วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 12:48 น.

การศึกษา

เตรียมความพร้อมเพื่อก้าวไปสู่การเป็น Si Warrior

วันศุกร์ ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2563, 08.41 น.

เตรียมความพร้อมเพื่อก้าวไปสู่การเป็น Si Warrior

 
การพัฒนาบุคลากรให้เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านหุ่นยนต์และระบบอัตโนมัติ (Si Warrior) หรือผู้ที่มีความรู้ความเข้าใจที่สามารถ ประกอบ ติดตั้งและเชื่อมโยง ระบบทางไกล ระบบควบคุม ระบบประมวลผล และซอฟต์แวร์ปฏิบัติการ ให้เกิดการทำงานร่วมกัน เป็นระบบอัตโนมัติ ตรงตามที่ผู้เชี่ยวชาญได้ออกแบบไว้ เพื่อเพิ่มจำนวนผู้ที่สามารถให้บริการประกอบติดตั้ง และ เชื่อมโยง ระบบอัตโนมัติ ให้กับผู้ประกอบการที่ต้องการจะนำเทคโนโลยีหุ่นยนต์และระบบอัตโนมัติไปใช้ ในสถานประกอบการ
 
 
ผศ.เดชา  พลเสน คณบดีคณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ (มทร.สุวรรณภูมิ) กล่าวว่า คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม ได้ร่วมมือกับ บริษัท ศูนย์เทคโนโลยีไฮเทคอยุธยา จำกัด กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม และบริษัท P.K.Finetech Co., Ltd จัดโครงการเตรียมความพร้อมเพื่อก้าวไปสู่การเป็น Si Warrior ให้กับหน่วยงานทั้งในภาครัฐบาลและภาคอุตสาหกรรม เพื่อยกระดับขีดความสามารถด้านความรู้ ความเข้าใจ และสามารถต่อยอดสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ ๆ ในการพัฒนาอุตสาหกรรมใหม่ที่มีการใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ ๆ เป็นกลไกในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจด้วยการพัฒนาประสิทธิภาพในการผลิตภาคอุตสาหกรรม ไปสู่เศรษฐกิจที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรม (Innovation Drive Economy) ต่อไป
 
 
สำหรับผู้ที่สนใจติดต่อสอบถาม ส่งใบสมัครมาที่ศูนย์พัฒนาวิชาชีพ คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ  เลขที่ 450 ถนนสุพรรณบุรี-ชัยนาท ตำบลย่านยาว อำเภอสามชุก จังหวัดสุพรรณบุรี 72130 หรือ ติดต่อ ได้ที่  คุณกนกวรรณ นาสมปอง เบอร์โทร : 092-361-8863 E-mail: nasompong20@gmail.com ดร.บุญธิดา ชุนงาม เบอร์โทร : 06-4279-2944 E-mail: bunthida@hotmail.com,
 
Email ข่าวการศึกษา เยาวชน ศิลปวัฒนธรรม  saowaporn@hotmail.com   และ  bat_mamsao@yahoo.com

หน้าแรก » การศึกษา