วันพฤหัสบดี ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2567 09:59 น.

บันเทิง

“ต้อง สมิตพงศ์” ชวนลุ้น “ตลาดบังเอิญรัก” ตอนจบสุดมันส์!

วันศุกร์ ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2563, 11.14 น.

เดินเรื่องสร้างรอยยิ้มและความสุขมาทุกสัปดาห์เลยทีเดียว สำหรับซิทคอมอารมณ์ดี “ตลาดบังเอิญรัก” ทางช่อง 7HD ซึ่งสัปดาห์นี้เป็นตอนอวสานแล้ว แถมสัปดาห์ส่งท้าย ทำเอาพระเอกของเรื่อง ต้อง – สมิตพงศ์ สกุลพงศ์ชัย  ถึงกับออกปากว่า เจอฉากสุดหินจริง ๆ

“สำหรับละครตลาดบังเอิญรัก ตอนนี้ก็เข้มข้นที่สุดแล้วครับ สัปดาห์นี้จะเป็นสัปดาห์สุดท้ายแล้ว อยากให้แฟน ๆ ทุกคนติดตามชม ไม่อยากให้พลาดเลย เพราะจะมีครบรส ทั้งฉากน่ารัก ๆ ฉากที่ทำให้ยิ้ม ฉากบู๊ และจะมีฉากดราม่า คือเรื่องราวจะเป็นตอนที่ผมถูกจับตัวไป โดยที่ ชมพู่ (เจด้า ศรัณย่า) พาทุกคนมาช่วย แต่ก็ดันมีเหตุการณ์คาดไม่ถึงเกิดขึ้นอีก ทำให้ตัวละคร บังเอิญ ที่ผมเล่นต้องร้องไห้หนักมาก ตอนที่เข้าฉากนี้ก็กังวลเหมือนกันว่าจะทำได้หรือเปล่า คือเราต้องร้องไห้แบบสุด ๆ เลย แต่พอถึงเวลา ด้วยบท และนักแสดงทุกคนส่งความรู้สึกมาให้เรารับรู้ได้ ทำให้การถ่ายทำผ่านมาได้ด้วยดีครับ วันนี้ผมอยากขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนนะครับ ที่ติดตามชมซิทคอมตลาดบังเอิญรักกันมาตลอด สำหรับตัวผมเองก็ใจหายเหมือนกัน ไม่อยากให้ละครจบเลย แต่เราก็เดินทางมาถึงตอนสุดท้ายกันแล้วจริง ๆ อย่างไรอยากให้มาให้กำลังใจนักแสดง และทีมงาน ชมละครในสัปดาห์สุดท้ายนี้ไปด้วยกันนะครับ”

ติดตามชมซิทคอม “ตลาดบังเอิญรัก”  เสาร์ที่ 23 พฤษภาคม และ อาทิตย์ที่ 24 พฤษภาคมนี้ เสนอเป็นตอนจบ เวลา 09.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35  

หน้าแรก » บันเทิง