การตลาด
ซีพีเอฟหนุน SMEs ยกระดับ Supply Chain โปร่งใส สู่การเติบโตอย่างยั่งยืน
วันศุกร์ ที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2568, 16.29 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

ซีพีเอฟหนุน SMEs ยกระดับ Supply Chain โปร่งใส สู่การเติบโตอย่างยั่งยืน
ในยุคที่เศรษฐกิจมีการแข่งขันสู ง ผู้ประกอบการธุรกิ จขนาดกลางและขนาดย่อม (SME) ต่างเผชิญกับความท้ าทายจากสภาพแวดล้อมทางธุรกิจที่ เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว การเสริมสร้างระบบบริหารจั ดการที่โปร่งใสและมีธรรมาภิ บาลจึงมีบทบาทสำคัญในการช่วยให้ SME ดำเนินธุรกิจได้อย่างมั่ นคงและต่อเนื่อง พร้อมเสริมสร้างความเชื่อมั่ นให้ลูกค้าและผู้มีส่วนได้ส่ วนเสีย อันเป็นรากฐานสำคัญในการเติ บโตอย่างยั่งยืน และมีส่วนร่วมในการพัฒนาเศรษฐกิ จโดยรวมในระยะยาว
บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ในฐานะสมาชิกแนวร่วมต่อต้านคอร์ รัปชันของภาคเอกชนไทย (CAC) มุ่งมั่นขยายเครือข่ายธุรกิ จโปร่งใสไปยังบริษัทคู่ค้า โดยเฉพาะกลุ่มผู้ประกอบการ SMEs ผ่านงานสัมมนา “ CAC Training for CPF’s SMEs Suppliers 2025 ” ภายใต้แนวคิด PARTNERSHIP FOR MUTUAL GROWTH ...ร่วมคิด ร่วมสร้าง สู่การเติบโตอย่างยั่งยืน อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 5
นางสาวธิดารัตน์ เดชายนต์บัญชา ผู้บริหารสูงสุดสายงานจัดซื้ อกลางซีพีเอฟ กล่าวว่า การจัดงาน CAC Training for CPF's SMEs Suppliers ถือเป็นหนึ่งในกิจกรรมภายใต้ โครงการ Partner to Grow ที่มุ่งพัฒนาศักยภาพคู่ค้าในห่ วงโซ่คุณค่าของบริษัททั้งในมิติ เศรษฐกิจ สังคม สิ่งแวดล้อม และธรรมาภิบาล ภายใต้แนวคิด "Partnership for Mutual Growth – ร่วมคิด ร่วมสร้าง เติบโตอย่างยั่งยืน" นอกจากการส่งเสริมองค์ความรู้ ซีพีเอฟยังให้การสนับสนุนคู่ค้ าในบทบาทที่ปรึกษาตลอดกระบวนการ การสมัครเข้าร่วมโครงการกับ CAC จนถึงการขอรับรอง CAC SME Certification ซึ่งเป็นกุญแจสำคัญในการยกระดั บความน่าเชื่อถือ และเปิดโอกาสทางธุรกิจทั้ งในประเทศและต่างประเทศ
การสัมมนาครั้งนี้ได้รับเกี ยรติจากนายพรหมเมศร์ เบ็ญจรงค์กิจ ผู้อำนวยการโครงการแนวร่วมต่อต้ านคอร์รัปชันของภาคเอกชนไทย (CAC) เป็นวิทยากรบรรยายให้ความรู้ ในครั้งนี้ และมีคู่ค้า SME เข้าร่วมงานกว่า 350 ราย เพื่อเรียนรู้แนวทางการดำเนินธุ รกิจอย่างโปร่งใส พร้อมทั้งเสริมสร้างความเข้ าใจในการวางระบบภายในองค์กร เพื่อเสริมสร้างธรรมาภิบาลและป้ องกันความเสี่ยงด้านจริ ยธรรมในการดำเนินธุรกิจ
ในปีนี้คาดว่ามีคู่ค้า SME ของซีพีเอฟประกาศเจตนารมณ์เข้ าร่วมแนวร่วมต่อต้านคอร์รัปชั นเพิ่มขึ้นจากปีก่อนหน้า สะท้อนถึงความตั้งใจในการเสริ มสร้างแนวปฏิบัติทางธุรกิจที่ โปร่งใส และเข้มแข็ง พร้อมทั้งมีส่วนในการยกระดั บความสามารถทางการแข่งขั นของภาคธุรกิจไทยให้เติบโตอย่ างมั่นคงและยั่งยืน
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- ‘เอ็ม ดิสทริค’ จับมือบัตรเครดิต Bangkok Bank M Visa มอบความพิเศษตลอดเดือน กรกฎาคม 11 ก.ค. 2568
- บีเจซี บิ๊กซี ส่งมอบข้าวสาร 5,000 กิโลกรัม แก่สถานเอกอัครสมณทูตแห่งนครรัฐวาติกัน 11 ก.ค. 2568
- เจอร์ไฮ – จินนี่ จับมือนกแอร์ทำความดี โครงการส่งต่อความห่วงใยสู่สัตว์จรจัดกว่า 2,000 ตัว 11 ก.ค. 2568
- ซีพีเอฟหนุน SMEs ยกระดับ Supply Chain โปร่งใส สู่การเติบโตอย่างยั่งยืน 11 ก.ค. 2568
- ‘ทานตะวันอุตสาหกรรม’นำเสนอผลิตภัณฑ์ “ถุงเติมบุญ” เจาะตลาดสายบุญอย่างมีสไตล์ 11 ก.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
ททท. จับมือ เซเว่น อีเลฟเว่น ปลุกพลังไทยเที่ยวไทย “ชวนเที่ยวไทย แวะเซเว่นฯเมื่อไหร่ก็ใจฟู” 19:46 น.
- เวียตเจ็ทไทยแลนด์เตรียมจัดงาน Sky Career Festival ครั้งที่ 7 14:28 น.
- บิ๊กซี ผนึกกำลัง ชุมนุมสหกรณ์การเกษตรภาคเหนือ หนุนเกษตรกรไทย 11:48 น.
- เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ร่วมสืบสานอัตลักษณ์ไทย ในงาน “เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ อร่อยทั่วไทย ครั้งที่ 15 " 18:22 น.
- TMAN จับมือ BERTRAM เดินเกม “Distributor Synergy” รุกกระจาย 15:51 น.