วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 21:05 น.

บันเทิง

"บิ๊กเอ็ม" อาสาเป็นสะพานบุญเชิญชวนผู้รักสุนัขร่วมงานไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล ด็อกโชว์ 2019

วันอาทิตย์ ที่ 07 กรกฎาคม พ.ศ. 2562, 12.42 น.

เรียกว่าเป็นหนุ่มที่รักสุนัขมากๆ อีกคน สำหรับ บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม นอกจากอาสาเป็นสะพานบุญเชิญชวนผู้รักสุนัขร่วมงาน ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล ด็อกโชว์ 2019 โดยรายได้ส่วนหนึ่งของงานสมทบทุนช่วยเหลือค่าอาหารและรักษาพยาบาลให้กับสุนัขจรจัดแล้ว ล่าสุดวันจัดงานก็พาเจ้าช็อคบอลน้องหมาคู่ใจมาวิ่งเล่น ช้อปปิ้ง พบปะเพื่อนสุนัขอย่างสนุกสนานด้วย

งาน ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล ด็อก โชว์ 2019 ถือเป็นงานรวมพลคนรักสุนักที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของไทยและอาเซียน รวมสินค้าและบริการเกี่ยวกับสุนัขแบบครบวงจร จากไทยและต่างประเทศ จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 18 ภายใต้ธีม DOG’S FIT CITY เมืองน้องหมาสุขภาพดี มุ่งส่งเสริมพัฒนาการของสุนัขให้แข็งแรงสุขภาพดีเช่นเดียวกับเจ้าของหรือคนเมืองปัจจุบันที่รักในการดูแลสุขภาพเพื่อให้มีคุณภาพชีวิตที่ดี โดยรวบรวมกิจกรรมที่น่าสนใจส่งเสริมสุขภาพดี อาทิ ด่านทดสอบสุนัขนิสัยดี โดย มหาวิทยาลัยมหิดล การแข่งขันวิ่งกับพี่ตูบ สนามทดลองเล่น Dog Agility แจกรางวัล พร้อมจัดการประกวดสุนัขสวยงามนานาชาติทุกสายพันธุ์ชิงแชมป์ประเทศไทยที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย กิจกรรมสุดน่ารักเวิร์คช็อปที่นอนน้องหมา และ Wheel chair เพ้นท์บ้านดินเย็น Lollipop Cake Catering DIY แต่งหน้าเค้กให้สุนัข DIY ทำเครื่องประดับสุนัข พร้อมกิจกรรมความบันเทิงอื่นๆ อีกมากมาย

“เชิญชวนมาร่วมลุ้นร่วมเชียร์ความสามารถและชมความน่ารักของสุนัขมาทำกิจกรรม Work shop และ DIY เพื่อน้องหมาที่เรารัก พร้อมช้อปปิ้งสินค้าและบริการเพื่อสุนัขหลากหลายแบรนด์จากในและต่างประเทศมาจัดแสดงกว่า 200 ร้านค้า สนุกกับกิจกรรมทดสอบสุนัขนิสัยดี และความบันเทิงอื่นๆ ภายในงานไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล ด็อกโชว์ 2019 วันที่ 4-7 กรกฎาคม 2562 เวลา 10 โมงเช้าถึง 2 ทุ่มที่อาคาร 5-6 อิมแพ็ค เมืองทองธานี บัตรชมงาน 20 บาท ได้ร่วมทำบุญให้กับสุนัขจรจัด และยังได้ลุ้นรับรางวัลมากมาย ส่วนสุนัขเข้างาน ฟรี พาน้องหมามางานนี้กันนะครับ”

หน้าแรก » บันเทิง