วันพฤหัสบดี ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567 18:48 น.

บันเทิง

“ป้อม อัสนี” นั่งแท่นโปรดิวเซอร์-ร้องเพลงละคร “สงครามนักปั้น ซีซั่น2”

วันอาทิตย์ ที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562, 13.30 น.

หากพูดถึงร็อคเกอร์ในตำนานของวงการเพลงไทยบ้านเรา  คงต้องยกให้  2  พี่น้องจากที่ราบสูง  “อัสนี-วสันต์”  เจ้าของบทเพลงดังอมตะที่ครองใจคนฟังได้ทุกยุคทุกสมัย  ไม่ว่าจะเป็นเพลง  อยากได้ยินว่ารักกัน,  สิทธิ์ของเธอ,  เธอปันใจ,  ยินยอม   รวมถึงเพลง  คนสุดท้าย  เพลงประกอบจากละครเรื่อง  “เงา”  ที่เคยฝากความประทับใจเอาไว้เมื่อปี  2543 

และเร็วๆ  นี้  ป้อม-อัสนี  กำลังจะกลับมาสร้างตำนานบทใหม่ให้กับวงการเพลงไทยอีกครั้ง   กับการมานั่งแท่นโปรดิวเซอร์  และร้องเพลงละคร “สงครามนักปั้น    ซีซั่น 2”   ในชื่อเพลง  “ไม่ปล่อยมือ”  แถมยังได้ทีมทำเพลงระดับตำนานของแกรมมี่  อย่าง  ดี้-นิติพงษ์ ห่อนาค  มาแต่งเนื้อร้องให้อีกด้วย  งานนี้เรียกได้ว่าคุณภาพคับแก้วกันเลยทีเดียว

และเมื่อวันก่อนได้มีการถ่ายทำ MV  เพลงละคร  “ไม่ปล่อยมือ”  ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  โดยได้บิ๊กบอสใหญ่  บอย-ถกลเกียรติ  มานั่งแท่นเป็นผู้กำกับด้วยตัวเอง นอกจากนี้ยังได้ทัพนักแสดงมากฝีมือจาก  “สงครามนักปั้น ซีซั่น 2”  นำทีมโดย  ลูกเกด-เมทินี, บี-น้ำทิพย์, เจษ-เจษฎ์พิพัฒ, ใบเฟิร์น-อัญชสา, แนท-อนิพรณ์, เบญ-เรวิญานันท์, ตั๊ว-เสฎฐวุฒิ  ฯลฯ  ซึ่งเป็นเรื่องราวที่ถ่ายทอดให้เห็นถึงความสมหวัง  ผิดหวัง  และความเจ็บปวด  แต่ก็ไม่มีใครยอมปล่อยมือใคร  และจับมือช่วยกันฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ  นานา   ให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี  การันตีด้วยคุณภาพคับจอขนาดนี้  มาฟังเพลงเต็ม  และรับชมมิวสิควีดีโอ  “ไม่ปล่อยมือ”   ครั้งแรก  ไปพร้อมกันได้ใน  วันจันทร์ที่ 18 พฤศจิกายนนี้  หลังจบละคร  “สงครามนักปั้น  ซีซั่น 2”  ทางช่องวัน31

หน้าแรก » บันเทิง