วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 10:13 น.

บันเทิง

คุณหนู “ชิโล” ถูกใจสิงนี้ “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” เรตติ้งฟาดแรง ! 8.9

วันอังคาร ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2562, 09.53 น.

ออกอากาศได้ไปเพียง 4 ตอน กับละครโรแมนติกคอมเมดี้ที่มีทั้งมุกสุดฮาปนความน่ารัก “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ทางช่อง7HD ที่ได้สองพระนางมาดวลความตลก สุดฮาลั่นโคกอีเกิ้งอย่าง บักพล หรือ อ้ายเวียร์ “ศุกลวัฒน์ คณารศ” และ คุณหนูชิโล หรือ เซฟ “เซฟฟานี่ อาวะนิค” พร้อมเหล่านักแสดงสมทบที่คอยสร้างสีสันจนพากันขำแรงอย่างไม่น้อยหน้ากัน ก็พาเรตติ้งพุ่งแรงไปถึง 8.9 กวาดผู้ชมทุกภูมิภาค ทั่วประเทศ นอกจากเรตติ้งดีด้านกระแสตอบรับในโลกโซเชียลก็ดังกระหึ่มแถมถูกใจแฟนละครอย่าง สุด ๆ งานนี้เรามาฟังยาหยีอินเตอร์ เซฟ เซด (said) ถึงความประทับใจว่า

“โอ้ มาย ก๊อด คุณหนูชิโลถูกใจสิ่งนี้มาก (หัวเราะ) พอทราบว่าเรตติ้งพุ่งถึง 8.9 เราเซอร์ไพรส์เหมือนกันค่ะ เพราะไม่คิดว่ากระแสจะแรงขนาดนี้ ขอบคุณแฟนละครที่ติดตามและเสียงตอบรับที่ดีกลับมาให้พวกเราได้ชื่นใจ  ซึ่งเซฟเองตั้งแต่ตอนถ่ายทำแล้ว  เรารู้สึกว่าสนุกทุกฉากจริงๆ ทีมงานและนักแสดงทุกคนเต็มที่มาก เซฟมั่นใจว่าทุกกระแสตอบรับจะเป็นกำลังใจให้ทุก ๆ คนจนหายเหนื่อยเลยค่ะ โดยเฉพาะผู้กำกับคนเก่ง พี่เจี๊ยบ-นันทรัตน์ ที่คอยดู คอยปรับใส่รายละเอียดให้ละครเรื่องนี้สนุกและเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ แฟนละครทุกคนต้องติดตามและห้ามพลาดเลยนะคะ  เพราะตอนหน้าเซฟรับรองว่าจะทวีคูณความแซ่บ ความม่วน แบบโซมัช (so much) ที่จะทำให้ทุกคนแฮปปี้มากขึ้นอย่างแน่นอนค่ะ”

LINE STICKERS "ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์" พร้อมให้ดาวน์โหลดกันแล้ว ตั้งแต่วันที่ 20 มิ.ย. นี้   ที่ LINE STORE หรือคลิกLink : สำหรับดาวน์โหลดhttps://store.line.me/stickershop/product/7906294 อย่าลืมติดตามชมในละคร “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ทุกวันศุกร์ เวลา 20.05 น และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD 

หน้าแรก » บันเทิง