การตลาด
ซีพี ออลล์ รวมพลังคนยุคใหม่ ต่อต้านคอร์รัปชัน 2568 โปร่งใส ชัดเจน และยั่งยืน
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

ซีพี ออลล์ รวมพลังคนยุคใหม่ ต่อต้านคอร์รัปชัน 2568
โปร่งใส ชัดเจน และยั่งยืน
กันยายน “เดือนแห่งการต่อต้านคอร์รัปชัน” ซีพี ออลล์ – เซเว่น อีเลฟเว่น รวมพลังพนักงานทั่วประเทศ พร้อมเครือข่าย Mister & Miss Good Governance (MMGG) ขยับสู้โกงด้วยพลังคนรุ่นใหม่ ภายใต้ธีม “ไม่โกง…ไม่เกิด จริงหรือ?” โดยร่วมแสดงพลังผ่านช่องทาง Facebook LIVE ขององค์กรต่อต้านคอร์รัปชัน
นางสาวภัทราทิพย์ ตราชู ตัวแทนพนักงานรุ่นใหม่ Mister & Miss Good Governance (MMGG) กล่าวว่า รู้สึกภูมิใจ ที่องค์กรให้ความสำคัญกับการต่อต้านคอร์รัปชัน เพราะไม่ใช่แค่สร้างความโปร่งใสในองค์กร แต่ยังเป็นการสร้างอนาคตที่ยั่งยืนให้กับสังคม และทำให้มั่นใจว่าเราได้ทำงานในบริษัทที่ยึดมั่นในความถูกต้อง เพราะคอร์รัปชันไม่ใช่เรื่องไกลตัว กระทบทั้งเศรษฐกิจ สังคม และอนาคตของเราเอง ถ้าเราทุกคนช่วยกันยึดมั่นความโปร่งใส จะทำให้องค์กรน่าเชื่อถือ ลูกค้าวางใจ และเราก็ภูมิใจที่ได้ทำงานในบริษัทที่ใสสะอาดจริง ๆ
“การต่อต้านคอร์รัปชัน เริ่มง่าย ๆ จากตัวเรา ปฏิเสธการทุจริตทุกรูปแบบ กล้าพูด กล้าแจ้งเมื่อเห็นสิ่งไม่ถูกต้อง และช่วยกันส่งต่อค่านิยม ซื่อสัตย์ โปร่งใส ยุติธรรม ให้เป็นเรื่องปกติในทุกการทำงาน เพราะความโปร่งใสคือรากฐานของความยั่งยืน ถ้าเราเติบโตในสังคมที่ใสสะอาด เราก็จะมีโอกาสที่มีคุณภาพชีวิตที่ดี และมั่นใจว่าอนาคตเราจะไม่ถูกทำลายด้วยการโกง” นางสาวภัทราทิพย์ ตราชู กล่าวเพิ่มเติม
โดยซีพี ออลล์ได้รับการรับรองเป็นสมาชิกแนวร่วมปฏิบัติภาคเอกชนไทยในการต่อต้านการทุจริต เพื่อยกระดับมาตรฐานธุรกิจใสสะอาดอย่างแท้จริง พร้อมทั้งสานต่อพลังธรรมาภิบาล ผ่าน “คาถาบรรษัทภิบาล” ซื่อสัตย์ โปร่งใส ยุติธรรม คำนึงถึงชุมชน สังคม สิ่งแวดล้อม เป็นแนวทางให้ผู้บริหารและพนักงานในบริษัททุกคนใช้เป็นกรอบในการปฏิบัติอย่างเคร่งครัด เพื่อร่วมกันสร้างค่านิยมในการดำเนินงานที่ปราศจากการคอร์รัปชันให้เป็นวัฒนธรรมขององค์กร เป็นหนึ่งหัวใจสำคัญในการดำเนินธุรกิจของซีพี ออลล์
ที่ผ่านมา ซีพี ออลล์ เดินหน้าสื่อสารและให้ความรู้กับพนักงานทุกระดับ รวมถึงเปิดช่องทางแจ้งเบาะแสการทุจริต พร้อมสร้างเครือข่ายคนรุ่นใหม่อย่าง Mister & Miss Good Governance (MMGG) ให้มีพื้นที่แชร์ความคิดเรื่องธรรมาภิบาลในสไตล์ที่เข้ากับยุคสมัย เพื่อให้ “ความโปร่งใส” ไม่ใช่แค่คำพูด แต่กลายเป็นวัฒนธรรมจริง ๆ
เพราะการต้านโกงไม่ใช่แค่หน้าที่ แต่คืออนาคตของเรา
ปี 2568 ซีพี ออลล์ จะเดินหน้าร่วมกันสร้างสังคมโปร่งใส เพื่ออนาคตที่มั่นคงและยั่งยืนของทุกคน
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เซ็นทรัลพัฒนา ปลุกกระแส! เปิดจอง iPhone 17 Series พร้อมโปรแรงจัดเต็มกับแคมเปญ Electronics Pro Day 2025 11 ก.ย. 2568
- กูร์เมต์ อีทส์ เปิดตัวขนมไหว้พระจันทร์ 3 แบรนด์ดังระดับโลก 11 ก.ย. 2568
- PTF สบช่องส่งลำไยสดบุกตลาดยุโรป เล็งแตกไลน์ “ข้าวเหนียวทุเรียนพร้อมเสิร์ฟ” ลุยตลาด 11 ก.ย. 2568
- “คาโอ” จับมือ“ซีพี” ส่ง “เอ็กซ์ตร้า” ผงซักฟอกสูตรใหม่ นวัตกรรมจากญี่ปุ่นบุกเจาะคนรุ่นใหม่ 11 ก.ย. 2568
- “เซเว่น อีเลฟเว่น” ชวน แชะ แชร์ จุดเช็คอิน “โลมา” หน้าร้านเซเว่น อีเลฟเว่น 2 สาขากระตุ้นการท่องเที่ยวพัทยา 11 ก.ย. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
ร่วมลิ้มรสจานอร่อยติดดาว มิชลินสตาร์ 1 ดาว 08:38 น.
- เปิดแล้ว KIWAMIYA ร้านแฮมเบิร์กคิวยาว จากฟูกูโอกะ 15:03 น.
- ‘สมาร์ทโฮม’ จัดแคมเปญ แจกรถจักยานยนต์-ทองคำ แทนคำขอบคุณลูกค้า ลุ้นรางวัลพร้อมกัน 12 ก.ย.นี้ 11:17 น.
- โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา 9 แห่ง คว้ารางวัลและใบประกาศเกียรติคุณ 09:56 น.
- วัตสัน ประเทศไทย ฉลองใหญ่ครบรอบ 29 ปี ตอกย้ำความเป็น “เพื่อนคู่ซี้” ด้านสุขภาพและความงาม พร้อมส่งต่อความยั่งยืนสู่สังคม 07:02 น.