภัณฑ์อาหารสำเร็
ล่าสุด โออิชิ ได้เปิดตัวสองผลิตภัณฑ์ใหม่ ภายใต้แบรนด์ส่งออก “โอโยชิ อีทโตะ” ซึ่งสะท้อนแนวคิดการออกแบบสินค้
โอโยชิ อีทโตะ เกี๊ยวซ่า "สยาม เอสเซนส์" (OYOSHI EATO Siam Essence Gyoza) นวัตกรรมเกี๊ยวซ่าสไตล์ญี่ปุ่
โอโยชิ อีทโตะ "มินิ พัฟเฟลตส์" (OYOSHI EATO Mini Pufflets) ขนมแป้งทอดกรอบไส้หวาน ขนาดพอดีคำ มาพร้อม 4 รสชาติ ได้แก่ ช็อกโกบานาน่า แอปเปิ้ล สับปะรด และเผือกมะพร้าว ออกแบบมาเพื่อเจาะกลุ่ม “Premium Snacking” ที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็
ในเชิงกลยุทธ์ โออิชิ ให้ความสำคัญกับการพัฒนาสินค้
“การแข่งขันในตลาดอาหารโลกยุ
ทั้งนี้ การเติบโตของธุรกิจอาหารสำเร็
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เคเอฟซี ปักธง “MRT ลาดพร้าว” เปิดสาขาแรกในสถานีรถไฟฟ้า 4 ก.ค. 2568
- เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ร่วมสืบสานอัตลักษณ์ไทย ในงาน “เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ อร่อยทั่วไทย ครั้งที่ 15 " 4 ก.ค. 2568
- TMAN จับมือ BERTRAM เดินเกม “Distributor Synergy” รุกกระจาย 4 ก.ค. 2568
- มหกรรมช้อปใหญ่กลางปี ผนึกกำลังลดยกศูนย์ฯ 4 ก.ค. 2568
- เซ็นทรัลพัฒนา สร้างประวัติศาสตร์หนึ่งเดียวฉลอง Pride Month ครอบคลุมทุกภูมิภาคทั่วไทย 4 ก.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
งานสัปดาห์สื่ออาเซียน-จีน ครั้งที่ 7 เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ ยกระดับความร่วมมือด้านสื่อ ในวาระ “ปีทองแห่งมิตรภาพไทย-จีน” 19:48 น.
- เซ็นทรัลพัฒนา ร่วมกับ NGG JEWELLERY พา Top Spenders สัมผัสประสบการณ์ระดับพรีเมียม 19:44 น.
- ยิ่งใหญ่ตระการตา “เซ็นทรัล อุบล” จัดเทศกาล “Miracle of Candle 2025 มหัศจรรย์เทียนพรรษา” 09:55 น.
- บิ๊กซี เปิดสาขาใหม่ “บิ๊กซี สวนนงนุช พัทยา” เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ 08:08 น.
- “เอส แอนด์ พี” ประกาศแต่งตั้ง “คุณกำธร ศิลาอ่อน” ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ 20:47 น.