วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 22:41 น.

บันเทิง

สุดทน! "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" เคลียร์ทุกดราม่า สาบานไม่เคยโกงเงินค่าตัวใคร

วันเสาร์ ที่ 01 สิงหาคม พ.ศ. 2563, 22.11 น.

กลายเป็นประเด็นร้อนแรงที่กำลังได้รับความสนใจอย่างมาก จากกรณีที่เกิดดราม่า ของ “เจนนี่ รัชนก” เจ้าของค่ายเพลงดัง “ได้หมดถ้าสดชื่น” เกี่ยวกับเรื่องการเล่นคอนเสิร์ต ที่มีดราม่าถึงมาตรการการป้องกันโควิด รวมไปถึงการโกงค่าตัว ของ "หนุ่มเก้า" จากยอดวิวยูทูบในเพลง"เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว" ที่ตกลงกันไม่ลงตัว รวมไปถึงเรื่องค่าตัวในการไปออกรายการต่างๆ จนเกิดกระแสต่างๆ ในโลกโซเชียล โดยก่อนหน้านี้สาวเจนนี่ ได้ออกมาโพสต์ว่าจะชี้แจงประเด็นต่างๆ ในวันที่ 4 สิงหาคม ก่อนขอเลื่อนมาเป็นวันที่ 2 สิงหาคม และสุดท้ายเลื่อนมาเป็นวันนี้ 1 สิงหาคม โดยเจ้าตัวไลฟ์สดผ่านเพจ “เจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น”

ล่าสุดวันนี้ (1 สิิงหาคม)  "เจนนี่"  ได้ไลฟ์ผ่านเพจโดยเล่าว่า "เรื่องประเด็นโกงค่าตัวไม่มีจริง ไม่เคยโกงค่าตัวใคร 70 : 30 เป็นเรื่องข้อตกลง หากมาอยู่ในค่ายจะให้ตามนี้ ที่ไม่ให้ เพราะน้องไม่ได้มาอยู่ในค่าย สัญญาใจ ไม่เป็นความจริง แต่เรามีข้อเสนอซึ่งกันและกัน เรื่องค่าตัว 3 พันบาท ที่ให้น้องเดินทางมา มันเป็นไปไม่ได้ แต่ข้อเท็จจริงคือ ถ้าเป็นศิลปินจะแบ่งค่าตัวให้น้อง 3 พันบาท หากถามว่า ทำไมน้อยจัง ซึ่งตอนนั้นยังไม่ดัง ยังไม่ได้ปล่อยเพลงไม่รู้ว่า จะดังหรือไม่ดัง ซึ่งไม่เคยทาบทามน้องมาร่วมคอนเสิร์ต ในราคา 3 พันแน่นอน ปัญหาเกิดได้อย่างไร มันเกิดมาจากในโซเชียล ที่น้องออกมาไลฟ์หาว่าเราด่าพ่อน้อง แต่เรื่องเกิดจากเพจหนึ่ง ที่ออกมาด่าเราตลอด ซึ่งเราปล่อยวางมานานแล้วกับเพจนี้ แต่กลับออกมาด่าเรา ด่าครอบครัวเรา ซึ่งได้ออกมาโพสต์เรื่องค่าตัว ที่พ่อน้องรู้ดี น้องรู้ดี ว่า ข้อตกลงเป็นการตกลงในการเชิญให้มาเป็นศิลปินในค่ายเรา เรื่องน้ำใจเรามีให้น้องแน่นอน แต่ที่เราไม่ได้ให้ไป เพราะหลังเกิดเรื่องเราไม่ได้คุยกัน พ่อน้องไม่เคยรับโทรศัพท์เราเลย  ซึ่งหนูก็ขอโทษพ่อน้องเก้า ที่มีคนไปด่าพ่อ ซึ่งหนูไม่เคยอยากให้เรื่องนี้เกิดขึ้นเลย โดยหนูติดต่อพ่อไปตลอด แต่พ่อเลือกที่จะไม่รับสาย หนูไม่รู้ว่าเกิดอะไร ซึ่งการที่พ่อออกมาถามว่า ร้อยล้านวิวแล้วไม่เคยคิดถึงน้องบ้างเหรอ ซึ่งเราเข้าใจว่า เป็นเรื่องผลประโยชน์ โดยเราตอบไปว่า หนูขอบคุณพ่อมากๆ และ ขอบคุณน้อง ส่วนเรื่อง 30เปอร์เซ็นต์ เราก็บอกไปว่า น้องไม่ได้แล้วนะคะเพราะน้องไม่ได้อยู่ในค่าย

"เมื่อพ่อถามเรื่องผลประโยชน์ ก็ได้ถามพ่อไปตรงๆ ว่า ต้องการเท่าไหร่ และพ่อยังได้คุยอีกเรื่องตอนโทรมาว่า 1 หมื่นที่ให้มาไม่พอ เพราะมีค่าใช้จ่าย เรื่องที่พัก ค่ากิน ค่าเสื้อผ้า โดยค่าที่พัก พ่อบอกเองว่ามีญาติอยู่สิชล จะไปนอนบ้านญาติ และ ไปกินข้าวกับญาติ เลยไม่ได้ดูแล และขอโทษส่วนนี้ด้วย และได้ถามน้องแล้วพอหรือไม่น้องก็บอกว่าพอ จากนั้นมีการโทรหาผู้ใหญ่ ว่า จะทำอย่างเพราะไม่ได้คุยกันในเรื่องส่วนแบ่ง ผู้ใหญ่จึงแนะนำว่า ให้จ่ายให้น้องไป ซึ่งตอนแรกที่เราโอนไปให้ 2 หมื่นเพราะยอดวิวตอนนั้น ยังไม่ได้เงินเยอะอะไร คนทำยูทูบน่าจะรู้ดี ก่อนหน้านั้น เพลงดังเราออกรายการทีวีด้วยกันตลอด จนเพลง 100 ล้านวิว พ่อก็เลยโทรมา เรื่องก็เลยเกิดขึ้น โดยเราแชทไปบอกน้องว่า เราขอบคุณ ทำไมไม่รู้บอกว่าเราไม่ได้ขอบคุณ เราขอบคุณน้องมาตลอด และโทรหาน้อง น้องก็ไม่รับ เราได้โอนเงินไป 2 หมื่นแต่น้องบอกว่า ไม่รับ ไม่สบายใจที่จะรับเงิน โดยทางเรายืนยันว่า เราอยากให้เป็นค่าน้ำใจ และขอโทษที่คิดไม่ถึงในหลายๆ เรื่อง ส่วนเรื่องค่าตัว 500 บาทยอมรับเคยให้ 500 บาทจริงแต่เป็นครั้งที่รายการทีวีให้เงินน้อย ไม่ขอบอกว่าเป็นรายการใดเพราะไปรายการเพื่อการโปรโมท ไม่ได้หวังค่าตัว ยืนยันถ้าได้เงินมา 10,000 บาท ไม่มีทางแบ่งให้แค่ 500 บาท พร้อมสาบานให้ค่าตัวตามสัดส่วนที่รายการทีวีให้มา" 

 

หน้าแรก » บันเทิง