การตลาด
All Café เปิดตัว 4 เมนูใหม่สุดสร้างสรรค์ เติมสีสันให้เคาน์เตอร์เครื่องดื่มในเซเว่น อีเลฟเว่นทั่วประเทศ
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

All Café เปิดตัว 4 เมนูใหม่สุดสร้างสรรค์ เติมสีสันให้เคาน์เตอร์เครื่องดื่มในเซเว่น อีเลฟเว่นทั่วประเทศ
เซเว่น อีเลฟเว่น เปิดตัวเมนูสุดพิเศษที่มีส่วนผสมของแบรนด์ขนมชื่อดัง โอรีโอ (Oreo) ยกขบวนความอร่อยสุดสร้างสรรค์มาเอาใจสายหวานและคนรักโอรีโอ พร้อมสร้างความตื่นเต้นใหม่ให้กับเคาน์เตอร์เครื่องดื่ม All Café ทั่วประเทศ ด้วย 4 เมนูสุดพิเศษ ที่มอบประสบการณ์ใหม่ทั้งรสชาติและเนื้อสัมผัสใน
ทุกแก้ว
โดยภายในงานเปิดตัวมีนายทัพพ์เทพ จีระอดิศวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บมจ.ซีพี ออลล์ ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอรี่ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรมเสิร์ฟความหวาน ณ อาคารซี.พี.ทาวเวอร์ ให้ลูกค้าได้ชิมกันอย่างเอ็กซ์คลูซีฟ ก่อนใคร
เทใจให้หมดแก้ว กับเมนูคอลแลปสุดจี๊ดที่ต้องโดน! 4 เมนู ได้แก่:
- โอรีโอ มิลค์กี้เวย์
เครื่องดื่มสายหวานสุดละมุน ที่ผสมผสานความนุ่มของนมสดเข้ากับโอรีโอปั่นละเอียด มอบรสชาติหอม หวาน กรุบกรอบ เพลิดเพลินในทุกคำ - โอรีโอ ช็อกโกโอเวอร์โหลด
สำหรับสายช็อกโกแลตโดยเฉพาะ เมนูนี้รวมความเข้มข้นของช็อกโกแลตและความอร่อยของ
โอรีโอไว้ในแก้วเดียว ดื่มแล้วฟินทุกครั้งที่สัมผัส - โอรีโอ ชาไทย
ผสานรสชาติเข้มข้นของชาไทย All Café กับความกรุบกรอบของโอรีโอ เกิดเป็นเมนูใหม่ที่ทั้งแปลกใหม่และกลมกล่อมลงตัว - ปังเย็น ซูเปอร์โอรีโอ
เมนูขนมหวานที่รวมเอาความเข้มข้นของช็อกโกแลตและส่วนผสมของโอรีโอเข้าด้วยกันอย่าง
ลงตัว ทั้งหอม หวาน และมีเนื้อสัมผัสที่หลากหลายในหนึ่งแก้ว
แต่ละเมนูครีเอทมาเพื่อเอาใจคนรุ่นใหม่ ที่ชอบความวาไรตี้ รักความสนุก และอินกับเทรนด์ความอร่อยไม่ซ้ำใคร ด้วยการจับคู่ความเข้มข้นของโอรีโอ กับความละมุนของเมนูเครื่องดื่ม All Café ที่ทุกแก้วมาพร้อม รสสัมผัส ที่ต้องแชร์ต่อ
การออกเมนูใหม่ครั้งนี้ไม่เพียงสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนคลับของ All Café และ โอรีโอเท่านั้น แต่ยังเติมสีสันให้กับตลาดเครื่องดื่มพร้อมเสิร์ฟ ด้วยเมนูที่ทั้งอร่อย สนุก และน่าลอง
พบกับทุกเมนูได้แล้ววันนี้ ที่ All Café ทุกสาขาในร้านเซเว่น อีเลฟเว่นทั่วประเทศ
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เซ็นทรัลพัฒนาชวนลูกๆ มาเป็น เพื่อนคู่ซี้คนสำคัญของแม่ ในแคมเปญ “MY MOM, MY MATE” เปลี่ยนวันธรรมดาให้เป็นช่วงเวลาที่พิเศษที่สุด 1 ส.ค. 2568
- สกีโทลีน มอบผลิตภัณฑ์สเปรย์กันยุง สูตรจังเกิ้ล DEET 95% สนับสนุนงานเจ้าหน้าที่พิทักษ์ป่า 1 ส.ค. 2568
- COCOCO ชูโอกาสส่งออกหลังสหรัฐ เคาะภาษีไทยเหลือ 19% เดินหน้าขยายตลาด-เร่งขยายฐานลูกค้าใหม่ 1 ส.ค. 2568
- เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป บริจาคสิ่งของเพื่อช่วยเหลือสังคม 1 ส.ค. 2568
- 299 คุ้มคุ้ม อิ่มไม่อั้น ดัน MK Restaurants โตต่อเนื่อง 1 ส.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
โรงแรมเคปฟาน เกาะสมุย เข้าร่วมโครงการCarbon Footprint Hotels ร่วมกับ ททท. 18:58 น.
- เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ชวนเที่ยวงาน “THE MALL JAPAN DISCOVERY 2025” 16:37 น.
- เรา…ไม่ทิ้งกัน…ไอแบงก์ออกมาตรการ พักชำระหนี้ ให้วงเงินเพิ่ม รับเคลมประกัน Fast Track 16:54 น.
- “บีไชน์” เปิดตัววิตามินซีใหม่ "ไบโอ โปร ซี" วิตามินซีจากแคลเซียมและผลไม้ธรรมชาติ 16:31 น.
- กรุงศรี และ โรงพยาบาลจุฬารัตน์ คว้ารางวัล Best Digital Supply Chain Solution (Healthcare Industry) 15:27 น.