การตลาด
‘ทานตะวันอุตสาหกรรม’นำเสนอผลิตภัณฑ์ “ถุงเติมบุญ” เจาะตลาดสายบุญอย่างมีสไตล์
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

‘ทานตะวันอุตสาหกรรม’นำเสนอผลิตภัณฑ์ “ถุงเติมบุญ” เจาะตลาดสายบุญอย่างมีสไตล์
บมจ.ทานตะวันอุตสาหกรรม หรือ THIP ผู้ผลิตและจำหน่ายบรรจุภัณฑ์แบบครบวงจร ส่งผลิตภัณฑ์ “ถุงเติมบุญ” ภายใต้แบรนด์ SUNZIP ต้อนรับเทศกาลเข้าพรรษา ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ต้องการจัดชุดของทำบุญด้วยตนเองอย่างมีสไตล์และสะดวกสบาย พร้อมยกระดับภาพลักษณ์การทำบุญให้ดูร่วมสมัยมากยิ่งขึ้น
“ถุงเติมบุญ” ผลิตจากพลาสติกคุณภาพสูง เนื้อหนา ทนทาน รองรับน้ำหนักได้ดี พร้อมก้นถุงแบบขยายพิเศษสำหรับบรรจุสิ่งของ ใส่ได้ครบจบในถุงเดียว มาพร้อมซิปเปิด-ปิดสะดวก และหูหิ้วจับง่าย ตอบโจทย์การใช้งานจริงในทุกโอกาส โดดเด่นด้วยลวดลายพิมพ์สวยงาม สื่อถึงความเป็นสิริมงคล และมาพร้อมใน 3 ขนาดให้เลือก ได้แก่
-ขนาด S (24 x 18 ซม.) เหมาะสำหรับใส่ของตักบาตรประจำวัน หรือสำหรับเด็กเล็กหิ้วไปทำบุญที่โรงเรียนบรรจุ 15 ใบ/กล่อง ลวดลาย: เณรบุญ และพุทธสุภาษิต
-ขนาด M (27 x 27 ซม.) เหมาะสำหรับใส่สังฆทานชุดเล็ก หรือตักบาตรวันเกิดบรรจุ 10 ใบ/กล่อง ลวดลาย: เณรบุญ และพุทธสุภาษิต
-ขนาด L (32 x 40 ซม.) เหมาะสำหรับสังฆทานชุดใหญ่ เช่น ผ้าอาบน้ำฝน หรือชุดไทยธรรมบรรจุ 9 ใบ/กล่อง ลวดลาย: เณรบุญ และคำถวายสังฆทาน
ผลิตภัณฑ์ “ถุงเติมบุญ” เป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมที่สะท้อนถึงความตั้งใจของบริษัทฯ ในการออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่ตอบโจทย์วิถีชีวิตและวัฒนธรรมไทย ทั้งในด้านฟังก์ชันการใช้งาน ความสวยงาม และทางวัดสามารถนำกลับไปใช้ซ้ำได้บ่อยตามต้องการ
สามารถหาซื้อ “ถุงเติมบุญ” ได้แล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อาทิ Tops, Big C, Lotus, Mr.DIY, CJ MORE, Gourmet Market, Go Wholesale , Foodland, Maxvalu
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- นักช้อปตัวจริง ห้ามพลาดโค้งสุดท้าย เซเว่น อีเลฟเว่น จัดเต็ม!!! “ยกทัพสินค้า ช่วยลดค่าครองชีพ” หั่นโปรโมชันลดสูงสุด 50% 15 ก.ค. 2568
- เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมกับ สภากาชาดไทย เปิดจุดรับบริจาคโลหิตทุก 3 เดือน 15 ก.ค. 2568
- “ซูเลียน” เปิดเกมรุกภาคใต้ โชว์ยอดครึ่งปีแรงทะลุเป้า พร้อมแจกโบนัสกระหน่ำทั่วประเทศ 15 ก.ค. 2568
- เซ็นทรัลพัฒนา ผนึกพันธมิตร กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล และ Bangkok Hot Rod จัด “Thailand Diecast Expo 2025” 15 ก.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
แมคโดนัลด์ เสิร์ฟมื้อเช้าเมนูใหม่! ‘แมคโจ๊กไก่ไข่เค็ม’เข้มข้นหอมมัน อร่อยจากไข่เค็มแท้ๆ 17:47 น.
- ‘เอ็ม ดิสทริค’ จับมือบัตรเครดิต Bangkok Bank M Visa มอบความพิเศษตลอดเดือน กรกฎาคม 19:21 น.
- ซีพีเอฟหนุน SMEs ยกระดับ Supply Chain โปร่งใส สู่การเติบโตอย่างยั่งยืน 16:29 น.
- บิ๊กซี ผนึกเครื่องใช้ไฟฟ้า Simplus จัดงานแฟนมีท“Simplus x Butterbear Exclusive Edition” 15:31 น.
- TACC พร้อมเสิร์ฟ! “อเมริกาโน่” รสเข้มเต็มรสชาติ ประเดิมที่โถกด 7-ELEVEN ทั่วประเทศ เริ่มจำหน่าย 10 ก.ค.นี้ 12:04 น.