วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 02:24 น.

บันเทิง

“ใหญ่” ถ่ายทำ “ฮู...ปิดป่าหลอน” อุปสรรคเยอะ แต่ทุกอย่างผ่านฉลุย สำเร็จลุล่วง

วันพุธ ที่ 09 ตุลาคม พ.ศ. 2562, 17.16 น.

หลังปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์ “Who…ปิดป่าหลอน” ของ ญาณกร โปรดักชั่น มาให้ดูเป็นน้ำจิ้มกันพอหอมปากหอมคออยู่พักใหญ่ ก็ทำเอาถูกอกถูกใจคอหนังสั่นประสาทเป็นอย่างมาก งานนี้ผู้กำกับ ใหญ่-กรภัทร์ ทั่งศรี เผยถึงความยุ่งยากในการทำงานว่าอุปสรรคค่อนข้างเยอะ แต่ทีมงานและนักแสดงร่วมแรงร่วมใจเป็นอย่างดี ทำให้งานออกมาได้อย่างที่ต้องการ

ใหญ่ กรภัทร์ เผยว่า  “จริง ๆ ผมมีพล็อตหนังที่อยากทำหลายเรื่อง แต่ที่ทำ Who ปิดป่าหลอน ก่อน เนื่องจากช่วงนี้ไม่ค่อยมีใครทำแนวเขย่าขวัญ ซึ่งผมรู้สึกว่าหนังแนวนี้ค่อนข้างสากล ใคร ๆ ก็สามารถดูได้และเข้าใจง่าย จะเป็นหนังแนว ๆ สครีม ฆาตกรต่อเนื่อง ที่ทำให้คนดูเดาทางไม่ออกว่าใครคือฆาตกรและเรายังเล่นเกี่ยวกับเรื่องสิ่งเร้นลับในป่าด้วยทำให้คนดูเดาทางไปต่างๆนานาว่าตกลงคนที่ลงมือฆ่าเป็นผีหรือคนแน่ ในส่วนของนักแสดง ก็ได้พระเอกสุดติสท์ แน็ก-ชาลี ปอทเจส,สมเล็ก ศักดิกุล,แบงค์ เส้นเล็ก และน้อง ๆ เน็ตไอดอล กีต้าร์-พรหมพร และ จูน นาตาชา มาร่วมงานด้วย ซึ่งแน็กและอาสมเล็ก ฝีมือของพวกเขาไม่ต้องกังวลอยู่แล้ว แต่ตอนแรกค่อนข้างหนักใจน้องกีต้าร์และจูน เราเลือกพวกเขามาเพราะคิดว่าคาแร็กเตอร์ได้ แต่ไม่รู้ว่าฝีมือการแสดงเป็นอย่างไร กลัวว่าเขาเล่นไม่ถึงเหมือนกัน แต่พอได้มีโอกาสทำเวิร์คช็อป เพื่อละลายพฤติกรรม และให้แอ็คติ้งโค้ชสอนการแสดง พวกเขาก็สามารถถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้ดี มีการรับส่งอารมณ์ได้ ผมก็เบาใจเลย ยิ่งเวลาเข้าฉากกันในก๊วนวัยรุ่น พวกเขาดูธรรมชาติมากครับ”

“สำหรับเรื่องของการถ่ายทำ โลเกชั่นหลักจะอยู่ในป่าลึก อ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี การจริง ๆ แล้วจุดต้องเรียกว่าป่าดงดิบ การทำงานค่อนข้างทุลักทุเล ไม่มีห้องน้ำ ไม่มีไฟ และฝนฟ้าอากาศบางทีก็ไม่เป็นใจ บางครั้งถ่ายทำอยู่ดี ๆ ฝนก็ตก ก็ต้องพักกองไปก่อน แต่ดีที่นักแสดงน่ารัก เข้าใจการทำงานและทำงานอย่างเต็มที่ ทำให้งานออกมาลุล่วงไปด้วยดี ก็อยากจะฝากให้มาติดตามชมกันด้วย รับรองว่าครบรส มีทั้งแอ็คชั่น ลุ้น ตลก และเศร้า รับรองว่าถูกใจคอหนังเขย่าขวัญแน่นอนครับ” ใหญ่ กรภัทร์ กล่าว

“Who…ปิดป่าหลอน” เป็นเรื่องราวของกลุ่มเพื่อนนักศึกษาที่ถูกท้าทายจากรุ่นพี่ให้เข้าไปผจญภัยในป่าที่ถูกปิดเพราะมีการฆาตกรรมกันเกิดขึ้น เมื่อนักศึกษากลุ่มนี้เข้าไปก็ถูกฆ่าตายทีละคนโดยไม่รู้สาเหตุและฆาตกร ผู้ที่รอดต่างอยู่ด้วยกันอย่างหวาดผวาและระแวงกันเอง

ติดตามชมภาพยนตร์ “Who…ปิดป่าหลอน” ได้ในวันที่ 16 มกราคม 2563 ทุกโรงภาพยนตร์

หน้าแรก » บันเทิง