วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 17:44 น.

บันเทิง

“วัตถุดิบปริศนา”พ่นพิษ “ศึกค้นเชฟกระทะเหล็ก” 6 เชฟร้องจ๊าก!

วันพุธ ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2562, 16.48 น.

เดือดขึ้นเข้มขึ้นเรื่อยๆสำหรับรายการศึกค้นหาเชฟกระทะเหล็กTHE NEXT IRON CHEFของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดกับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารของเชฟมืออาชีพเพื่อค้นหาเพียงหนึ่งเดียวเพื่อ ก้าวเป็นเชฟกระทะเหล็กคนใหม่ ตอนนี้เหลือเพียง 6 คนกับการเข้าสู่สัปดาห์ที่เก้าอีกไม่กี่สัปดาห์ก็ใกล้เข้าเส้นชัยแล้ว แต่กับโจทย์การแข่งขัน วัตถุดิบปริศนา(SECRET INGREDIENT) ก็ยังคงเป็นของแสลงสำหรับเชฟทุกคนเพราะต้องลุ้นกันว่าในกล่องปริศนาจะเป็นวัตถุดิบอะไร

การแข่งขันสัปดาห์นี้บอกเลยว่าลุ้นไม่แพ้สัปดาห์ที่ผ่านๆมาแน่นอนเพราะเชฟทั้ง 6ที่ผ่านเข้ามาแต่ละคนล้วนฝีมือจัดจ้านทั้งนั้น โดยการแข่งขันในสัปดาห์นี้กับโจทย์ วัตถุดิบปริศนาเพียงแค่เเผยโฉมก็ทำเอาเชฟทั้ง 6 คนหน้าไม่บอกบุญกันเลยเพราะเป็นวัตถุดิบที่เชฟแต่ละคนเอ่ยปากว่ายากกับการที่จะนำมารังสรรค์ให้เป็นเมนูเด็ดได้แต่ด้วยโจทย์การแข่งขันที่จะต้องนำเอาวัตถุดิบชนิดนี้มาให้ดูเลิศค่า จึงทำให้เชฟทั้ง 6 คนร้องกันเสียหลงเกิดอาการเสียหลักตั้งตัวกันไม่ติด คิดกันไม่ทันเลยว่าจะทำเมนูอะไรกันออกมาเพื่อให้เป็นจานที่ดีที่สุด ซึ่งเป็นโจทย์ที่ยากและท้าทายเชฟทั้ง 6 คนพอสมควรส่วนผู้ที่ทำอาหารจานได้แย่ก็ต้องไปเจอกับบททดสอบในรอบ ความคิดสร้างสรรค์และการจัดการเวลา(Bidding Battle) ซึ่งตื่นเต้นไม่แพ้รอบ วัตุดิบปริศนา เพราะจะต้องการแย่งประมูลวัตถุดิบและเวลาเพื่อใช้แข่งกัน  ส่วนผลการแข่งขันจะจบลงอย่างไร ใครจะเป็นเชฟคนที่ล้มเหลวและผิดพลาดจนต้องเดินออกจาก คิทเช่นสเตเดี้ยม  

 ติดตามชมศึกการประลองของเหล่าบรรดาเชฟมืออาชีพเพื่อก้าวเป็นเชฟกระทะเหล็กคนใหม่ในรายการ ศึกค้นหาเชฟกระทะเหล็กTHE NEXT IRON CHEF ได้วันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม 2562 เวลา 18.20 น.ทางช่อง 7 HD

หน้าแรก » บันเทิง