วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 05:15 น.

บันเทิง

“ถุงแป้ง” ปลื้ม “พี่ป๊อก” เก่ง หนัง “พราก” ได้ทดสอบงานหินอีกขั้น

วันศุกร์ ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2563, 10.21 น.

ได้ประกบคู่กับนักแสดงหญิงแถวหน้าของเมืองไทย อย่าง  “ป๊อก- ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์ แบบภาคภูมิใจ สำหรับ นักแสดงสาวหน้าใสวัยทีน  “ถุงแป้ง” ภัทรวดี เหลาสา ประเดิมบทดราม่าสุดหิน ในภาพยนตร์เรื่อง “ พราก STILL MISSING”  ผลงานการกำกับฯ ปีเตอร์-นพชัย ชัยนาม กำหนดออกอากาศทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)   ในวันที่ 31 พ.ค.นี้ เวลา 14.55 น. กับบท  “แจน” หญิงสาววัยรุ่น ที่ออกตามหาตัวน้องชายหายตัวไปอย่างไร้ปริศนา โดยมี “พิจิกา” รับบทโดย “ป๊อก-ปิยธิดา” เป็นที่พึ่ง งานนี้ถุงแป้งได้เล่าด้วยความปลื้มว่าดีใจที่ได้ร่วมแสดงคู่กับพี่ป๊อก ซึ่งเป็นไอดอลในด้านการแสดงว่า...

“ตอนแรกที่รู้ว่าจะได้เล่นคู่พี่ป๊อก รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมาก  เพราะพี่เขาเป็นไอดอลของหนูเลยค่ะ หนูติดตามผลงานการแสดงของพี่ป๊อกแทบทุกเรื่อง  พอได้มาเข้าฉากด้วยทำให้หนูยิ่งรู้เลยว่าพี่ป๊อกเก่งมาก มีความเป็นมืออาชีพสุดๆ ตอนแรกที่ได้เข้าฉากกับพี่ป๊อกรู้สึกเกร็งๆ ค่ะ แต่พี่เขาก็ค่อยบอกค่อยสอนหลายๆ อย่างให้หนู ไม่ว่าจะเป็นการแอคติ้ง การไล่ลำดับทางความคิด หรือการทำสมาธิก่อนเข้าฉากค่ะ เรียกว่าเป็นครูสอนการแสดงของหนูจริงๆ เลยค่ะ การที่ได้มาประกบคู่กับพี่ป๊อกในภาพยนตร์เรื่องนี้  ก็เป็นการท้าทายความสามารถของหนูมาก ถือว่าเป็นแบบทดสอบด้านการแสดงให้หนูไปอีกระดับนึงเลยค่ะ”

ติดตามชมภาพยนตร์ดราม่าสุดระทึกขวัญ เรื่อง “พราก STILL MISSING” ภาพยนตร์ที่เต็มไปด้วยเงื่อนงํา กำลังรอให้ทุกคนค้นหา พร้อมกัน ทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)  และชมออนไลน์ได้ทาง MONOMAX  ในวันอาทิตย์ ที่ 31พ.ค.63 เวลา 14.55 น

หน้าแรก » บันเทิง