วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 19:54 น.

บันเทิง

งาน “ปล่อย#นกฯ” คึกคัก เหล่า “โอตะ” ร่วมให้กำลังใจ “BNK 48”

วันศุกร์ ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561, 17.11 น.

งาน “ปล่อย#นกฯ” คึกคัก  

เหล่า “โอตะ” ร่วมให้กำลังใจ “BNK 48”

 

 

 ถึงจะจัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 3  แต่งาน ปล่อย ของชาวมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต ก็ยังแรงดีไม่มีตก ยิ่งในงานล่าสุดซึ่งจัดตรงกับวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาอย่าง ปล่อย#นก ปล่อยแล้วจะเจอคู่ ซึ่งสนับสนุนโดย ธนาคารกรุงเทพ ยิ่งเพิ่มสะดวกสบายให้กับน้องๆ ชาวธรรมศาสตร์ เพราะสามารถสนุกกับกิจกรรมในโซนต่าง ๆ ได้อย่างคล่องตัว ไม่ว่าจะเป็น โซนรักตัวเอง ที่มีทั้งโฟโต้บูธให้มาแช๊ะภาพกันอย่างสนุกสนาน /โซนรักสังคม จากน้อง ๆ TU Volunteer ที่มาทำกิจกรรมดี ๆ คืนสู่สังคม/โซนรักสิ่งแวดล้อม กับกิจกรรมจัดสวนจิ๋วจากขวดรีไซเคิล

 

 

และสุดท้ายกับ โซนรักสุขภาพ ซึ่งได้มีการรวบรวมของดีของอร่อยแต่ดีต่อสุขภาพ มาให้คนรักสุขภาพได้ช็อปและชิมกันอย่างหนำใจ  แต่งานนี้ขอบอกว่าน้อง ๆ นักศึกษาไม่ต้องพกเงินสดให้หนักกระเป๋า  เพราะส่วนใหญ่สนุกกับจ่ายเงินแบบง่าย ๆ ด้วยการสแกน QR Code ผ่านแอปพลิเคชั่น “บัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้ง” เท่านั้น

 

 

แต่ที่สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้มาร่วมงาน ต้องยกให้ อุโมงค์ไฟสีน้ำเงิน-ขาว สุดล้ำที่ใครเห็นเป็นต้องหยิบมือถือขึ้นมาแช๊ะภาพเก็บไว้เป็นที่ระลึก นอกจากนี้ยังมีโชว์ดี ๆ จากศิลปิน วง TU Band,Wednesday War และ ไข่น่ารัก ด้วย แต่ศิลปินไฮไลท์ที่เรียกเสียงกรี๊ดได้มากที่สุดได้แก่ 16 สาววัยใสจากแห่งBNK48 นำทีมโดย ปัญ,มิวสิค,ไข่มุก และ เจนนิษฐ์ ที่ขนเพลงฮิตอย่าง ไอตากะต้า (อยากจะได้พบเธอ),เพลงชาติ BNK48,เครื่องบินกระดาษ และ คุ้กกี้เสี่ยงทาย มากระชากใจเหล่าโอตะให้ละเมอเต้นตามกันชนิดที่ว่า ตรงสเต็ปกันแบบเป๊ะๆ เรียกว่าสร้างความประทับใจให้กับผู้ร่วมงานมากถึงมากที่สุดกันเลยทีเดียว

 

 

 

 

 

 

หน้าแรก » บันเทิง