วันอาทิตย์ ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2568 09:49 น.

การศึกษา

บริดจสโตนร่วมกับ ม.กรุงเทพ เปิดเวทีให้น้องๆ โชว์ไอเดียสร้างโปรเจกต์

วันเสาร์ ที่ 08 มีนาคม พ.ศ. 2568, 09.31 น.

บริดจสโตนร่วมกับ ม.กรุงเทพ เปิดเวทีให้น้องๆ โชว์ไอเดียสร้างโปรเจกต์

 

บริดจสโตน ประเทศไทย ร่วมกับ คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เปิดเวทีให้น้องๆ นักศึกษาสาขาวิชาการผลิตอีเว้นท์ และการจัดการนิทรรศการและการประชุม โชว์ไอเดียสร้างโปรเจกต์ที่เต็มไปด้วยพลังความคิดสร้างสรรค์ผ่านแคมเปญออนไลน์และกิจกรรมอีเว้นท์ ที่ตอบรับไลฟ์สไตล์การเดินทางที่หลากหลายของคนรุ่นใหม่ พร้อมเชื่อมโยงแบรนด์ยางพรีเมียมอย่าง “บริดจสโตน” กับมาตรฐานคุณภาพและความปลอดภัย ในโครงการ “Bridgestone x Bangkok University Young Influencers: Young Event Organizer 2025” ซึ่งบริดจสโตนร่วมสนับสนุนงบประมาณตลอดโครงการรวมมูลค่า 400,000 บาท

 

 

 

โดยเมื่อเร็วๆนี้ บริดจสโตนได้นำเสนอผลงานในรอบคัดเลือกของน้องๆ นักศึกษา และมอบเงินรางวัลสนับสนุนแก่น้องๆ จากสองทีมที่ชนะผลการตัดสิน มูลค่าทีมละ 20,000 บาท สำหรับการจัดแคมเปญออนไลน์และกิจกรรมอีเว้นท์ตามไอเดียที่นำเสนอให้เป็นจริง นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังสายรถยนต์จากช่อง Street Doc และยูทูบเบอร์แถวหน้าของไทยจากช่อง BeerBaiyoke มาร่วมสร้างแรงบันดาลใจให้น้องๆ ได้เตรียมสร้างสรรค์โปรเจกต์รอบปฏิบัติจริงในเดือนเมษายน - พฤษภาคม 2568 

 

คุณโชทาโร่ คิตะมุระ ผู้อำนวยการสายงานธุรกิจยางรถยนต์นั่งและรถบรรทุกขนาดเล็ก บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “บริดจสโตนรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ สนับสนุนการศึกษาและพัฒนาศักยภาพของน้องๆ นักศึกษาสาขาวิชาการผลิตอีเว้นท์ และการจัดการนิทรรศการและการประชุมให้ก้าวสู่เส้นทางความสำเร็จผ่านการสร้างสรรค์โปรเจกต์ ทั้งแคมเปญออนไลน์และกิจกรรมอีเว้นท์ สำหรับบริดจสโตน เราได้เดินหน้าปรับกลยุทธ์การสื่อสารการตลาด พร้อมสร้างภาพลักษณ์แบรนด์ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่มากขึ้น และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าน้องๆ นักศึกษามหาวิทยาลัยกรุงเทพที่เป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่จะได้นำความรู้และความสามารถมาประยุกต์ใช้อย่างเต็มที่เพื่อเป็นอีกหนึ่งเสียงสำคัญที่จะทำให้แบรนด์บริดจสโตนเข้าถึงและเป็นเสมือนเพื่อนคู่ใจ ตอบรับไลฟ์สไตล์การเดินทางของคนรุ่นใหม่ในชีวิตประจำวันได้อย่างลงตัว” 

              

ผศ.ดร.อริชัย อรรคอุดม คณบดีคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ กล่าวว่า “คณะนิเทศศาสตร์ขอขอบคุณบริดจสโตนและผู้บริหารทุกท่านที่ให้โอกาสนักศึกษาสาขาการผลิตอีเว้นท์ คณะนิเทศศาสตร์ ร่วมสร้างสรรค์แคมเปญออนไลน์และกิจกรรมอีเว้นท์ รวมถึงมอบทุนสนับสนุนให้นักศึกษาได้เรียนรู้ผ่านการ ลงมือปฏิบัติจริง โดยบริดจสโตนได้สนับสนุน ให้คำปรึกษา และเป็นโค้ชให้นักศึกษาตลอดโครงการ  ทั้งนี้  ผมคาดหวังว่าพลังของนักศึกษาในฐานะคนรุ่นใหม่จะสามารถสร้างสรรค์โครงการที่ตอบโจทย์ เพิ่มมูลค่า และสร้างคุณค่าให้แบรนด์บริดจสโตนได้ตามเป้าหมาย ซึ่งความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยยกระดับทักษะความรู้ และประสบการณ์ของนักศึกษาให้พร้อมทำงานจริงต่อไปในอนาคต รวมถึงยังสร้างโอกาสต่อยอดการส่งเสริมแบรนด์ให้กับบริดจสโตน ผู้นำระดับโลกด้านยางรถยนต์ที่มอบโอกาสในการพัฒนาศักยภาพ และสนับสนุนคนรุ่นใหม่ต่อไป”

                     

ส่งข่าวได้ที่  email : saowaporn12345@gmail.com    และ  bat_mamsao@yahoo.com

 

หน้าแรก » การศึกษา